Dạo này, Thiện không cần tốn công chạy moto hay lái xe ô tô đến trường quay nữa. Cậu đã có một tài xế riêng cho mình, đó chính là anh bạn hàng xóm_ Tuấn. Trước đó, Tuấn ngỏ lời muốn hai anh em cùng nhau đi chung cho vui. Thiện ngại từ chối, cậu gật đầu đồng ý luôn. Dĩ nhiên lí do sâu xa vẫn là muốn được ở cạnh anh.
Rap Việt mùa một cũng đã đi đến chặng đường cuối cùng. Những màn ghé sát tai nhau giữa hai vị ban giám khảo cũng chẳng còn nhiều nữa. Tương tác trên sàn diễn giữa hai người có vẻ ít nhưng ở ngoài đời thực thì khác hoàn toàn.
Trái gió trở trời, công việc thì nhiều nên Thiện đã đổ bệnh. Cậu ngồi ở trường quay ghi hình xong thì dáng vẻ nói nhiều và hài hước kia cũng biến mất, thay vào đó là sự mệt mỏi của một người đau ốm.
May mắn là cơn sốt đến vào đêm muộn chứ không phải trong lúc làm việc. Nếu không thì chắc đến micro Thiện cũng cầm không nổi nữa. Cũng gần mười năm rồi cậu mới bị sốt nặng như vậy.
Cậu nằm trên giường, cả người ớn lạnh, da dẻ nóng hết lên. Trong nhà không có một viên thuốc nào hết. Cậu cũng không thể nhấc tấm thân này mà chạy xe đi mua thuốc được. Thế là cậu nằm một chỗ, đầu đau như búa bổ, hai mắt nhắm chặt lại, mặc kệ cơn đau hành hạ.
Điện thoại của cậu rung lên, Tuấn gọi cho cậu. Thiện nhấc máy, cậu ho vài tiếng, khản cổ:
-"Alo?"
-" Anh đang ở trước nhà cậu. Anh vào nhé?"
Thiện chẳng nói chẳng rằng, tay buông điện thoại xuống. Tuấn sớm biết Thiện bị đau từ hồi sáng. Cậu bỗng dưng chán ăn, cả người cứ thơ thẩn, miệng cũng không đủ sức cãi tay đôi với anh. Tuấn cứ thế âm thầm quan sát cậu cả ngày với niềm lo âu vô bờ. Đến tối, anh vẫn không an tâm, đành gọi điện cho Thiện xem chừng. Nghe giọng cậu, anh thừa biết bệnh tình của cậu thế nào rồi.
Mở cửa phòng, anh thấy Thiện nằm ngủ trên giường, hơi thở đều đặn. Anh đặt tay lên trán của cậu mới biết Thiện bị sốt. Anh xuống bếp, nấu sẵn một ấm nước nóng. Anh loay hoay tìm mãi mới thấy một chiếc khăn nhỏ, nhúng nước ấm và đắp lên trán Thiện. Nước sôi, anh pha một li nước ấm và đem thuốc hạ sốt đặt lên bàn, gọi Thiện dậy.
-"Rhym, ráng dậy uống viên thuốc nè em."
Anh lay nhẹ vai Thiện, cậu mở mắt, uống thuốc và tiếp tục nằm ngủ. Người lớn cũng có lúc bị đau. Và cũng cần người chăm sóc. Hôm nay nếu anh không qua nhà cậu, không biết Thiện sẽ ra sao nữa.
Đêm hôm ấy, anh nằm ngoài ghế sô pha ở phòng khách, chỉ cần nghe tiếng ho, một tiếng động nhỏ từ trong phòng ngủ là anh lại lao vào ngay. Đến gần sáng, anh mới chìm hẳn vào giấc ngủ.
Thiện nằm trong phòng đã hạ sốt, chỉ là đầu còn hơi đau thôi. Cậu ra khỏi phòng mới biết Tuấn chăm sóc cho mình từ hôm qua đến giờ. Cậu lấy tấm chăn từ phòng mình, đắp lên người anh, trong lòng dâng lên một cảm giác ấm áp lạ thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC_TEE X RHYM] Đã Lỡ Yêu Em Nhiều [FULL]
Genel Kurgu📌LƯU Ý: Truyện viết về tình yêu giữa hai người CON TRAI. Yêu cầu các readers tôn trọng tác giả cũng như có đầy đủ kiến thức về sự văn minh, sự hiểu biết để đọc thể loại Boy love này. Riêng mấy bạn tự nhận mình là HỦ thì mình không cần nói nữa, mấy...