Lùi bước về sau, Sakura hoảng loạn né tránh ánh mắt đầy khẩn khiết của Sasuke khi cậu đang cố tìm kiếm câu trả lời thật sự từ mình. Vào khoảnh khắc cô định quay người, cổ tay mảnh khảnh đã nhanh chóng bị một lực mạnh nắm lại, ép Sakura vốn muốn trốn chạy buộc phải đối mặt với cơn thịnh nộ chẳng rõ nguyên do của chàng trai vừa xuất hiện cách đây ít phút.
"Chị đã kết hôn ư ? Với Naruto ?" Sự giận dữ phút chốc bủa vây lấy người thiếu niên, khi cô chẳng hề đáp lại, mà chỉ yên lặng ngoảnh mặt đi như thể đã ngấm ngầm thừa nhận tất cả là sự thật.
Nhìn xuống cổ tay đang bị cậu siết mạnh đến phát đau, Sakura đắng lòng cắn môi, ép chính mình phải nhịn xuống những lời mà bản thân muốn nói. Cô hoàn toàn có đủ tỉnh táo để biết được, chuyện tiết lộ tương lai cho người đến từ quá khứ là một việc làm vô cùng sai trái. Thế nên để có thể thuận lợi che giấu, nếu Sasuke đã nghĩ người đó là Naruto, vậy Sakura cũng sẽ không phản bác.
"Vậy ra điều đó là thật, nhỉ ? Chị đã từ bỏ tôi, và tiến đến với cậu ta..." Buông tha cho cánh tay tội nghiệp của cô gái, Sasuke nghiến răng, cay nghiệt nhìn Sakura không có chút ý định muốn giải thích mọi chuyện.
Người dành tình cảm cho cậu vô điều kiện, người mà Sasuke tưởng như dù cả thế giới có bỏ mặc mình, cô cũng sẽ không bao giờ rời khỏi... giờ đây lại trở thành kẻ phản bội đầu tiên.
Yêu thương năm đó, đã biến đi đâu mất rồi ? Phải chăng trước mặt cậu bây giờ, chỉ còn lại những dư âm của sự dối trá được dựng lên bởi màn kịch hoàn hảo khi xưa ?
"Sasuke - kun, tớ-" Cô nàng áy náy hé môi muốn nói gì đó, nhưng rất nhanh đã bị cậu trai mạnh mẽ lên tiếng ngắt lời.
"Im đi !!" Sasuke mất bình tĩnh lớn giọng quát tháo, sự căm phẫn trong lòng không những chẳng dừng lại, mà còn đang ngày càng tiếp tục leo thang.
Sao người đó lại dám gọi tên cậu một cách tha thiết như thế, ngay cả khi hiện tại đã trở thành vợ của kẻ khác ? Tại sao... tại sao...
"Aahhh !!?" Đồng tử sharingan sáng rực, Sakura thất thanh hét lên, vào khoảnh khắc cả người bỗng bị đẩy mạnh về phía sau, và rơi trên mặt nệm mềm mại của chiếc giường đôi lớn.
Còn chưa kịp định hình xem chuyện gì đang xảy ra, hơi thở xa lạ đã nhanh chóng tiến đến xâm chiếm đôi môi hồng hào thơm ngọt. Người phụ nữ ngạc nhiên trừng to mắt, khó tin chứng kiến hành động mất kiểm soát của cậu chàng mà không ngừng hoảng loạn trong lòng.
"Mhmm... kh..ônng..." Khuôn miệng xinh đẹp bị chèn ép đến mức không thể thốt ra câu từ một cách rõ ràng, cô nàng miễn cưỡng phải nuốt ngược trở lại những lời van xin khi bản thân bắt đầu mất cân bằng với việc hô hấp không đều đặn.
Căng thẳng bấu víu vai áo để dùng sức đẩy Sasuke ra, Sakura kinh ngạc giật nảy người khi cảm nhận được sự ươn ướt đến từ đầu lưỡi cậu vào lúc Sasuke đang cố tách hai cánh hoa với mục đích muốn tiến sâu hơn.
Mím chặt môi, cô ngoảnh mặt sang bên muốn né tránh, nhưng đã bị cậu luồn tay ra sau đầu giữ lại, và phá vỡ hàng phòng ngự bên ngoài bằng cách không chút thương tiếc bóp mạnh má mềm, ép cô buộc phải há miệng đón nhận mình theo phương thức tàn nhẫn nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hẹn vào một ngày trăng đẹp, người rồi lại sẽ trở về bên ta
NouvellesSummary: Nơi mình up những đoản nhỏ viết ngẫu hứng hoặc đoạn trích spoil truyện sắp được ra mắt. Author: Jami Category: Team 7, Sasusaku, Fanfiction,... Note: • Cre bìa: updating... • Bìa được sử dụng khi chưa có sự cho phép của artist và không hề...