Chap 11. Anh đang ghen đấy à?

427 35 0
                                    

Sự bùng nổ của Rap Việt mùa một đã làm đông đảo khán giả biết đến và yêu thích, chương trình thực sự đem đến cho mọi người một cái nhìn khác về rap.

Ban tổ chức chương trình đã quyết định tiếp tục ra mắt Rap Việt mùa hai sau một năm trời chuẩn bị với hai ban giám khảo thích "kề tai áp má" nhau là Tuấn và Thiện. Huấn luyện viên gồm Wowy, Karik, Binz. Vì Suboi không thể tham gia chương trình, nên đã có sự xuất hiện của một rapper kì cựu của giới underground là Lil' Knight. Người dẫn chương trình vẫn là MC Trấn Thành. Chương trình thật sự sẽ rất thiếu thốn màu sắc nếu không có Trấn Thành là người dẫn chương trình.

Tập một lên sóng đã thu về một lượng view đáng kể. Dàn thí sinh chất lượng cùng với những phần trình diễn bắt tai. Tuy nhiên, đầu chương trình thì Tuấn, thanh niên có biệt danh là "Tuấn cơ hội" đã bị Thiện bỏ rơi một cách trắng trợn.

-"Em muốn xuống chơi sòng phẳng với các vị huấn luyện viên luôn."

Mùa một, Thiện được chứng kiến các huấn luyện viên song hành với các thí sinh nên bản thân cũng có chút hứng thú. Cậu muốn thử sức mình với vai trò là huấn luyện viên:

-"Em thì em nghĩ là anh LK là gương mặt mới nên cái ghế anh ngồi cũng chưa nóng đâu!"

Cậu và LK đã có một màn đọc rap để quyết định cậu có được đổi chỗ hay không. Và cuối cùng thì mong ước của Thiện cũng được toại nguyện. Sau khi MC Trấn Thành mời hai người đổi vị trí cho nhau thì Thiện đã đứng lên rời đi với sự hân hoan, vui sướng trong sự hoang mang tột độ của Tuấn. Mọi thứ trôi nhanh đến mức Tuấn chỉ biết vỗ tay theo mọi người chứ anh cũng chưa nhận thức được chuyện gì đang xảy ra.

Khi Thiện đã an toạ trên chiếc ghế huấn luyện viên thì anh mới ngơ ngác lên tiếng gọi con vợ đã xách dép đi từ thời tám hoánh:

-"Thế là đi thôi à?"

Thiện nhớ ra mình chưa nói lời tạm biệt với vật bất li thân của mình trong suốt mùa một là anh. Cậu vội chạy về phía anh và ôm anh một cái thay cho lời tạm biệt. Tuấn cũng chỉ biết cười ra nước mắt, thôi thì về nhà anh sẽ bắt cậu ấy đền bù sau.

.
.

Kết thúc đợt ghi hình đầu tiên, tài xế riêng tên Tuấn chở Thiện về trên con xe hơi khá xịn, nhưng có vẻ vị tài xế này không mấy hài lòng với cậu lắm, mặt cứ như đưa đám từ nãy giờ. Cậu đoán anh giận cậu vì cậu bỏ anh ngồi một mình với LK trên kia:

-"Anh sao đấy? Mặt như cọng bún thiu thế kia?"

-"Có sao đâu."

Trên đường về nhà, mặc cho ai kia làm đủ mọi trò để làm anh hết giận nhưng mặt anh thì vẫn hằm hằm đến phát ghét.

-"Anh định không nói chuyện với em luôn đấy à?"

Thiện lẽo đẽo đi sau anh, nghĩ mãi không biết phải dỗ dành anh như thế nào. Cứ nghĩ anh buồn bực chẳng muốn làm gì, vậy mà Tuấn lại đi ra ban công lục đục phơi quần áo. Thiện cũng hết nói nổi với thanh niên kia. Cậu đi đến, hỏi anh:

-"Anh..."

Chưa kịp nói xong thì Tuấn đã xách giỏ quần áo khô đi thẳng vào trong nhà. Thiện cũng bắt đầu mất kiên nhẫn, cậu bình tĩnh ngồi xuống, xếp quần áo với anh:

[FANFIC_TEE X RHYM] Đã Lỡ Yêu Em Nhiều [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ