Nghe bảo mấy người yêu nhau đôi lúc sẽ khùm khùm.
Ừ thì tại vì Lưu Tiểu Vũ có một em người yêu tuổi còn trẻ (trâu), ẻm thích làm những thứ khác người bình thường, và ẻm cũng thích bày tỏ tình yêu một cách bất bình thường luôn.
Ví dụ như là. . .
"Anh ơi, hôm nay tụi mình ra công viên chơi nha?"
Ra công viên chơi, một là đi dạo cho khuây khỏa thân thể, hai cũng chỉ là làm đôi tình nhân nhỏ tú ân tú ái, Lưu Vũ không nghĩ nhiều, tay đã làm một dấu 'ok'. Chỉ thấy Trương Gia Nguyên cười tít mắt, kéo tay anh vào phòng thay đồ ngay lập tức.
Tiết trời buổi chiều thoáng mát êm dịu, Lưu Vũ xỏ xong một đôi giày thể thao, chân trước chân sau cùng Trương Gia Nguyên đi ra cái công viên nhỏ gần nhà cậu nhóc. Bên đường lác đác vài ông cụ già hay mấy bà thím tập dưỡng sinh, bởi vì là ngày nghỉ, không có mấy người lớn cùng trẻ con, hai thanh niên trẻ tuổi như bọn họ nổi bần bật trong đám người, làm Lưu Vũ cũng thấy ngài ngại.
Trương Gia Nguyên thì không, cậu nhóc vô cùng hớn hở dắt Lưu Vũ đi nửa vòng cái công viên, cuối cùng dừng lại ở một tiệm McDonald's.
Lưu Vũ nghĩ bọn họ đi cũng mệt, tính gọi hai phần kem macca, rồi bị câu nói của Trương Gia Nguyên chặt đứt.
"Chị cho em hai phần cho người lớn nha, em cảm ơn ạ."
Lưu Vũ ngơ ngác cầm hai phần ăn, bị dắt ra ngoài đường.
"Không? Nguyên Nguyên, em tự dưng mua hai phần này làm gì ? ? ?"
"Để ra công viên ngồi ăn đó anh, ngồi trên thảm cỏ í."
Lưu Vũ dở khóc dở cười nhận ra cậu nhóc muốn làm gì.
"Đâu ra cái ý tưởng dở hơi vầy nè?"
"Hồi còn học cấp ba em hay thấy mấy đứa nhóc yêu nhau làm vậy á, nên em cũng muốn thử hoy~"
Đứa nào cũng đầu hai đuôi số lớn cả rồi, thế mà lại học theo mấy nhóc choai choai hẹn hò. Bọn họ vui vẻ ngồi ăn hết hai phần McDonald's lúc ngồi trên thảm cỏ, Lưu Vũ bị lem kem ở khóe miệng, chưa hề biết gì đã bị Trương Gia Nguyên cúi người liếm hết. Lưu Vũ bị liếm đến đỏ cả mặt, cộng thêm việc đang ở ngoài đường khiến tai của anh đỏ như muốn nhỏ ra máu, nhanh nhanh chóng chóng lôi Trương Gia Nguyên về nhà.
"Thôi mà~ Lưu Tiểu Vũ dễ ngại quá trời~"
Cả một quãng đường, Trương Gia Nguyên cứ lảm nhảm mấy câu đấy sau lưng anh mãi, làm Lưu Vũ sâu sắc nghĩ coi sao đứa nhỏ này lúc trước ngầu ngầu đáng yêu vậy, tới giờ lại ngốc quá nè? Còn vừa đi vừa cười ngu ngơ nữa.
Đóng cửa về nhà mọi chuyện đều có thể nói, Lưu Tiểu Vũ treo cái mặt nạ người đứng đắn nghiêm túc trên mặt quá lâu, sửa sao cũng không nổi, ở bên ngoài thân mật xíu có thể khiến anh ngượng tới mức muốn tìm lỗ mà chui, rốt cuộc về nhà thì hoàn toàn hết.
Ò, Trương Gia Nguyên thì lại cứ thích chọc anh cơ.
Được gòy, Lưu Vũ không chấp con nít.
Áo khoác thể thao được treo lên giá, Lưu Vũ thắc mắc tại sao hôm nay lại nóng hơn bình thường, nóng đến mức cả người anh bắt đầu túa mồ hôi không ngừng. Kèm theo cái nóng là sự khó chịu rục rịch của bụng dưới, dần dà như có ngàn con kiến gặm nhấm.