Nhầm lẫn

1.1K 108 5
                                    

Cánh cửa bật mở, trước mắt Sasuke hiện tại là khung cảnh ảm đạm của căn nhà trống trải không có lấy một bóng người. Thở dài, anh chán nản lê bước vào bên trong, chậm rãi đi đến chỗ công tắc đèn, cứ thế lẳng lặng thắp sáng cho căn phòng vốn tối màu đơn điệu.

Sau khi cuộc họp tối mật với Kakashi ở văn phòng kết thúc, Sasuke không chút đắn đo mà đi thẳng một mạch tới nhà của cô nàng người yêu cách đó không xa. Vì muốn được trở về thật sớm, Sasuke đã cố tình đẩy nhanh tốc độ giải quyết hơn hẳn mọi khi, đến mức chính ông thầy quý hóa còn không nhịn được mà trêu chọc đôi câu với chàng ngốc yêu đương quá đỗi lộ liễu thế này.

Nhẹ đặt cốc nước ấm xuống bàn, sau lại tiện tay ném vài thanh củi mới vào chiếc lò sưởi từ bao giờ đã tắt ngấm. Tàn than đen vụn vỡ, tiếng lửa cháy lách tách vang lên rõ ràng trong không gian cô độc trầm lắng. Tùy ý vớ lấy một quyển trong kệ sách cạnh tường, Sasuke thong thả ngồi xuống chiếc ghế bông êm ái, bắt đầu phí hoài thời gian rảnh rỗi hiếm hoi vào việc lật đọc những trang giấy, trong lúc đang chờ ai kia quay trở lại.

Được một lúc lâu sau, anh chàng bỗng chợt ngẩng đầu, liếc nhìn về phía chiếc đồng hồ treo tường ở gần đó. Thời gian lúc này đã điểm báo hơn mười giờ tối, thế nhưng Sakura vẫn còn chưa thấy bóng dáng đâu.

Sasuke nhíu mày, chút sự kiên nhẫn còn lại cuối cùng cũng hoàn toàn bị rút cạn. Vội vã vớ lấy chiếc áo choàng được treo gọn gàng ở một góc, anh cứ vậy khoác nó quanh người một cách hờ hững rồi vội vã bước ra ngoài.

.

Xoa xoa đôi tay tê cóng, Sasuke bất giác thở ra một làn khói lạnh đặc trưng của đêm đông. Những bông tuyết trắng tuôn rơi phủ kín cả một vùng trời, con đường trước mắt hiện tại đã không còn có thể nhìn thấy một cách dễ dàng như mọi khi nữa. 

Dù Sakura đã không còn là cô gái yếu ớt cần được anh bảo vệ như ngày xưa, nhưng xuất phát từ lòng lo lắng, Sasuke vẫn muốn tự mình tìm kiếm cô. Hơn hết, chẳng có gì là sai trái hay kì lạ khi mà anh chỉ đơn thuần muốn quan tâm đến cô bạn gái bé bỏng của mình.

"Hể, Sasuke ? Cậu đang tìm Sakura đấy à ?" Ino kinh ngạc dừng lại, vào khoảnh khắc trông thấy bóng dáng quen mắt cách đó không xa.

Nghiêng đầu về hướng phát ra tiếng nói, Sasuke mang theo vẻ mặt nghi hoặc đi tới trước chỗ cô gái. Hàng lông mày hơi nhíu, sự chú ý của cậu không ngoài dự đoán mà lập tức đổ dồn vào cái bóng đen đang gục đầu bên cạnh Ino.

"Đây là..." Trông thấy lọn tóc hồng quen thuộc vô tình bị hở ra ở mũ choàng áo, chàng trai khẽ mấp máy môi, có chút khó nói nên lời hướng cái nhìn đầy thắc mắc về phía cô nàng Yamanaka.

"Không sao cả, chỉ là trong lúc vô tình, Sakura đã uống phải một vài thứ kì lạ mà thôi... Đừng lo lắng quá. Nhưng vừa hay lại có thể gặp được cậu ở đây, vậy thì tốt rồi." Bối rối nghĩ ra vài câu đánh lạc hướng, Ino nhanh chóng gỡ cánh tay đang quàng qua cổ mình của Sakura, rồi dứt khoát đem cô giao trả về cho Sasuke vẫn đang ngơ ngác tiếp thu mớ thông tin vừa nãy.

Đỡ lấy cô, để cơ thể nhỏ nhắn ấy tựa vào người mình. Lặng yên lắng nghe tiếng thở đều đều quen thuộc của người con gái đang thản nhiên đánh giấc, anh chàng lúc này mới thật sự an tâm mà buông lỏng nơi ngực trái vốn không ngừng lo lắng bồn chồn.

Hẹn vào một ngày trăng đẹp, người rồi lại sẽ trở về bên taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ