Chap 10. Đông ấm.

370 37 8
                                    

-"Rhym, mang tất cho ấm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-"Rhym, mang tất cho ấm."

-"..."

-"Rhym, khoác áo vào này."

-"..."

-"Rhym, đeo khẩu trang nữa này."

-"..."

-"Rhym,..."

-"Đủ rồi, tôi cũng già rồi, không phải con nít mà cứ nhắc nhở!"

Thiện bực mình nhìn sang ai đó đang cầm khăn choàng cổ, khẩu trang và kính đeo mắt của cậu. Tuấn dạo này, đụng một chút là sốt sắng, lo toan cậu như mẹ già chăm con vậy. Thiện cũng không biết từ khi nào cậu lại có thêm một người mẹ thứ hai nữa. Nhất là từ hồi anh ấy ở chung nhà với cậu.

Thấy Thiện không vui, Tuấn mới xị mặt ra, anh giải thích:

-"Anh lo cho cậu thôi. Giờ ngoài trời lạnh lắm."

Thiện nghe anh nói liền cười khẩy, bảo là trời lạnh mà anh đang mặc mỗi cái áo thun ngắn tay với chiếc quần thể thao mỏng, còn lên giọng chăm lo người khác được. Tuấn vừa mặc áo ấm của anh xong thì Thiện đã lấy khăn choàng của mình, quấn vào cổ anh:

-"Anh mới nên coi lại bản thân mình đi."

Tuấn thơ thẩn vài giây, ngắm gương mặt gần anh trong gang tấc. Cậu đang tập trung đeo khăn choàng giúp anh, dáng vẻ rất nghiêm túc. Tuấn lâu lâu dở hơi một chút, anh vòng tay sang người cậu, ôm lấy, đầu ngả lên vai cậu rồi thủ thỉ:

-"Sao người cậu lúc nào cũng thơm hết nhỉ?"

Thiện nhanh chóng bị ai đó làm cho á khẩu, đỏ bừng mặt mày. Con người kia quả là biết tranh thủ, mặt dày vô số thủ đoạn, khiến tim cậu cứ phải lỡ nhịp. Cái này cậu cũng không biết đối phó thế nào, thôi thì cứ để anh ôm lấy như vậy. Cậu cũng không phải là không thích.

Lát sau, hai người đã ngồi vào xe ô tô của Tuấn và đi đến nhà Hoàng. Hôm nay là giáng sinh, Hoàng mời anh em đến nhà, tụ tập ăn chơi một bữa.

Xuống xe, chưa gì cậu và Tuấn đã nghe giọng của Hoàng Sơn:

-"Hai vợ chồng đến rồi à?"

Tuấn khoác vai Thiện, tươi cười đáp:

-"Vợ anh sửa soạn hơi lâu. Mọi người đến hết chưa?"

-"Rồi."

Hoàng Sơn gật đầu trả lời, đi về phía mọi người đang tập trung quanh đám lửa bập bùng. Tuấn tuỳ tiện nắm lấy tay Thiện, theo sau Hoàng Sơn. Thiện thấy tay anh thật ấm, ấm như vậy, cậu không nỡ rút ra chút nào. Mọi người vừa thấy bọn họ thì liền vẫy tay chào. Hoàng ngồi đấy, đánh piano vô cùng chuyên nghiệp, anh em quây quần, cùng nhau ngân nga hát một ca khúc quen thuộc.

[FANFIC_TEE X RHYM] Đã Lỡ Yêu Em Nhiều [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ