Đôi lời từ tác giả.

276 22 2
                                    

NOTE: Các bạn có thể bỏ qua phần này, nó không liên quan đến nội dung truyện.

Hế lô mọi người, lại là tụi mình đây! ^^~ Như mọi người đã biết, truyện này được viết bởi hai tác giả. Đứa mập đứa ốm, khác cha, khác ông nội, mỗi khi gặp nhau lại hihi haha cười xong rớt hết chữ trong đầu. Không hiểu sao tụi tui lại có thể viết được đến bây giờ.

Và tụi tui rất xin lỗi vì đã chen ngang vào giữa truyện như vậy. 😥😥

Sau những chap vừa rồi thì có lẽ mọi người cũng vài phần hiểu được tính cách của các nhân vật.

Ở chap đầu, tụi mình miêu tả sương sương về bầu không khí vui tươi và sự thân thiết giữa các nhân vật. Vì tụi mình nghĩ ai cũng thích một khởi đầu tốt đẹp thôi 🥰.Nhưng những chap sau thì tụi mình đã thay đổi màu sắc câu chuyện một chút, để đi sâu vào tính cách nhân vật hơn, một cách rõ ràng nhất, đó là viết về quá khứ của Thiện. Như mọi người đã thấy, sự cứng đầu, tính cách mạnh mẽ, cũng như là sự kiêu ngạo (và rất thương mẹ nữa) đến từ vị trí bạn thụ.

Tuấn thì luôn bao bọc đàn em của mình là Thiện và đôi khi không hiểu được cảm xúc của mình dành cho bạn thụ là gì. Đó là cảm xúc đã có từ lâu của anh ấy cùng với mối quan tâm mập mờ mà Tee dành cho Rhym trong quá khứ lẫn hiện tại. Và tụi mình sẽ sớm phơi bày chúng ra ngoài ánh sáng 😆😆.

Hoàng thì là đàn anh, tính tình nghiêm túc, yêu thương đàn em và là người dày dặn kinh nghiệm. Đặc biệt hay bị Thiện cãi lời. Cá nhân mình khá thích nhân vật này.

Thật ra tụi mình chỉ muốn tóm gọn quá khứ phong ba bão táp của Thiện trong một chap thôi, không ngờ lại kéo dài tận gần ba chap...Sắp tới tụi mình sẽ có rất nhiều hint và hứa sẽ cho mấy bạn tăng đường cũng như cơm chó ngập mồm. (nói vậy thôi chứ còn phụ thuộc vào tâm trạng của tác giả. 😢)

Những chap này tụi mình viết theo kiểu ONGOING, nghĩa là không có lịch đăng truyện rõ ràng. Nhưng những chap sau, tụi mình sẽ đăng truyện vào thứ ba và thứ sáu hàng tuần. Mỗi tuần hai chap.

Cuối cùng, rất cảm ơn mấy bạn vì đã đọc truyện của tụi mình và kiên nhẫn đọc đến tận dòng này..! IU THƯN !😘

[FANFIC_TEE X RHYM] Đã Lỡ Yêu Em Nhiều [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ