"Rốt cuộc papa và mama đã hẹn hò như thế nào vậy ạ ?" Sarada tò mò, lon ton theo chân Sakura.
"Hửm, chuyện hẹn hò của ba mẹ á ?" Sakura ngạc nhiên.
"Vâng !" Sarada dứt khoát gật đầu.
Sakura che miệng cười tủm tỉm, không biết con gái cô học từ đâu mấy thứ thế này nữa.
"Để xem nào... Vậy, nói về lần đầu tiên bọn ta hẹn hò nhé ?" Sakura nháy mắt.
Sau hai năm đi chu du trở về làng, Sasuke ngoài suy đoán đã bất ngờ thổ lộ lòng mình với Sakura. Trong sự ngơ ngác của cô, hai người cứ vậy mà chính thức trở thành người yêu.
Ngồi trên băng ghế đá, hai tay Sakura căng thẳng túm chặt lại, đồng thời còn không quên giữ cho mình với Sasuke có một khoảng cách riêng tư vừa đủ.
Thế nhưng, trước sự kinh ngạc của Sakura. Sasuke đã thản nhiên nắm lấy cổ tay rồi kéo người cô lại, mắt đối mắt nhau hệt như lúc Sakura vừa cứu cậu về từ một không gian khác hồi đại chiến.
"...Có muốn hôn không ?" Lời thoại lãng mạn là thế, nhưng nhìn khuôn mặt đơ cứng của Sasuke, Sakura ngoài ý muốn liền đoán được chủ nhân chỉ điểm câu nói đó là ai.
"Thật tình, mẹ đã ngồi cười cả buổi hẹn chỉ vì câu nói đó" Sakura lắc đầu xua tay.
"..." Sarada lẳng lặng nhấc gọng kính, tỏ vẻ bản thân dường như hoàn toàn cảm thấy "điếc" với những thông tin vừa được tiếp thu.
"Mà nhớ lại, papa con đáng yêu thật đấy !" Sakura một tay cầm muỗng canh, một tay ôm má cười híp mắt.
"..." Sarada bắt đầu cảm thấy hối hận vì đã hỏi về vấn đề này.
Bỗng tiếng chuông cửa vang lên, làm cuộc nói chuyện giữa hai mẹ con bất ngờ bị gián đoạn.
"Ai mà lại đến vào giờ này ấy nhỉ ?" Sakura vừa nói vừa tháo chiếc tạp dề trên người.
Lạch bạch chạy ra cửa, người Sakura bỗng chốc run lên vì kích động khi trông thấy bóng dáng đã lâu không gặp.
"Sa-Sasuke - kun !" Sakura vô thức kêu lên.
"...Anh về rồi" Sasuke nhẹ gật đầu.
Nghe thấy giọng nói quen thuộc của ba mình, Sarada nhanh chóng chạy ra ngoài.
"Mừng papa về nhà !" Khác với Sakura, Sarada vẫn giữ nguyên chiếc tạp dề trên người khi ra ngoài vì quá vội.
Mải mê đắm chìm trong niềm vui sướng, Sakura nhất thời quên mất việc chào hỏi chồng mình sau bao ngày xa cách.
Lắc đầu lấy lại tỉnh táo, cô cười tươi rói nhìn anh.
"Mừng anh trở về, Sasuke - kun !"
.
Sau khi dùng xong bữa cơm tối, Sarada phụ trách việc dọn dẹp chén đĩa, còn Sakura thì quay về phòng chuẩn bị nước tắm cho chồng mình.
"Sasuke - kun à, nước trong bồn đã ấm rồi đó" Sakura ở trong nhà tắm nói vọng ra.
Trong lúc không để ý, chẳng biết Sasuke đã di chuyển đến phía sau lưng cô từ khi nào.
"Anh rất đáng yêu sao, hửm ?" Từ đằng sau, tay phải Sasuke nắm lấy cằm Sakura, nhẹ nhàng mân mê.
"A ?!!" Sakura giật mình bất giác co rụt người lại theo bản năng.
Hình như chồng cô đã nghe thấy cả rồi thì phải...
"Giờ, hãy đoán xem người đàn ông đáng yêu này sẽ làm gì em đây ?" Dứt lời, Sasuke cho hai ngón tay thon dài vào miệng Sakura, chậm rãi di chuyển khuấy động chiếc lưỡi mẫn cảm của cô.
Sakura cả người đã sớm bị anh áp sát vào bồn rửa tay, không làm cách nào di chuyển nổi.
"E-Em không có ý đó" Sakura lấp bấp giải thích.
Sarada ngoài ý muốn đứng ngoài mép cửa phòng cùng chiếc khăn tắm mà ba mình vừa nhờ lấy nằm trên tay, nhất thời không biết nên làm gì vào tình huống trớ trêu này.
Thôi thì cô bé nghĩ ba mình chắc cũng chẳng còn nhớ đến chiếc khăn này nữa đâu, đành mang ra vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hẹn vào một ngày trăng đẹp, người rồi lại sẽ trở về bên ta
Short StorySummary: Nơi mình up những đoản nhỏ viết ngẫu hứng hoặc đoạn trích spoil truyện sắp được ra mắt. Author: Jami Category: Team 7, Sasusaku, Fanfiction,... Note: • Cre bìa: updating... • Bìa được sử dụng khi chưa có sự cho phép của artist và không hề...