-10 năm trước-
Tràn ngập trong bầu không khí của quán bar Camelia Loungue là ánh đèn mờ ảo cùng với giai điệu du dương của tiếng nhạc vào một đêm đông lạnh. Nơi những con người giàu có thường hay ghé đến.
-"Phục vụ, cho thêm một chai Vodka."
Thằng con trai xăm trổ đầy mình ngồi dựa ra ghế, trên tay còn cầm điếu thuốc cháy dở, bao quanh là những người bạn của hắn. Hắn vừa uống cạn một chai rượu ngoại, giờ lại tiếp tục gọi thêm. Ngay sau đó, một thanh niên trẻ bưng chai rượu nhanh chóng đi đến, cậu cuối đầu đặt chai rượu một cách thuần thục xuống bàn. Trước khi cậu nhân viên kịp rời đi, cậu ta đã bị gọi lại.
-"Ê, mày là thằng Rhymastic phải không?"
Một tên trong đám ngồi ở đó hỏi. Thiện bưng khay đựng rượu liền dừng lại khi ai đó nhắc tên mình. Gin_ tên có nhiều hình xăm kia mới hiếu kì nhìn về phía cậu khi nghe cái tên Rhymastic_ người rap diss bọn chúng cách đây vài ngày.
Thiện lúc này dự cảm chẳng lành nhưng cậu không để nỗi sợ hãi lấn át, càng không muốn trốn chạy. Gin cười đểu, vứt điếu thuốc vào gạt tàn và đứng dậy khoác vai Thiện, kéo cậu ngồi xuống cạnh hắn.
Cả bọn thích thú xem trò vui sắp diễn ra. Gin uống một ngụm rượu, bật cười:
-" Không ngờ một tên nhỏ bé như mày mà khẩu khí thì không hề nhỏ nhỉ?"
Hắn dứt lời, Thiện đã bày ra một biểu cảm coi thường, sau đó dùng ngón trỏ đẩy nhẹ đầu tên Gin kia ra:
-"Đừng có ghé sát vào người tao. Mồm mày thối quá đấy!"
-"Mày dám...?"
Gin vừa dứt lời, tay hắn đã cầm cái gạt tàn trên bàn và đập thẳng vào đầu của Thiện, máu đỏ nhanh chóng lênh láng trên trán của cậu. Mấy thằng xung quanh hoảng hốt trợn mắt nhìn hành động của Gin. Thiện đưa tay chạm vào chỗ vết thương, thấy máu đỏ dính vào tay, cậu nhếch môi:
-"Thằng Thiện tao trước giờ đếch sợ bố con thằng nào!"
Dứt lời, chai rượu rỗng từ tay cậu bay thẳng vào đầu Gin và bể toang, mảnh vỡ rơi vãi xuống nền đất. Sức lực của Thiện không hề nhẹ, cú đập đầu đó là tất cả sự phẫn nộ của Thiện dành cho Gin_ người đã xúc phạm đến thần tượng của cậu một cách vô lí và hậu quả là cái chết của nam rapper, người cậu ngưỡng mộ bấy lâu. Mọi người xung quanh không ai dám dây vào, chỉ biết giương mắt nhìn cuộc hỗn chiến diễn ra.
-"Mẹ kiếp! Tao chỉ nói sự thật về cái thằng chó người lai đi học đòi làm rapper đấy thôi. Mày thì biết cái mẹ gì?"
Gin ôm đầu và gằn giọng, vóc dáng đô con nhưng khi đối đầu với Thiện thì không dễ gì nắm chắc phần thắng. Hắn càng nói, cơn lửa giận trong Thiện càng lớn, cậu lao đến nắm lấy cổ áo của đối phương, liên tiếp đấm mạnh vào mặt hắn, không cho hắn cơ hội phản kháng.
Những nắm đấm liên tục được giáng xuống không kiểm soát, nỗi đau đớn thể xác của cậu vẫn không thể thay thế được cơn đau đến tê liệt từ sâu bên trong.
Thiện dường như mất cảm giác, ánh mắt đờ đẫn đến vô hồn. Cậu không còn nhận thức được hành động của bản thân. Máu đỏ thấm xuống vai áo, cậu ước ai đó có thể ngăn mình lại ngay lúc này, cả những cảm xúc hỗn độn này nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC_TEE X RHYM] Đã Lỡ Yêu Em Nhiều [FULL]
General Fiction📌LƯU Ý: Truyện viết về tình yêu giữa hai người CON TRAI. Yêu cầu các readers tôn trọng tác giả cũng như có đầy đủ kiến thức về sự văn minh, sự hiểu biết để đọc thể loại Boy love này. Riêng mấy bạn tự nhận mình là HỦ thì mình không cần nói nữa, mấy...