Cuộc hẹn cùng các thành viên trong team kết thúc thì cũng đã là mười giờ đêm, Thiện tạm biệt các bạn trong team rồi quay về nhà. Cậu có uống ít đồ có cồn nên hơi ngà say một chút. Trước hiên nhà, cậu nghe mùi cháy khét kì lạ. Thiện mới nhìn sang nhà bên một cái:
-"Cái mùi khét gì thế này? Nhà bên cạnh nấu ăn bị cháy à?"
Thiện đẩy cửa vào nhà, cái mùi cháy kia càng nồng nặc hơn. Cậu bắt gặp anh đang ngủ ngon trên ghế sô pha, Thiện mới ngờ vực mà chạy thẳng xuống bếp.
Đúng như những gì cậu đoán, chén bát bừa bãi, cái chảo chống dính yêu thích của cậu cháy đen. Cái cảnh tượng kinh hoàng trước mắt bạn Thiện còn đáng ngại hơn là nhà bị cháy nữa. Thiện tái xanh mặt mày, chắc chắn là vì "con chó nhà" kia gây ra.
Chuyện là Tuấn muốn nấu ăn bồi bổ vợ một bữa khi thấy tình trạng mệt mỏi của cậu lúc sáng, anh lên mạng nghiên cứu rất nhiều rồi nhanh chóng xắn tay áo làm ngay. Không ngờ bị lỗi kĩ thuật một chút mà căn bếp đã tan hoang rồi.
Thiện ngao ngán lắc đầu, anh làm cậu mệt mỏi hơn thì có. Thiện lục đục dọn rửa chén bát được anh bày ra thì phát hiện những món ăn yêu thích có màu sắc hơi kì lạ đang nằm trên bàn ăn. Cơ mặt cậu giãn ra một chút, anh thành tâm như vậy, cậu không thể không ăn hết được. Trước đó, Thiện không quên chụp lại những món ăn mang màu sắc "bóng đêm" kia đăng lên story instagram: "Thử thách một đêm ăn đồ của @justatee nấu."
Trở lại bàn ăn, Thiện gắp một miếng thịt bò xào bỏ vào miệng, vị hơi mặn và đắng. Cậu húp một miếng canh chua, vị quá ngọt. Cậu ăn một miếng súp lơ chín, mềm quá mức, vị vô cùng nhạt nhẽo. Nhưng cậu thích! Dù nó có vị hơi quái dị một chút, cậu nghĩ mình vẫn có thể cầm cự. Với lí do là: "Tấm chân tình của anh Tee nên mình không thể từ bỏ được."
Lát sau, cậu mới nhớ ra Tuấn đang ở phòng khách, có lẽ anh đã đợi cậu về nên ngủ quên, màn hình ti vi vẫn còn chưa tắt. Thiện tắt ti vi, leo lên ghế, nằm cạnh anh ngủ.
Sáng hôm sau, Tuấn thức dậy, cánh tay có hơi ê ẩm nên anh vặn vẹo một lúc cho đỡ mỏi. Vừa đặt chân xuống đất thì anh giật mình khi thấy Thiện đang nằm ngủ thật ngon ngay dưới nền nhà. Anh lay vai cậu:
-"Thiện!"
Nghe giọng anh, cậu mơ màng ngồi dậy. Tuấn hỏi:
-"Sao em lại nằm dưới đất thế kia?"
Thiện ngơ ngác một lúc rồi mới lên tiếng, giọng ngái ngủ:
-"Lúc tối em còn nằm trên ghế mà ta..."
Nói tới đây thì anh cũng tự hiểu rằng có người vì chỗ nằm chật chội nên lăn thẳng xuống đất nằm.
Thiện vừa đáp lời anh xong liền đi về phòng tiếp tục ngủ. Tuấn xuống bếp thì thấy mấy món ăn anh nấu đã được cậu ăn hết. Đoán chắc Thiện ăn ngon miệng lắm, Tuấn tự hào và thầm nghĩ không biết có nên nấu bữa sáng cho cậu luôn hay không?
Nằm trong phòng, Thiện nghe tiếng son chảo lạch cạch va vào nhau liền giật mình dậy. Cậu chạy ra, nói như hét khi thấy Tuấn đang định làm gì đó:
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC_TEE X RHYM] Đã Lỡ Yêu Em Nhiều [FULL]
Ficción General📌LƯU Ý: Truyện viết về tình yêu giữa hai người CON TRAI. Yêu cầu các readers tôn trọng tác giả cũng như có đầy đủ kiến thức về sự văn minh, sự hiểu biết để đọc thể loại Boy love này. Riêng mấy bạn tự nhận mình là HỦ thì mình không cần nói nữa, mấy...