-Cuộc thi Rap's Star-
Sân khấu tràn ngập ánh đèn, MC bắt đầu khuấy động bầu không khí:
-" Xin mời nhóm nhạc 2TDS bắt đầu phần trình diễn của mình! Và thí sinh đầu tiên trong nhóm sẽ là Rhymastic! Xin mọi người hãy cho một tràng pháo tay thật lớn!"
Sân khấu trống vắng, chỉ còn mỗi ánh đèn soi sáng, phía dưới mọi người bắt đầu nhốn nháo vì không thấy thí sinh xuất hiện. Bên trong cánh gà, Tuấn sốt sắng gọi điện cho Thiện. Binz và Hoàng Sơn bồn chồn đi tới đi lui.
-"Không bắt máy. Bây giờ làm sao?"
Tuấn bất lực nghe tiếng tút tút kéo dài trong vô vọng. Anh vò đầu chán nản. Hoàng Sơn mới bảo:
-"Em sẽ lên trước."
Tuấn và Binz mới kiên quyết gật đầu, hi vọng Sơn sẽ làm tốt phần thi của mình. Hoàng Sơn nói chuyện với MC, MC lên sân khấu và giải thích cho khán giả:
-"Thưa quí vị và các bạn, vì một chút sự cố nên hiện tại thí sinh Rhymastic chưa có mặt. Vậy nên thí sinh đầu tiên bắt đầu phần thi sẽ là Soobin Hoàng Sơn với ca khúc mang tên "Vài lần đón đưa". Mọi người hãy cùng nhau thưởng thức!"
Tiết mục tiếp theo lần lượt của Tuấn và Binz diễn ra một cách suôn sẻ với những lời khen có cánh từ các ban giám khảo. Tổng điểm của ba người là một trăm ba mươi điểm trên thang điểm tối đa là hai trăm.
-" Vì thiếu Rhym nên chúng ta khó có thể vào vòng trong."
Tuấn nói. Mọi người rơi vào trầm mặc, rõ ràng đã chuẩn bị rất kĩ cho cuộc thi, vậy mà Thiện không tới, cũng không thèm nói một lời. Phần thi này ngay từ đầu đã không thể tiếp tục. MC lên sân khấu, bắt đầu thông báo kết quả vòng một:
-"Số điểm cao nhất là 140 thuộc về nhóm của..."
MC kéo dài giọng làm mọi người hồi hộp chờ đợi rồi bất ngờ công bố:
-"Gin! Xin chúc mừng đội hoàn thành xuất sắc nhất vòng một này."
Khán giả vỗ tay reo hò, MC tiếp lời:
-"Và đội 2TDS là đội về nhì với điểm số một trăm ba mươi, chênh đội Gin chỉ mười điểm. Thành thật mà nói đội 2TDS này chỉ có ba người nhưng điểm số thật đáng nể, phải không ạ? Tôi mong là vòng hai sẽ có đầy đủ bốn thành viên để có thể chơi một cách công bằng với tất cả các nhóm nhạc ở đây."
...
Tuấn gọi cho Thiện đã hơn mười cuộc nhưng đáp lại anh là những âm thanh quen thuộc. Nhóm nhạc của anh dừng chân tại vòng hai chỉ vì thiếu điểm phần rap story telling một trong bốn phần là rap melody, hát và rap theo chủ đề trend thời nay.
Thiện nhận được số tiền còn lại từ Gin khi nhóm nhạc của cậu thua cuộc. Cậu ở dưới khán đài, giấu tiếc nuối đằng sau ánh mắt u buồn. Lương tâm như bị cào xé, cậu chỉ muốn đường hoàng xin lỗi bọn họ. Nhưng tư cách gặp mặt họ, cậu còn không có.
Cậu kéo thấp mũ lưỡi trai, xoay lưng bước đi, từ bỏ thứ hào quang kia, nơi cậu đã hứa sẽ cùng anh em sát cánh đạt được cúp của cuộc thi, tiến xa hơn nữa trên con đường chơi nhạc.
.
.
Trong phòng bệnh, Thiện kéo ghế ngồi sát giường bệnh, nắm chặt tay mẹ mình. Một lát nữa thôi, mẹ cậu sẽ không còn chịu sự hành hạ từ căn bệnh này nữa. Bác sĩ đi vào phòng, đặt tay lên vai cậu:
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC_TEE X RHYM] Đã Lỡ Yêu Em Nhiều [FULL]
Fiksi Umum📌LƯU Ý: Truyện viết về tình yêu giữa hai người CON TRAI. Yêu cầu các readers tôn trọng tác giả cũng như có đầy đủ kiến thức về sự văn minh, sự hiểu biết để đọc thể loại Boy love này. Riêng mấy bạn tự nhận mình là HỦ thì mình không cần nói nữa, mấy...