Chapter 3: CONTINUATION

84 6 0
                                    

*FAST FORWARD*

Nandito na kami ngayon sa mall which is pagmamay-ari din nila Blaire and Claire.

Pumunta kaming Starbucks para bumili ng maiinom.

***

Kasalukuyan kaming naglalakad papuntang boutique to buy some stuffs ng may nakabangga si Claire at natapon ang drink niya sa babaeng nakabanggan niya.

"Hey! You bitch look what have you done! Arghhh! You ugly creature did you know that this dress I'm wearin' costs billion?!" nanggagalati nyang sigaw kay Claire na ngayon ay parang maiiyak na.

Marami na ding napapatingin sa dereksiyon nila Claire at ng babae na nagmistulang clown dahil sa koloreteng sing kapal ng libro na nakapaskil sa kaniyang pagmumukha.

Sila Claire at Blaire ang pinakabata sa aming lima they're just 17 and will be 18 this coming Monday. Blaire's a warfreak spoiled brat while Claire's an innocent, childish and too kind.

Sasabat na sana sila Blaire at yung dalawang unggoy ng pigilan ko sila.

"Don't. Let that clown say what she wanted to say to Claire. Just watch" cold kong ani.

Bakas sa mukha nila ang pagtutol ngunit wala silang magawa kundi ang sundin ang sinabi ko at manood.

"I-I'm s-sorry *sniff* po. I didn't mean it po,*sniff* I'll buy you a new dress nalang po *sniff* s-sorry po t-talaga" umiiyak na saad ni Claire.

*PAK*

"Sorry!? Damn you bitch! D'you think you can pay me? Gosh! This dress costs BILLION! Did you hear me? It costs BILLION! So tell me how can you pay me when you look like a beggar ew. Look at your dress gosh Gucci? Pfft a fake Gucci croptop shirt? Ew so cheap. Oh, here's some money *sabay hagis ng pera sa mukha ni Claire* shoo shoo you're not welcome at this kind of place. Only rich people are welcome here shooo!" saka tinulak tulak pa si Claire.

Napahinga ako ng malalim at napakuyom ng kamao sa aking narinig at nakita. Tangina kahit kailan hindi namin sinampal yang isip batang yan tapos siya sasampalin lng niya at ano daw beggar? Fvck, baka pag nalaman niya kung sinong binangga niya lumuhod siya. At dahil sa hindi ko na nakayanang magtimpi. Walang pag aalinlangan akong pumunta sa kinaroroonan ni Claire at sinampal ang babae.

"Who the hell are you to slap her!? Who the hell are you to say that she fvcking looks like a beggar?! Cheap? Who? Her? *sabay turo kay Claire* You're funny *laughs sarcastically*. You're the one who looks like a beggar-- oh scratch that clown's better term for it. Do you also know whom you're messing with? Geez, miss clown if I were you I wouldn't dare to slap and say those things to Claire *tinuro si Claire*. How much is that cheap dress of yours? Billion right? Tell me the exact price and we'll pay it right away." kalmado kong saad.

"Oh! And who are you? Another bitch? Or a beggar? Oh, here's some money. Now go and get the hell out of this place again this place is only for those who are rich like me duh" maarteng balik nito at tinapunan kami ng pera.

Sinasagad niya talaga ang pasensya ko. Me, Blaire, Fritz and Troy are wearing mask and shades for a disguise but Claire took off her mask and she's wearin' her eyeglass.

Marami ng tumitingin saamin, may ibang kinukunan na kami ng video. Pero wala akong pake. Kapag tinanggal ko ang mask at shades na'to ay tatanggalin din ng mga kaibigan ko ang kani-kanilang shades at mask. In short hindi na kami makakapagdisguise. But this clown leave me no choice. She wants a show then I'll give her one. Dahan-dahan kong tinanggal ang mask at ang aking shades at tinignan siya ng malamig. Lumapit na din sa'min ang tatlo na nakatanggal na din ang kani-kanilang mask at shades. Narinig kong nagsinghapan ang mga taong nakapaligid at nanonood sa'min. Linibot ko ang aking mga mata at nginitian ang mga ito bago ko binaling ulit ang aking atensyon sa impokritang clown na nasa harapan ko ngayon na nakanganga at tulala. Bakas sa mukha nito ang kaba at takot.

A/N: HELLO THERE. ARE YOU GUYS ENJOYING? THIS IS JUST A SHORT UPDATE SINCE THIS IS A CONTINUATION OF CHAPTER 3. PLEASE PLEASE PLEASE DON'T FORGET TO VOTE, LEAVE A COMMENT AND FOLLOW ME TO BE UPDATED. TO THOSE WHO'S READING MY STORY THANK YOU SO MUCH IT MEANS A LOT. IF YOU HAVE ANY QUESTIONS YOU GUYS CAN MESSAGE ME ON THIS ACCS:

TWITTER: @aellash

IG: @aellash

AGAIN THANK YOU SO MUCH! KEEP SAFE, TILL NEXT WEEK! ILOVEYOU!♥️

_A E L L A S H♥️

One Cuss, One KissTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon