Chap 13. Ngoại lệ của anh.

317 34 8
                                    

Pic:Rhym với Lil' Wuyn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Pic:Rhym với Lil' Wuyn.

-"Mới vui vẻ xong rồi lại giận hờn đấy à?"

Tuấn ngồi trên ghế ban giám khảo nhìn Thiện. Cậu hậm hực trách anh vì không cho thí sinh về đội mình. Anh cũng áy náy lắm nhưng anh phải công bằng với mọi người chứ không thể lúc nào cũng thiên vị cậu được. Anh thấy cậu cũng tội, mà thôi cũng kệ chứ biết sao giờ. Chuyện công việc là chuyện của khối óc, không thể để trái tim xen vào được.

Đến giờ tạm nghỉ, Thiện vừa uống pepsi vừa lườm anh. Tuấn cười khổ, anh đứng cạnh cậu, véo nhẹ má cậu dù gương mặt ai đó không tròn trịa phúng phính cho lắm. Vậy mà anh cưng nựng không ngừng:

-"Sao? Đội có nhiều người mạnh vậy mà ưng gì nữa?"

Thiện lắc đầu:

-"Vẫn muốn mạnh hơn."

-"Tham lam."

Thiện không thèm nhìn Tuấn nữa, cậu nhàn nhạt nói:

-"Anh hết thương em rồi."

Tuấn nghe cậu nói xong thì lòng mềm nhũn hết ra, ai bày cậu ngồi đấy hờn dỗi người yêu mà dễ thương vậy không biết. Tuấn bật cười, xoa đầu cậu:

-"Anh ngồi ở trên áp lực lắm đấy. Em còn làm anh áp lực hơn."

-"..."

-"Em là ngoại lệ của anh đấy biết không?"

Tuấn tiếp tục nói. Thiện nghe vậy liền hớn hở:

-"Vậy có ưu ái em chút không?"

-"Không biết."

Thiện thu lại gương mặt hớn hở ban nãy thay vào đó là một cái bĩu môi. Nếu không phải đang ở trường quay thì anh cũng đã cúi xuống cắn mấy phát vào cái môi hư hỏng của cậu rồi.

Phần trình diễn của thí sinh Shanhao kết thúc, Tuấn và LK dường như có hai luồng suy nghĩ khác nhau. LK muốn Shanhao về đội của Karik. Tuấn lại muốn Shanhao về đội của Thiện. Wowy, Binz và LK đứng cạnh Karik ủng hộ. Tuấn từ trên thấy vậy liền đi xuống đứng cạnh cậu. Anh tưởng tượng để cậu đứng một mình như vậy chắc sẽ đơn độc chết mất.

Vậy mà khi thảo luận lại với LK, anh lại quyết định đưa Shanhao về đội Karik. Lén nhìn Thiện một cái, cậu chỉ lặng thinh về chỗ ngồi mà anh lại căng thẳng ngang.

Tiếp theo là thí sinh Sol 7. Thiện mặt mày tối sầm lại khi nghe Tuấn nói:

-"Anh rất tiếc phải nói điều này, anh phải loại Binz và Rhym ra khỏi sự lựa chọn của anh đầu tiên."

[FANFIC_TEE X RHYM] Đã Lỡ Yêu Em Nhiều [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ