Chap 6. Thích.

396 36 2
                                    

Khởi đầu mùa một của Rap Việt đã rất thành công với sự đón nhận nồng nhiệt và yêu thích của mọi người.

Thiện thỉnh thoảng hay lướt điện thoại, cậu đọc tin tức về chương trình và vô cùng vui vẻ khi nhận được nhiều lời khen, sự chú ý từ khán giả cũng như là cộng đồng nhạc Rap. Định tắt điện thoại thì cậu bắt gặp một bài viết với tựa đề là "Rhymastic- Justatee tiếp tục "tình tứ" khiến Trấn Thành chắc mẩm hai đứa này sau Rap Việt sẽ yêu nhau".

-"Úi xời, chuyện kề tai áp má vào nhau là chuyện bình thường trên phường, cần gì phải lên báo thế này chứ."

Cậu cười nhẹ rồi lướt qua, nhưng những tin tức mà cậu đọc được tiếp theo cũng chỉ là những tin đẩy thuyền giữa cậu và Tuấn, trên Facebook cũng đầy ắp chuyện về hai người. Thiện mới bình luận vào một bài viết liên quan và ghi dòng cap: tình yêu của anh em tôi khủng khiếp thế nào mọi người có thể tham khảo ở bài sau của bọn tôi" và kèm theo đường link MV Đã lỡ yêu em nhiều.

...

Tuấn và Thiện đang ở trường quay Rap Việt, anh lướt điện thoại giết thời gian thì đọc được bình luận của Thiện. Anh thuận theo tự nhiên mà nhìn Thiện ở đằng xa đang trả lời phỏng vấn, anh hài lòng mỉm cười, tay thả icon *thương thương* vào bình luận của Thiện. Cùng lúc Thiện cũng nhìn sang anh, sau đó lại tiếp tục nói, dường như cậu đang trả lời câu hỏi có liên quan đến anh.

Về chỗ ngồi, bắt đầu ghi hình, hai anh em đang cười nói vui vẻ thì cũng nhanh chóng nghiêm túc, tập trung vào lời nói của MC Trấn Thành.

Đến phần nhận xét của các ban giám khảo, Tuấn thỉnh thoảng lại nhìn sang Thiện, như chờ đợi điều gì đó. Dù anh đã chọn ra được một huấn luyện viên thích hợp dành cho thí sinh nhưng anh vẫn muốn nghe Thiện góp ý, cái cảm giác hai đứa dính vào nhau, tiếng thì thầm to nhỏ bên tai của cậu khiến anh rất thích thú và mong ngóng.

Có điều Thiện không thèm nhìn anh lấy một cái, cậu luyên thuyên nói rất nhiều sau đấy lại chốt hạ bằng một câu: " Em và Justatee sẽ công bố tên của huấn luyện viên thích hợp với bạn." Tuấn nhất thời lên tiếng:"Ơ, đã bàn bạc gì đâu?"

Thiện mới hờ hững quay sang, ngay lập tức cậu ghé sát tai Tuấn, bàn tay anh khẽ đặt lên tay của Thiện, hai người vai kề vai, bắt đầu to nhỏ khiến mọi người vô cùng tò mò. Tuấn thỉnh thoảng lại ưng ý mà cong môi cười, không biết là ưng ý lý lẽ của ai đó hay là chính bản thân của người đó nữa. Trấn Thành nhìn bọn họ rồi nhẹ nhàng buông lời:

-" Hiện tại thì hai vị giám khảo đang hôn nhau...à không, đang bàn bạc với nhau."

Lời nói của Trấn Thành đến được tai của Thiện, cậu dừng nói chuyện và ngượng ngùng nhìn Trấn Thành. Tuấn thấy vậy, tai của anh cũng bắt đầu nóng lên. Cũng may cuộc bàn bạc đã xong, hai người tách ra, Thiện gạt bỏ cảm giác đó sang một bên, nói với thí sinh:

-" Em là một người có kĩ thuật rap rất là tốt, rất là ấn tượng rồi, bên trong con người nhỏ bé là một con quái vật đang chờ được đánh thức. Một trong hai HLV này sẽ có khả năng đánh thức con quái vật đó của em một cách hiệu quả nhất. Và bọn anh sẽ lựa chọn..."

[FANFIC_TEE X RHYM] Đã Lỡ Yêu Em Nhiều [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ