〚Ngươi chỉ là một kẻ yếu đuối...〛
〚Bởi vì ngươi vẫn chưa đủ... hận thù.〛
Sasuke bật dậy, sực tỉnh khỏi cơn ác mộng chết tiệt về tên khốn khiếp đã chính tay hủy hoại cả cuộc đời mình. Cậu hồng hộc thở dốc, tấm lưng bấy giờ đã ướt đẫm mồ hôi trong khi những ngón tay không ngừng kích động siết chặt ga giường, cùng với đôi hàng chân mày cau lại và hai hàm răng đang nghiến chặt vào nhau.
"Mm... Sasuke-kun, cậu tỉnh lại rồi ?" Sakura bất ngờ ngóc đầu dậy từ bên cạnh giường, sau đó chậm rãi dụi mắt trong khi mơ màng nhìn người đồng đội.
"...Sakura ?" Sasuke ngạc nhiên nhìn qua người vừa cất tiếng nói, sau đó bất giác gọi tên cô gái như một bản năng vốn có đã được hình thành.
Cô nàng gật đầu, vươn vai một cái. Rồi sau đó chớp chớp đôi mắt to tròn mang sắc xanh sáng bừng, nhìn lại chàng trai đang ngây ngốc 'ngắm' mình.
"...Cậu sao thế, Sasuke-kun ? Cậu cứ nhìn tớ chằm chằm suốt từ nãy giờ..." Cô nghiêng đầu, khó hiểu nhìn cậu bạn.
Chàng trai ngớ người, vội vàng dời ánh mắt đi vì trong phút chốc bản thân cậu cũng chẳng biết nên tìm lời giải thích nào để bào chữa cho mình. Chỉ là chính Sasuke cũng chưa hề nhận ra, rằng biểu cảm trên khuôn mặt cậu lúc này đã vô thức dịu đi từ bao giờ, và cơ thể cậu cũng không còn cảm giác căng thẳng như vừa nãy nữa.
"...Hn... Sakura này, tên đầu đất Naruto đâu rồi ?" Người nào đó quyết định đổi chủ đề sau một hồi im lặng, nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của cô bạn.
"À, cậu ấy hả... Tất nhiên là đang cùng thầy Kakashi và đoàn làm phim tận hưởng bữa tiệc do công chúa *Kazahana Koyuki chiêu đãi ở cung điện rồi." Sakura vừa nói vừa cười khúc khích.
(Cho ai không nhớ: Kazahana Koyuki là cô công chúa kiêm diễn viên 'rất' chuyên nghiệp trong Movie Tuyết Quốc.)
Cậu chàng gật gù tỏ ý đã hiểu, nhưng thật sự Sasuke cũng chả quan tâm đến việc thằng bạn lắm mồm của mình đang ở đâu. Trong căn phòng, giọng nói ngọt ngào của Sakura dường như lấp đầy toàn bộ không gian, khiến cho nơi đây bỗng chợt trở nên ấm cúng hơn cả.
Như thể một tia nắng xuân dịu dàng, chậm rãi len lỏi vào trong màn đêm để sưởi ấm nơi trái tim lạnh lùng băng giá.
(Dựa trên bản dịch tiểu thuyết Akatsuki Hiden thuộc về Dưới cùng một bầu trời - và đã có sự cho phép của người dịch khi sử dụng.)
"Hnm... Thế sao cậu vẫn còn ở đây ?" Dẫu đã biết rõ câu trả lời, nhưng bản thân Sasuke vẫn không nhịn được mà thắc mắc với cô nàng đồng đội như mọi khi.
"Mồ! Tất nhiên là tớ phải ở đây rồi ! Vào khoảnh khắc Tuyết Quốc bao phủ sắc xuân, Sasuke-kun đã ngất đi trong khi cậu nằm trên đùi tớ lúc chúng ta đang ngắm hoa đấy !" Cô nói bằng giọng lo lắng, nhưng cũng pha vào một chút giận dỗi.
"Aa..." Cậu nhóc kêu lên một tiếng nhỏ rồi nhanh chóng quay mặt đi, đem đôi vành tai đang ửng đỏ của mình cẩn thận giấu đến nơi ánh nến lập lòe trong căn phòng không thể nào chiếu đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hẹn vào một ngày trăng đẹp, người rồi lại sẽ trở về bên ta
Storie breviSummary: Nơi mình up những đoản nhỏ viết ngẫu hứng hoặc đoạn trích spoil truyện sắp được ra mắt. Author: Jami Category: Team 7, Sasusaku, Fanfiction,... Note: • Cre bìa: updating... • Bìa được sử dụng khi chưa có sự cho phép của artist và không hề...