CONTINUATION 08
Zack's Pov.
Nagkakasiyahan ang lahat habang kaming KNIGHTS ay nakaupo sa isang mesa at umiinom. Naaasiwa ako sa babaeng nakaupo ngayon sa kandungan ko ngunit wala naman akong magawa kaya napabuntong hininga na lamang ako. Mabuti sana kung si Raine ang umupo sa kandungan ko e kahit umupo siya magdamag hindi ako magrereklamo.
Nagtatawanan kami nang biglang malakas na bumukas ang main door at nalaglag ang panga ko sa nakita.
'Shit! Am I hallucinating? Lasing na ba ako?'
"Dude, am I hallucinating? Raine? My baby is here?" parang tangang tanong ko kay Harix na ngayon ay nanlalaki ang mga mata.
Nabalik ako sa aking sarili ng may nagpaputok ng baril at nahulog ang vase na nasa tabi ni Harix. And my world stopped when I heard her voice.
"HARIXXON MAELX FAULKER WHO THE FVCK TOLD YOU TO HELD A PARTY AT OUR HOUSE AT THIS FREAKING HOUR?!" dumagundong ang sigaw niya sa buong bahay pero heto ako nakatulala at di makagalaw.
Ang mga mata niya ay galit, ang kamay niyang hawak ang baril at ang isa ay nakakuyom, hinagod ko ng tingin ang kaniyang kabuoan at saka ko napagtantong nagbago na nga siyang talaga.
"I'm fvcking asking you dimwit. Who gave you the permission to throw a party at this hour?!" mariing tanong nito.
Tinignan ko naman si Harix na ngayon ay parang tutang napagalitan ng kaniyang amo. Magsasalita na sana siya ng magsalita ang katabi ko.
"Teka, sino ka ba sa tingin mo para sigawan ang KNIGHTS at si Harix? At anong our house? Are you out of your mind bitch? Just who do you think you are?" maarteng tanong nito.
"Oh crap, you're dead" narinig kong bulong ni Harix.
Dumagundong naman ang sarkastikong tawa ni Raine at saka hinawi ang buhok nito dahilan upang mapasinghap ang lahat sa nakita kasama na roon ang babaeng katabi ko na naglakas loob na sagutin si Raine.
"Are you questioning me miss Woore? Okay then, miss Woore may not recognize me. I am Harraine Miles Faulkner the twin sister of Harixxon Maelx Faulkner and you don't have the rights to question me in my own house and territory, you get that? I can actually tell the guards to drag you out of my house if I want to but nah that's too cheap you know" saad nito at naglakad papunta sa direksyon namin.
Napatahimik naman ang katabi ko at ang lahat tanging mga yapak niya lamang ang naririnig.
Nagulat ang lahat ng bigla nitong iniangat ang isang paa na muntik ng tumama sa mukha ni Harix na ngayon ay nakapikit.
"Open your fvcking eyes bastard" mariing saad nito at ibinaba na ang kaniyang paa. Iminulat naman ni Harix ang kaniyang mga paa at kinakabahang tumingin kay Raine. "Now answer my fvcking question Maelx" saad nito.
Ngunit parang napipi si Harix at nakatitig lang kay Raine.
"FVCKING TALK MAELX" pag-uulit nito na nakapagpagitla kay Harix.
"Princess kasi huwag naman dito please. Mamaya mo na lang ako pagalitan o di kaya after party na lang. Nakakahiya kasi sa mga tao" pagsusumamong saad ni Maelx saka tinangkang hawakan si Raine ngunit masama lang siyang tinignan nito.
"Are you kidding me? Wow! Just...wow! YOU ARE FVCKING AWARE THAT MY FRIENDS ARE WITH ME! RIGHT?! And they are the fvcking sons and daughters of the top 10 business tycoons! And you're telling me to adjust just because you invited bunch of people in our house to party?! Party for what Maelx? Because I'm pretty sure that this is not for me. Base on your reaction YOU DON'T KNOW THAT I'LL BE HOME TONIGHT!" mahabang saad nito.
BINABASA MO ANG
One Cuss, One Kiss
Teen FictionCAUTION: READ AT YOUR OWN RISK this warning signifies that the stories contained within the book may delve into provocative, thought-provoking, or emotionally intense themes. readers should be prepared for a potentially immersive and challenging exp...