Có lẽ cuộc sống của Thiện sẽ bình đạm trôi qua như vậy nếu không có lời mời tham gia chương trình Rap Việt. Gameshow Việt Nam chẳng có cái nào thực sự phù hợp với một rapper như cậu cho đến khi Rap Việt xuất hiện. Cậu đã nhận lời tham gia chương trình với vai trò là ban giám khảo, người quyết định thí sinh sẽ về với huấn luyện viên nào.
Tuyệt vời hơn khi Thiện được biết là người bạn của mình_ Hoàng sẽ là người làm beat cho các thí sinh. Được làm chung với các anh em có cùng chí hướng thì còn gì bằng đối với cậu mà nói. Ngoài ra còn có Tuấn, một trong ban giám khảo giống như cậu. Cả ba đều đã làm việc chung với nhau trước đây. Kể ra cũng gọi là anh em thân thiết.
Về những huấn luyện viên tham gia, theo như Thiện được biết thì có hai ông anh già ruột thừa là Wowy và Karik, một bóng hồng vô cùng xinh đẹp là Suboi, cuối cùng là người bạn đồng niên Binz. Đều là "lão làng" trong giới rapper nên không có gì là quá xa lạ với cậu.
Để chuẩn bị cho chương trình, mọi người quyết định hẹn nhau đến nhà của Hoàng để tạo ra những con beat bắt tai dành cho thí sinh. 7 giờ tối, sau khi sửa soạn cho bản thân thật bảnh trai, Thiện nhanh chóng phóng lên con chiến mã đã gắn bó rất lâu với cậu để đi đến nhà thằng bạn chí cốt. Hơn 5 phút lướt qua những làn gió thì Thiện bảnh cũng đã tới nơi.
Đi vào sân nhà Hoàng, Thiện nhấn chuông cửa thì ngay lập tức cánh cửa mở ra. Người đối diện cậu không ai khác là Tuấn, anh ấy cười rõ tươi chào cậu:
-"Rhymastic đấy à? Vào đi."
- "Anh đến sớm vậy, hai anh em nói chuyện trong nhà à?"
Thiện hỏi Tuấn rồi đi vào trong. Tuấn đáp:
-"Ừ. Hoàng đang làm beat. Với cả tối nay sinh nhật của Hoàng nên lát nữa có mời mấy huấn luyện viên đến nhà chơi đấy."
- "Thế à? Đông vui ghê nhỉ?"
Hai người tán gẫu và đi vào phòng làm nhạc của Hoàng. Hoàng ngồi bên cây đàn piano, phía trên là điện thoại đang quay video. Tuấn và Thiện kéo ghế ngồi cạnh Hoàng. Hoàng ấn phím đàn, giai điệu quen thuộc vang lên. Nghe kĩ mới biết đó là bài "Crying over you" đã lâu của Tuấn. Tuấn chưa kịp nhớ lời thì Thiện đã hát giúp:
-" Sẽ có có những đớn đau không thành lời. Sẽ có những vết thương theo một đời."
Hoàng vừa đánh đàn vừa trách Tuấn:
-" Bài của ông mà ông còn không nhớ nữa."
Tuấn khẽ cười rồi im lặng, vỗ tay vì Thiện hát đúng lời. Giữa bài là khúc rap của Binz, Thiện cũng chơi tuốt luôn, xem ra fan của Tuấn đang hiện diện trước mắt anh thì phải. Chốc lát, Tuấn cũng nhớ ra được lời, thế là anh hát đoạn nhạc của mình còn Thiện rap đoạn của Binz.
Cả ba chỉ hát ngẫu hứng, vậy mà khi video này được Hoàng đăng lên trang cá nhân thì có rất nhiều người xem và yêu thích. Bài hát "Crying over you" một lần nữa được nhiều người biết đến.
Khi Hoàng tiếp tục trở lại việc chỉnh sửa âm thanh cho bài nhạc mở đầu trong chương trình Rap Việt thì Tuấn ra ngoài nghe điện thoại. Thiện ngồi mày mò cây piano của Hoàng, nhìn Tuấn vội vàng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC_TEE X RHYM] Đã Lỡ Yêu Em Nhiều [FULL]
General Fiction📌LƯU Ý: Truyện viết về tình yêu giữa hai người CON TRAI. Yêu cầu các readers tôn trọng tác giả cũng như có đầy đủ kiến thức về sự văn minh, sự hiểu biết để đọc thể loại Boy love này. Riêng mấy bạn tự nhận mình là HỦ thì mình không cần nói nữa, mấy...