Chương 36

613 57 8
                                    

Sakura đi từng bước khập khiển qua cánh rừng. Theo một lối mòn của con đường nọ. Nàng chỉ có thể tựa vào những thân cây mà tiếp bước. Đôi mắt nặng nề cố gắng mở lên nhìn phương hướng. Nơi nàng đi qua đều kéo theo một vệt máu lớn dọc theo đó.

Nàng dường như sắp không chịu được nữa rồi, hiện tại đôi chân kia cũng chẳng thể đi tiếp...nó run rẩy lên từng hồi khi dẫm vào nền đất lạnh giá.

Thấy rồi! cánh cổng quen thuộc đằng kia.  Sakura thở dốc gượng bước đi nhanh nhất có thể.

" Đằng xa kia hình như có ai đó thì phải!?" Một người gác cổng chỉ tay về phía nàng.

" Đợi- đợi đã! Mái tóc đó...là Sakura!" Bọn họ tức tốc chạy đến gần nàng.

"  Toshiaki! mau gọi cho Hokage-sama. Tôi sẽ đưa em ấy đên bệnh viện. Nói với ngài ấy, Sakura đang nguy kịch!!" Haru bế nàng lên.

" Được!!"

Cả hai nhanh chóng rời đi. Haru ôm nàng chạy thẳng bệnh viện làng Lá.
.

.

" Các cậu!! Kia là anh Haru phải không!? Anh ta đang bế Sakura à" Kiba chỉ tay về người vừa vượt qua nhóm bọn họ.

" Máu!! Sakura-san đang bị thương!!" Hinata hoảng sợ thốt lên

" Mau đuổi theo!!" Kakashi rời đi đầu tiên, không quên cho bọn họ một lời nhắc nhở.
.

.

Tại bệnh viện.

Mọi thứ trở nên cấp bách hơn bao giờ hết. Khi Haru đến, cậu dường như đã hét lên vì lo lắng. Sakura nhanh chóng được cho nằm trên chiếc giường đẩy

Nhóm người Naruto đến ngay lúc đó, họ chứng kiến cảnh tượng nàng toàn thân vết thương, máu nhộm đỏ cả tấm ga được đưa vào phòng cấp cứu.

Hoang mang có, sợ có, khóc cũng có...

Tất cả lặng người ngồi trên chiếc ghế được đặt trước căn phòng nọ.

" Có- có chuyện quái gì đã xảy ra vậy!?" Naruto bực tức hét lên.

Tsunade vừa mới tới, bộ dạng gấp gáp lo lắng bước vào căn phòng. Shizune theo sau cũng bước theo vào.

Không khí dần im lặng đến đáng sợ...

" Nhiệm vụ cậu ấy nhận nguy hiểm đến như thế sao?" Shikamaru nheo mày thâm sâu

" Đến mức như thế thì có hơi...." Kiba

" Bà già đó rốt cuộc đã giao cho Sakura-chan cái thứ nhiệm vụ gì mà khiến cho cậu ấy trở nên như thế được chứ!!" Naruto hét lên giận dữ.

Mọi người đồng loạt im lặng...bởi đây cũng chính là điều bọn họ thắc mắc.

Ino rơi vào trầm tư , cô mím môi suy nghĩ hồi lâu mới cất tiếng" Sakura...cậu ấy không phải đi làm nhiệm vụ"

Họ đồng loạt nhìn qua cô gái tóc vàng tộc Yamanaka kia.

" Ý em là sao Ino?" Kakahshi

" Thế làm thế nào cậu ấy bị như thế được!?" Naruto

" Tôi nghĩ đã rất nhiều chuyện sảy ra khi đội 7 bị tách rời vào hai năm trước nhỉ" Shikamaru

[Sakura] Haruno Sakura là ta_Quý PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ