CHAPTER 13

10 0 0
                                    


HERE'S A SHORT UPDATE FOR YOU GUYS! HAPPY READING! XOXO


Miles' Pov.

Nakaani ng maraming atensyon ang aming ginawa kaya napailing na lamang ako habang may munting ngiti sa aking labi. 'Minsan talaga ang kabaliwan din naming ang magpapahamak sa amin.' Ani ko sa aking isip.

"And they did it, again." Troy uttered.

"What's new? They will always say to wear disguises and stuffs for us not to cause a sudden chaos, but they always end up creating chaos." Bored na ani ni Fritz.

"Gusto kong dukutin ang mga matang nakatingin kay Raine, damn it." Rinig kong ani ni Dale.

"Gusto ko ring manapak, Zack. How dare these filthy bastards look at Blaire shamelessly?!" segunda ng aking kambal.

"I wanna kill these fucktards who kept on looking at Claire." Mariing ani ni Luxe.

"Uh, guys? Stop acting like a protective and possessive boyfriend. they're not yours to begin with." Nakangiwing saad ni Keiffer na sinang-ayunan ng natatawang si Tristan.

Nakaani naman ng nakakamatay na tingin ang kawawang Keiffer kaya naman itinaas nito ang dalawang kamay tanda ng kanyang pagsuko saka natatawang napailing. "Alright, alright, I'll shut up."

Natawa naman kaming tatlo sa aming narinig. Nagpatuloy lang kami sa pagsayaw at hindi pinansin ang mga nagsisigawan at nagkukumpulang tao na ngayon ay hinaharangan na ng mga security guards. Sa kabilang banda, napapailing at napapamura na lamang ang sina Harix, Luxe at Dale habang sina Tristan at Keiffer ay tinatawanan lang sila.

Nang matapos kami sa pagsayaw ay natawa kaming tatlo at nag-apir.

"Miles just said she don't want to cause chaos that's why we wore a cap and a sunglasses or shades even though it's uncomfortable, but look at what we just did." Natatawang ani ni Blaire na sinang-ayunan din ni Claire. I just shrugged my shoulders and chuckled.

We went to the boys who are now looking at us like we did something horrible. 

'Uh-oh'

"What?" Nakangising tanong ko sa mga ito pero bumuntong hininga lang sila at umiling. Natawa naman ako ng mahina sa naging reaksyon nila. "Oh, come on. It's not like I did something huge or what." I hissed then rolled my eyes.

"Yeah, as if you three did not create a sudden chaos." Sarkastikong saad ni Dale na aking tinawanan.

"Oh, hush." Balewalang ani ko saka kumaway sa mga taong nagkukumpulan at walang humpay na isinisigaw ang aking pangalan.

"Anong oras na?" Tanong ko habang patuloy pa rin ang pagkaway at pag ngiti sa mga tao.

"It's 5:30 in the afternoon, Miles." Sagot ni Fritz.

"Ah, saan niyo gustong kumain? My treat." Maikling saad ko na agad namang ikinaliwanag ng mukha nila.

"Mcdo!!! Let's eat there!" Hyper na ani ni Claire na kanilang sinang-ayunan.

"Mcdo it is." Saad ko bago naunang maglakad.

The boys made a circle to somehow protect us from the crowd along with them are the security guards. Hindi ko alam kung saan ko ibabaling ang ulo ko gayong kabilaan ang sigaw ng mga tao. Naglalakad ako habang pilit na kinakawayan at nginingitian ang lahat nang bigla na lang may nanghatak sa akin at muntikan na akong sumubsob, mabuti na lang at may humawak sa aking mga kamay.

One Cuss, One KissTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon