Sau cái đêm định mệnh ấy, mỗi lần nhìn Tuấn là khoảnh khắc môi chạm môi lại ùa về trong đầu Thiện rõ mồn một không xót một chi tiết nào, lại còn cảm giác bối rối, ngượng ngùng kia nữa. Bây giờ nhớ lại, cậu chỉ muốn chui xuống cái hầm nào đó để trốn đi thôi.
Bỏ qua những xúc cảm kì lạ, Thiện sửa soạn rồi chạy xe đến trường quay Rap Việt.
Tới nơi, Thiện vào phòng chuẩn bị thì đã thấy anh ngồi trên ghế bấm điện thoại trong lúc stylist đang chỉnh tóc.
-"Chào mọi người!"
Vừa nghe tiếng cậu, Tuấn đã đặt chiếc điện thoại xuống, nhìn cậu qua gương và nói:
-"Tới rồi đấy à, anh tưởng cậu vì nôn mửa nhiều còn mệt, nên không dám chạy qua đánh thức."
Có người bị xỉa đểu thì hơi bực nhưng vẫn tỏ vẻ không quan tâm, đi luôn vào phòng thay đồ.
Sau khi được chị quản lý đưa bộ trang phục cho ngày hôm nay, Thiện nhanh chóng mặc vào sau đó lại ngắm mình trong gương: "Ai đẹp zai thế nhờ?" Rồi mới chịu đi ra.
Tuấn cũng khoác lên mình bộ quần áo khác. Stylist đưa cho họ vài phụ kiện, hai người ngồi kề nhau nghe chị stylist nói: "Hai anh đeo nhẫn vào cho nó ngầu một chút."
Cả hai gật đầu, loay hoay xỏ mấy chiếc nhẫn kia vào ngón tay. Tuấn bỗng nhiên quay sang Thiện, anh nắm lấy bàn tay ai đó, đeo chiếc nhẫn inox mạ bạc vào ngón áp út của Thiện, bày ra bộ dạng cầu hôn:
-"Rhym có đồng ý lấy anh không?"
Đứng hình mất năm giây, để chữ chạy trong đầu mất thêm năm giây nữa. Tổng cộng là mười giây sau cậu mới đáp lại. Ông anh cậu đúng thật là biết diễn sâu, cậu cũng phải nhập vai luôn cho nó hoàn chỉnh vở kịch:
-"Anh cầu hôn mà hoa không có, rượu vang đỏ không có, thậm chí là chiếc nhẫn đính kim cương mấy chục cara cũng tàng hình luôn. Đấy mà bảo là cầu hôn à? Giận."
Tuấn bật cười thành tiếng, Thiện cũng cười theo. Hai người trêu đùa nhau qua lại như cả thế giới này chỉ có hai bọn họ vậy. Suboi, Binz, Wowy, Karik cứ thế sững sờ nhìn nhau, chán nản lắc đầu. Trấn Thành im lặng livestream nãy giờ, màn hình điện thoại toàn là Tuấn và Thiện, lúc này Trấn Thành mới nhăn mặt đau đớn mà lên tiếng:
-"Mọi người ơi, hai vị ban giám khảo của chúng tôi đang làm gì biết không ạ? Bọn họ đang tán tỉnh cầu hôn nhau đó mọi người! Tui chết với hai người quá. Cái này là thật đó mọi người, không đùa đâu! Thiệt chứ tui tính mở livestream quay những con người ở Rap Việt cho vui mà hai thằng nhỏ nó dành hết spotlight luôn rồi!"
Suboi ngồi đấy nghe lời Trấn Thành mà bật cười. Thiện nghe vậy mới mặt dày giả vờ nói:
-"Anh Thành cứ bỏ mặc tụi em đi. Cả hai chỉ muốn yêu nhau thầm lặng thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC_TEE X RHYM] Đã Lỡ Yêu Em Nhiều [FULL]
Ficção Geral📌LƯU Ý: Truyện viết về tình yêu giữa hai người CON TRAI. Yêu cầu các readers tôn trọng tác giả cũng như có đầy đủ kiến thức về sự văn minh, sự hiểu biết để đọc thể loại Boy love này. Riêng mấy bạn tự nhận mình là HỦ thì mình không cần nói nữa, mấy...