CHAPTER 11 CONTINUATION

6 0 0
                                    


HI! HELLO!!! BEEN A LONG TIMEEEE!!! SORRY FOR BEING INACTIVE AND FOR NOT UPDATING! BEEN BUSY WITH MY STUDIES AND STUFFS, BUT ANYWAY, HERE'S AN UPDATE FOR YOU GUYS! DO LEAVE SOME FEEDBACKS AFTER YOU READ THIS CHAPTER SO I WOULD KNOW YOUR THOUGHTS REGARDING THIS CHAP. HEHE. ALSO, DO VOTE! HAPPY READING!!! XOXO


Miles' Pov.

I watched them exchanged questions and answers couple of times. I watched how Troy and Fritz showed their symbol to them which really bores me to death so to kill the boredom I am currently feeling, I opened my phone expecting an underground fight later on and hell, there's a new fight! The Philippine's rank 1 gang the "7 skull" just challenged us in which I gladly accepted. I smiled and looked up, ready to tell them the news when I noticed that they're all looking at me, waiting for something? Uh, what?

"What are you guys looking at?" I annoyingly asked.

Sinenyasan naman ako ng kambal na tumayo na tinaasan ko lang ng kilay. "What?" tanong ko ng sinamaan nila ako ng tingin.

"Come on! Show them yours!" the twin said in chorus. I looked at them confusingly with my brows furrowed. "The fvck are you guys talking?" I hissed.

Malakas na bumuntong hininga ang dalawa bago magsalita. "Show them the symbol, Jae!" nakapamewang na ani nila.

"Oh, you guys wanna see mine?" nagtatakang tanong ko na sinagot nila ng sunod-sunod na tango kaya tumayo ako at hinawi ang aking buhok saka pinakita ang balikat kong may pangalang nakaukit na "jae∞feu" at may nakaukit na korona sa itaas nito na napapalibutan ng apoy at maliliit na bituin at buwan na kung hindi mo titignang mabuti ay tanging jae at feu lang ang iyong makikita. Ibinalik ko na ang aking uniporme sa ayos nito at tinignan silang lahat na may paghangang nakatingin sa akin.

"Ayos na?" tamad kong tanong.

"Tangina, ang astig!" namamanghang ani ni Keiffer at Luxe.

"Woah, cool." Tanging nasabi ni Tristan.

"Does it hurt?" tanong ni Dale este ni Zack na sinagot ko lamang ng iling.

Tinignan ko naman ang aking kambal na hanggang ngayon ay nakanganga pa ring nakatingin sa akin. "Maelx, laway mo tumutulo." Kunyareng saad ko na agad naman niyang pinaniwalaan at mabilis na pinahiran ang gilid ng kaniyang labi na ikinatawa ko ng mahina. "Uto-uto" naiiling kong ani kaya sinamaan ako nito ng tingin na siyang ibinalewala ko lamang.

Nilingon ko ang apat at tumikhim bago ibinalik ang walang ekspresyon kong mukha at magsalita. "Let's warm up, we have a fight later at 7pm near the village." Malamig kong saad na ikinangiti nilang apat.

"Pwede ba kaming sumama? Manonood lang sana."  Tanong ni Keiffer na sinegundahan ng lahat kaya tumango na lamang ako at pumunta sa mini training room rito sa loob ng aming headquarters.

"Let's do a hand to hand combat. You, you, you, and you versus me." Malamig kong saad na itinango lang nilang apat. Magsisimula na sana kami nang magsalita ang aking kakambal.

"What?! You versus the four of them?! Are you kidding me?!" he exclaimed.

"Stop exaggerating, it's not like I'll die in their hands, and don't you fvcking underestimate me Harixxon." Malamig kong saad na nakapagtahimik sakaniya. "You guys can sit right there." Tamad kong saad at tinuro ang couch na nasa corner. Mabilis naman silang naglakad patungo roon at umupo.

"Let's start." nakangising saad ko.


***

One Cuss, One KissTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon