"Mẹ, Sakura muốn có em trai !" Sakura bấu lấy gấu áo đồng thời lắc lắc tay mẹ mình, khuôn mặt bày ra vẻ nhõng nhẽo.
Kizashi bên cạnh nghe thế thì chợt bật lên một tràng cười to, còn Mebuki chỉ biết bất lực huých khuỷu tay một cái vào eo ông.
"Chà, Sakura của mẹ muốn có em trai sao ?" Bỏ qua chồng mình, bà nhẹ nhàng xoa xoa đầu Sakura, ân cần hỏi lại.
"Vâng !" Sakura dứt khoát gật đầu một cái mạnh.
Thấy dáng vẻ quyết tâm trông như bà cụ non của con gái, Kizashi càng tiếp tục cười lớn hơn.
"Cái người này, ông bị gì đấy hả ?" Mebuki bắt đầu bực bội cáu gắt.
"Không, chỉ là... anh đang thắc mắc không biết con bé học mấy thứ này từ đâu nữa" Kizashi vừa nói vừa lắc đầu, cố gắng nhịn cười.
Bà thở dài chán nản nhìn chồng, rồi lại chuyển tầm mắt sang đứa con gái nhỏ, yên lặng suy ngẫm gì đó một lúc lâu.
"Thế này nhé, bây giờ mẹ và ba sẽ dẫn con đi tìm em trai, có được không ?" Mebuki lúc này đã quỳ một bên chân xuống, để bản thân mình gần như ngang tầm với Sakura.
Sakura ban đầu có hơi ngơ ra một chút, nhưng rất nhanh đã gật đầu lại một cái để đáp lời mẹ mình.
Cả ba người từ khu phố rẽ vào một con hẻm khá nhỏ, cuối cùng tiến đến cửa tiệm cách đó không xa.
"Mẹ, chúng ta đến đây để làm gì vậy ?" Sakura nghiêng đầu khó hiểu.
"Tất nhiên là đến để tìm em trai cho con rồi !" Mebuki dịu dàng giải thích.
Nhẹ đẩy cánh cửa mở ra, Kizashi vô tình làm chiếc chuông gió được treo gần đó tạo ra vài tiếng động leng keng không rõ nhịp điệu. Âm thanh tuy trong trẻo là thế, nhưng chẳng hiểu vì sao lại khiến ông và vợ mình bất giác cảm thấy lạnh người.
"Xin chào, chẳng hay gia đình đây muốn tìm mua thứ gì ?" Ông lão đứng tại quầy cất giọng chào hỏi thân thiện, miệng không quên nở một nụ cười nhân từ để đón tiếp bọn họ.
"Chào ông, chúng tôi muốn tìm mua một con búp bê. Không biết chỗ ông có bán những loại nào ?" Mebuki lịch sự đáp lại, đồng thời nói ra mục đích mình đến đây.
"Ồ, ra là thế ! Vậy, mời mọi người đi theo lão vào đây" Dứt lời, ông cụ liền đi trước để dẫn đường.
Sakura rụt rè nắm chặt tay mẹ, nấp tít sau lưng bà. Từ lúc vào đây đến giờ, người của cô bé cứ ngoài ý muốn cảm thấy thấp thỏm khó chịu không thôi.
"Chính là nơi này, mời cả nhà vào trong xem rồi tùy ý lựa chọn nhé !" Nói rồi, ông vươn tay mở ra một căn phòng đầy ắp những con búp bê khác nhau.
Sakura lúc này bỗng đột ngột buông tay mẹ, một hơi lao vút vào căn phòng trước mặt. Mebuki ban đầu có chút bất ngờ, nhưng lại chợt nhớ ra con bà hiện tại cũng chỉ là một đứa bé năm tuổi, mà trên đời này làm gì có đứa trẻ nào lại chẳng phấn khích mỗi khi thấy đồ chơi cơ chứ.
Nhìn một vòng xung quanh, mắt Sakura vô thức sáng lên vì thích thú. Gian phòng tuy không được gọi là quá lớn, nhưng lại hội tụ gần như đầy đủ các loại búp bê bao gồm cả cổ điển lẫn hiện đại trong và ngoài nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hẹn vào một ngày trăng đẹp, người rồi lại sẽ trở về bên ta
Truyện NgắnSummary: Nơi mình up những đoản nhỏ viết ngẫu hứng hoặc đoạn trích spoil truyện sắp được ra mắt. Author: Jami Category: Team 7, Sasusaku, Fanfiction,... Note: • Cre bìa: updating... • Bìa được sử dụng khi chưa có sự cho phép của artist và không hề...