CONTINUATION 07

35 3 0
                                    


Harixxon Maelx Pov.

Hey, what's up! Harixxon Maelx Park Faulkner at your screen the poging twin brother of Rai...este ni Miles.

Nandito ako ngayon sa classroom and usual ang boring ng klase. Mabuti na lang at maraming chikababes dito hay ang sarap sa eyes. >.<

"Hi Hailey", bati ko sa aking katabi na siyang ikinapula nito.

'Tsk, ang gwapo ko talaga'

"Hi Harix", malanding saad nito saka dahan-dahang inipit ang buhok sa gilid ng kanyang tenga.

Napangiti naman ako at akmang magsasalita na sana ng mag ring ang aking cellphone. 'Bwisit naman oh! May chix na e, grasya na 'to e. istorbo pucha'

Napakamot ako sa aking batok at hindi na binasa ang pangalan ng tumawag at basta na lang itong sumagot.

"KUNG SINO KA MANG BWISET KA MAKE SURE NA MAHALAGA 'YANG SASABIHIN MO DAHIL KUNG HINDI TATAMAAN KA TALAGA SA'KIN TANGINA!" sigaw ko na ikinagulat ng aking mga kaklase at siyang ikinatigil ng aming gurong nagtuturo.

Ilang minute bago ko marinig ang boses ng mapangahas na nang-istorbo sa'kin na siya ring kinakaba at ikinanlaki ng mga mata ko.

"Damnit! Are you gay or what?! Tss. Is this how you greet your twin sister Mr. Harixxon Maelx Faulkner?" sarkastikong ani nito.

'Patay! Si Princess pala putanginang bibig Maelx walang preno lagot!'

Kahit hindi ko nakikita ang mukha ko ngayon alam kong namumutla na ako at parang natatae na ang hitsura.

'Damn! Bakit kasi hindi ko binasa ang pangalan ng tumawag? Ang bobo Maelx'

"R-raine?!" gulat at nauutal kong sambit.

Hindi ko alam ngunit napalingon ako sa upuan ni Zack na ngayon ay gulat at nagtatanong na nakatingin sa akin.

"Stop calling me Raine. It's Miles, asshole", malamig na ani nito.

'Okay sabi ko nga e Miles bwiset bobo mo talaga kahit kailan Maelx'

"Oh right hehe sorry babe. Ba't ka nga pala napatawag?" nagtatakang ani ko.

"Will be staying there with the gang. Enroll us. Clean my room and the four guestrooms"

'Ano daw?! Anak ng tokwa! Pakikuha nga ako ng cotton buds at mukhang nabibingi na ako sa dami ng dumi sa tenga ko tangina'

"Wait what?! You're what?!" sigaw ko.

"Fvck it! Are you fvcking listening, Maelx?!"

"I- of course princess. So, when is your flight?"

"Tss, whatever. Clean my room as well as the 2 rooms beside my room and the room in front of my room. Am I clear Maelx?"

"Mas clear pa sa clear, Rai- *clears throat* Miles hehe", napakamot ako sa aking batok dahil muntik na naman akong madulas kinginang katangahan Maelx kung kalian kausap mo pa si Raine bwiset.

"Okay then, I'll hang up. See you", maikling saad nito.

"Bye princess, take care. Love y- *toot toot toot*" napahilamos ako sa inis at ngumiti ng pilit.

'Oh great! She just hanged up. Hindi man lang ako pinatapos, napakasweet talaga'

"Harix, is that...is that Raine?" mahinang tanong ni Zack habang ang mga mata'y puno ng pag-asa.

One Cuss, One KissTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon