xiii. "Đừng có gọi anh là bé cưng!"

625 102 11
                                    

Trương Gia Nguyên và Lưu Vũ yêu nhau rồi.

Lúc hai bọn họ đến nơi tổ chức tiệc sinh nhật cho Lưu Vũ, tất cả đã chú ý đến hai bàn tay đang đan nhau vào rồi, thế nhưng mà để chính bản thân đương sự nói ra, ai nấy vẫn shock không nói nên lời. Lâm Mặc là đứa đầu tiên bừng tỉnh sau chấn động, kích động hét lớn.

"Hai người yêu nhau rồi cơ á ? Nhanh thế ? ? ?"

Lưu Vũ cười gượng nhìn cảnh Lâm Mặc hú hú với đám em lớp dưới mà anh quen hồi học đại học, để rồi thấy cả bữa tiệc lâm vào trầm mặc. Chả hiểu sao đại tiệc cuối cùng biến thành lễ hội sầu đời của mấy đứa con trai, tụi nó nốc rượu như nốc nước lã, Trương Gia Nguyên cũng bị kéo nhập hội, uống đến say tí bỉ. Nhưng Lưu Vũ không quên được ánh nhìn hồi hộp lo sợ của đứa nhỏ ấy lúc mới bước vào phòng, càng không quên được ánh sáng đẹp đẽ trải rộng trong ánh mắt khi Lưu Vũ bật thốt ra hai từ 'người yêu'.

"Đây là Trương Gia Nguyên, chắc mọi người cũng biết rồi. Em ấy là người yêu của em."

Dù sao thì đứa nhỏ ấy vui cũng rất tốt, Lưu Vũ uống một ngụm rượu nhỏ, đắng thật cơ. Nine ngồi bên cạnh xúc cho anh một miếng bánh kem, Lưu Vũ ngoan ngoãn ngậm lấy, ý cười trong ánh mắt càng đậm.

Sau bữa tiệc, mọi thứ lại trở về như bình thường - hoặc đấy là do anh nghĩ thế. Dù sao có thêm một người nữa bước chân vào cuộc sống của mình ít nhiều cũng gây ra thay đổi chứ. Lưu Vũ chuẩn bị tâm lý đón nhận hết, hầu như đều rất ổn, trừ một điều-

Lưu Vũ đánh giá quá thấp khả năng dính người của Trương Gia Nguyên.

Lưu tổng bóp bóp trán lúc đi ngang qua mấy nhân viên nữ trong công ty, nghe mấy cô nàng bàn tán về chuyện tình yêu đương của mình trong khi đang có Trương Gia Nguyên bên cạnh, để rồi nhìn thấy con cún lớn nào đó lại hưng phấn vẫy vẫy đuôi.

"Nè nè mấy cô biết gì không? Tiểu điềm Lưu tổng của chúng ta có người yêu rồi đó nha, trời ơi xứng đôi vừa lứa lắm."

Nữ nhân viên B che miệng lại, tròn mắt nhìn đồng nghiệp, không nhịn được hỏi lại.

"Ai có diễm phúc làm người yêu Lưu tổng thế? Tôi nhớ có mỗi bạn nhỏ đẹp trai chân dài bữa nọ tới đây thôi hà."

"Trúng phóc, nói cho mấy cô nghe này, hôm qua lúc đi mang tài liệu cho Lưu tổng còn nghe được giọng nói của bạn nhỏ kia nhé, trời ơi gọi 'bé cưng' ngọt xớt."

Nhân viên C không biết chen theo vào lúc nào, vừa nói vừa phấn khích. Cả ba cùng gật gù, đúng là người yêu Lưu tổng chọn, đẹp trai chân dài giọng hay biết yêu chiều, alpha omega đi vừa một đôi.

Lúc bọn họ đứng đấy tám thêm vài chuyện, trợ lý vừa hay đi qua cũng nhập cuộc. Cô nàng che miệng lại, nói bằng giọng nhỏ nhỏ.

"Kể cho nghe này, hôm nọ nhé tôi vào đúng lúc Lưu tổng đang call với bạn trai nhỏ. Biết gì không? Bạn trai nhỏ bảo Lưu tổng hôn một cái qua điện thoại, tôi nghĩ không đâu, ai dè Lưu tổng làm thật cơ. Trời ơi tiếng yêu dữ luôn, mặt đỏ bừng, lúc call xong còn quay ra giả vờ điềm tĩnh nhận tài liệu từ tay tôi nữa."

[YYJ] Biển vũ trụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ