Title: 宇言嘉 | biển vũ trụ.
Author: Azalea.
Pairing: Trương Gia Nguyên (24) x Lưu Vũ (27)
Họa sĩ tự do x Nhà thiết kế thời trang.
(Họa sĩ tự do chơi đàn siêu giỏi A x Nhà thiết kế thời trang kiêm hot douyin O)
Category/Genre: ABO | Nhẹ nhàng | Lãng mạn | Healing | 1vs1.
Length: Shortfic.
Rating: M
Warning:
OOC, nhưng có mức độ.
Một AU khác được nghĩ ra trong lúc rảnh rỗi cùng plot rối nhùi, thỉnh cầu vứt não trước khi đọc.
Truyện hề hước, nhưng mà ngọt.
Có hint của Phó Tư Siêu x Ngô Vũ Hằng (nằm trong tuyến thúc đẩy quan hệ, và đáp ứng cho sự vã cp của tôi khi khum ai thèm leo chiếc thuyền này hết).
Văn án:
Tám giờ không tám phút, Lưu Vũ tỉnh dậy. Mảnh chăn mỏng trượt dài theo chuyển động khi anh đưa tay với lên đầu giường, tắt đồng hồ bấm giờ bắt đầu chạy chỉ vừa được hơn tiếng trước. Nắng tràn qua khung cửa sổ, đổ hắt lên mái tóc mềm mại, nhuộm óng cả không gian. Thanh niên lười biếng vươn vai một cái, rời giường, bắt đầu một ngày mới trong guồng quay ồn ã.
Mắt anh lướt qua mặt bàn đầy vải vụn, nhìn về bộ quần áo chỉnh tề nằm đấy, Lưu Vũ chợt nghĩ.
Có lẽ nên tặng nó cho người mà anh sắp gặp đây.
;;
đoán xem ai lại không chịu được mà đi đào hố tiếp đây =))))))))))))
tôi leo con thuyền này, vã mệt quá mà hàng ít thảm thương, thế là đành tự đẻ tự bón mình ăn =((( tự dưng nghĩ mình đã được đọc chiếc fic ABO nào của hai đứa nó đâu, vậy nên cái shortfic này ra đời nè.
chắc nhìn tên mọi người cũng biết rồi, "Biển vũ trụ" là bài mà tôi thích nhất của Nguyên Nguyên luôn á, nghe hay dã man mà đêm chung kết con cụt để mấy đứa gánh nhiều quá, giọng Nguyên nó hơi run. nếu một ngày nó hát full bài tôi dẩy longfic luôn, với lại lời bài này dịch ra tình lắm, chờ mong nó vào lời tỏ tình của Nguyên Nguyên đi =)))))))))