CHAPTER 2

105 11 0
                                    

TWO

***Miles Pov.

"Chill ka lang babe Miles hehe" saad ni Fritz ngunit bakas sa mukha nito ang takot at kaba.

'Psh anong chill chill mga pashneya'

"Heh! So, andito naman na kayo. I have something to tell you guys and this something is really damn important" seryosong saad ko rito saka umupo na sa katapat na couch nilang apat.

"Uh-oh looks like that's super duper important wait lang Miles I'll linis my ears muna para I'll rinig it clearly hihi" parang tangang saad ni Claire saka may dinukot na kung ano sa bag.

'ay anak ng! Yawa ready si bata may cotton buds eh'

"Oh c'mon! Claire you stupid bitch! Can you stop that! Ew, you're so gross talaga. I can't believe na you're my twin gosh!" maarteng tugon naman ni Blaire sa kanyang kapatid na ngayo'y naglilinis nga ng kaniyang tenga.

'Walanghiya huhu di ko talaga alam kung pano ko to naging kaibigan eh huhu bwiset'

Tinignan ko naman ang dalawang unggoy, ayun todo pigil sa pagtawa walangya talaga.

"Fvck! All of you can you please fvcking lend me your goddamn ears and fvcking listen muna sa sasabihin ko tangina!" galit kong sigaw na nakapagpahinto sa kanila.

At ayun nga mabuti at nakinig

'hay jusko rold'

"So as I was saying I have something to tell you and that something is hella important so kindly listen and lend me your goddamn ears kahit ngayon lang! So ayun nga-" di ko natapos ang sasabihin ko ng magsalita ang magkambal.

"Ah eh Miles hehe ano kase English please" sabay na saad nilang dalawa at ngumiti ng awkward.

'Oh geez kailangan ko ng English dictionary bilis tangina'

"Aish fine. Next time, I'll speak tagalog na and I don't fvcking care if you can't understand it but for now since you two really need to know this fvcking thing fine psh!" Asik ko sa mga ito saka sila inirapan.

"YES MA'AM / AYE AYE CAPTAIN"

'

Anak ng! Ginawa pa'kong professor nitong Blairearte nato geez! Watdapakening ano daw? Aye aye captain yowo diba sa spongebob squarepants yun?!!! Tangina, pigilan nyo'ko makakatikim saken tong mga panget na to walanghiya!! Wooohhh shet kalma self gorgeous, pretty at cute ka shet wooohhh!'

A/N: readers kapit kayo ang lakas ng hangin grabe!!

'Hoy author grabe ka naman I'm just stating the fact dzuh! Shoo shoo alis magsulat ka nalang!'

A/N: Hoy aba aba grr kung di lang para sa nga cute na readers na nagbabasa pinatay na kitang hayop kang babaita ka che makaalis na nga

'Good so ayun mga readers na cute mwehehe back to the story na tayo wag nyo pansinin si author wala lang yan jowa'

Imbes na sumabog sa inis ay malalim na bunting hininga ang aking ginawa

"I'll fvcking go straight to the goddamn point. So, as you all knew we'll be fvckin' graduating as a freakin' senior high school two goddamn weeks from now and we'll be in fvckin' college life already. And after our freakin' graduation my dad planned nor decided that I'll be fvcking transferring into Sanchez International School which is one of my uncle Jericho's property so in short, I'll be continuing my fvcking studies there. Plus, y'all fvcking knew that Sanchez International School is exclusively held in Philippines right? Therefor, again I'll be fvckin' staying and living in Philippines for good" mahabang lintaya ko na nakapagpanganga sakanilang apat.

Oh well, ngayon na lang ata ako nagsalita ng ganon mahaba mula kase noong-- aish nevermind. Hindi ako palasalita, tahimik akong tao pag nagsasalita ako may kasamang mura himala nalang kung wala haha. Cold ako pag sa ibang tao maliban nalang kung close kita or comfortable ako sayo dun ko lang ipapakita ang pagkachildish, pagkamadaldal or may pagkajolly ko na side. Pero may times din na hindi ko napipigilang tumalak ng tumalak kapag naiinis o nababanas ako. So back to the story.

TO BE CONTINUED...


***

A/N: HELLOOO GOOD DAY! I HOPE YOU GUYS ARE ENJOYING THE STORY HIHI! DON'T FORGET TO VOTE, COMMENT, AND FOLLOW ME TO BE UPDATED! ANYWAYS, I'LL BE POSTING ANOTHER STORY AGAIN! STAY TUNED EVERYONE! TAKE CARE, LOVELOTS!

•VOTE

•COMMENT

•SHARE

•FOLLOW TO BE UPDATED

THANK YOU!xoxo

One Cuss, One KissTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon