" Xin chào" Một người con trai có mái tóc đen và làn da trắng bệt nói với vẻ mặt...không khác nàng là mấy, chỉ mỉm cười. Trông nó giả tạo vô cùng.
" Ng- ngươi là!!" Naruto chỉ tay về phía cậu ta, hét lớn.
" Từ giờ nhóm Kakashi sẽ do ta phụ trách..." Một người khác với đôi mắt mèo khá đáng sợ nói.
" Ara ara- Hai người biết nhau sao?"
" Xin lỗi về chuyện hồi nãy nhé, tớ chỉ tò mò muốn biết thực lực đồng đội mới của mình thế nào. Vì không rõ mình phải yểm trợ một tên" Không bi" đến mức nào ấy mà"
" Mi vừa nói gì hả tên kia!!??" Naruto tức giận muốn lao lên.
Nàng đã giữ vai cậu bạn đầu đất lại, mỉm cười" Thôi nào Ruto-chi...Từ giờ chúng ta là đồng đội, đừng cãi nhau chứ?"
'...' Cậu hơi nhăn mày nhìn nàng, đôi chút lại khó chịu. Bản thân cậu cảm thấy có gì đó hơi không đúng với cô gái tóc hồng này nhưng lại không thể nào phát hiện ra.
" Tôi hình như rất có thiện cảm với nhưng cô gái' xấu xí' như cậu đấy"
" huh?" Cả Yamato, Naruto đều khựng người lại, họ có nghe nhầm không vậy...
"...Cậu là người đầu tiên nói tôi như thế đó" Nàng mỉm cười, chẳng có vẻ gì là tức giận hay khó chịu cả. Bản thân nàng được mệnh danh là Mĩ Nhân với vẻ đẹp độc nhất tại Konaha, cư nhiên bị nói là xấu xí thật sự không hợp a.
".... Vinh hạnh thật" Cậu mỉm cười lại.
..
" Tóm lại! Bây giờ bốn chúng ta sẽ bắt tay cùng nhau làm nhiệm vụ liền. Nhưng các em nhìn kìa...chúng ta còn chẳng có thời gian nhốt các em vào 1 cái lồng để làm quen nhau. Mau tự giới thiệu về mình đi!"
" Uzumaki Naruto" Cậu cáu kỉnh nói, mắt không ngừng liếc người kia.
" Em là Haruno Sakura"
" Em tên là Sai ạ"
Vị đội trưởng sau đó giải thích cho họ về nhiệm vụ lần này. Nó có liên quan đến Orichimaru và Sasuke, chắc chắn rồi! Nàng thật sự muốn gặp lại cậu ta đó, sau bao nhiêu năm...không biết giờ Sasuke ra sao nhỉ?
Họ được lệnh sẽ ở trước cổng làng sau 1 tiếng nữa chuẩn bị.
..
Dạo bước trên con đường làng, Naruto và Sakura đi bên cạnh nhau.
" Tớ ghét cái tên Sai đó quá!!" Cậu nói giọng điệu đầy bực mình và khó chịu.
" Làm cái gì mà cho hắn thay thế Sasuke chứ. Nhóm Kakashi chỉ cần 3 người là đủ rồi..."
"....Cậu ấy không tốt về giao tiếp đâu. Khoản thời gian này, có lẽ cậu ta cần được tĩnh tâm lại đó. Mà...về giọng nói với khuôn mặt Sai đều khá giống với Suke-chi sao?" Nàng mỉm cười.
"Hứ! Chả giống gì hết trơn! Sasuke đẹp...à không...được hơn hắn nhiều!"
".... haha" Nàng cười trừ bất lực với cậu bạn. Hai người không nói gì thêm, tiếp tục bước đi
"...."
Naruto hơi liếc mắt về phía nàng, cậu nuốt một ngụm nước bọt căn thẳng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sakura] Haruno Sakura là ta_Quý Phái
Novela JuvenilBộ này bản chính nè. Tác giả: Quý Phái Nhân vật chính: Haruno Sakura Nhân vật phụ: Izuha(Kama), Naruto, Sasuke, Itachi, Kakashi, Gaara, Sasori, Deidara, Ino, Neji, Shikamaru, Pain, Konan, Madara, Hashirama, Tobirama, Izuna,... Có đăng bên Magatoon. ...