Kết thúc vòng một mọi thứ trôi qua một cách tự nhiên. Bọn họ được dẫn đến một khu rừng với nhiệm vụ lấy được cuốn thiên thư.
Bây giờ thì Sakura đang phải chiến đấu với Orochimaru để bảo vệ Sasuke.
Biến đi Orochimaru- Sakura đánh tới tấp vào hắn nghiến chặc răng đầy tức giận.
Chuột hồng, người mạnh thật đó- Hắn cười phấn khích.
Nhưng người ta cần là Sasuke-
Vừa dứt câu hắn bị Sakura đánh bay đập vào cái cây và gãy luôn. Khói trắng bỗng đâu hiện ra, cơ thể của tên Orochimaru biến mất.
Chết tiệt!! là phân thân- Sakura tức giận quay đầu lại nhìn Sasuke. Cậu đã bị hắn cắn ngay cổ. Giận lại càng giận thêm cô chạy như bay đấm vào mặt tên Orochimaru làm hắn bay xa.
Con chuột hồng đáng ghét- Thân rắn của hắn chui xuống đất bỏ đi.
Cô nhìn vào cổ Sasuke mà tự cảm thấy mình vô dụng, cô biết trước được mọi chuyện nhưng lại không giúp được gì. Tất cả là tại cô, tại cô...
Sukechi à...cậu ổn chứ- Sakura nắm lấy vai cậu lo lắng.
Saku...ra- Sasuke ngất xỉu. Cô xách lấy cậu đi đến chỗ Naruto. Hai người đều ngất hết rồi, cô đưa họ đến một hang động gần đó.
Sukechi, Rutochi mình xin lỗi. Tất cả là tại mình- Cô ngồi trước hai người bạn của mình, nước mắt cứ như vậy mà không ngừng rơi.
Sakura đã ở bên cạnh hai người suốt để canh chừng mà không ngủ lấy một buổi nào.
______Ra đi- Cô đứng trước cửa hang động.
Ngươi phát hiện bọn ta từ lúc nào?- Ba kẻ lạ mặt đeo băng trán của làng âm thanh xuất hiện.
Từ lúc đầu- Sakura điềm tĩnh đứng trước bọn họ.
Các người đến bắt Sasuke sao? Trước tiên phải bước qua xác ta cái đã- Sakura nói xong liền cùng bọn họ giao chiến.
Trận đấu này ngay từ ban đầu đã không công bằng. Sakura không ngủ mấy ngày rất mệt mỏi bây giờ lại phải cân ba...
Trong bụi cây gần đó.
Sakura- Ino cô bạn thân từ nhỏ của Sakura nhìn cô một cách lo lắng.
Trong cậu ấy có vẻ mệt mỏi- Sikamaru kế bên nói thầm.
Đằng xa còn có một đội đang quan sát trận đấu của cô.
Đó là cô gái tên Sakura mà lần trước bọn họ nói sao? Cậu ấy đẹp quá-Lee từ xa quan sát.
Tại sao hai người kia lại bất tỉnh vậy- Ten ten
Quay lại trận đấu của Sakura.
Cô liên tục sử dụng các chiêu thể thuật mình học được ra đòn đánh tới tấp.
SANAROOOO!!- Sakura một tay đấm mạnh liên tục không ngừng.
Cô đã thấm mệt rồi, không phải vì cạn Chakra mà là đấu nhiều quá mệt rồi. Sakura lùi xa những người kia lấy thời gian thở dốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sakura] Haruno Sakura là ta_Quý Phái
Teen FictionBộ này bản chính nè. Tác giả: Quý Phái Nhân vật chính: Haruno Sakura Nhân vật phụ: Izuha(Kama), Naruto, Sasuke, Itachi, Kakashi, Gaara, Sasori, Deidara, Ino, Neji, Shikamaru, Pain, Konan, Madara, Hashirama, Tobirama, Izuna,... Có đăng bên Magatoon. ...