5

211 23 6
                                    

Ngày kế ban ngày đốm vẫn luôn không có xuất hiện, nhưng mà tới rồi buổi tối, hắn đúng giờ bưng bữa tối nhanh nhẹn tới.

“Hôm nay cơm là A Tu La làm.” Đốm tâm tình không tồi, trên mặt mang theo nhẹ nhàng ý cười, “Xem hắn chân tay vụng về, không nghĩ tới làm ra tới còn tính như vậy hồi sự.”

Trụ gian nhớ tới kia trương cùng hắn rất giống khuôn mặt cùng cường đại nhẫn thuật. Hắn từ truyền lưu thần thoại giữa nghe nói qua A Tu La cùng nhân Đà La truyền thuyết, lại chưa từng nghĩ đến vị kia cổ thần thế nhưng sẽ lấy như vậy tư thái buông xuống nhân gian. Hơn nữa càng làm hắn để ý chính là, A Tu La tựa hồ thực dung túng đốm, bọn họ là khi nào nhận thức, lại là như thế nào quan hệ?

Đốm thấy hắn thất thần bất động, cho rằng hắn không thích A Tu La chuẩn bị đồ ăn. “Như thế nào, không thích sao? Đảo còn rất hợp ta ăn uống.”

Trụ gian cánh tay cơ bắp căng thẳng lại buông ra. Hắn nhìn thẳng đốm đôi mắt nói: “Ta có một cái thỉnh cầu.”

“Nga?” Đốm khơi mào một bên lông mày, “Như thế hiếm lạ. Ngươi nói đi.”

“Thỉnh ngươi cho phép ta rời đi phòng, ở Nguyệt Cung trung hoạt động.”

“Ha ~ ta đã hiểu, ngươi còn không có từ bỏ chạy trốn ý niệm. Ta khuyên ngươi vẫn là hết hy vọng đi, sau khi rời khỏi đây chỉ biết càng tuyệt vọng, một khi đã như vậy sao không thành thành thật thật đãi ở trong phòng.”

Tao vạch trần trụ gian không chút kinh hoảng, hắn ý đồ quá mức rõ ràng, không có khả năng giấu đến quá. Chỉ là hắn ở đánh cuộc, đánh cuộc đốm sẽ không sai quá làm hắn cúi đầu cơ hội.

“Ta sẽ không làm ngươi bạch bạch cho ta ưu đãi. Nếu ngươi phóng ta tự do hành động, ta nguyện ý thành tâm phục tùng mệnh lệnh của ngươi. Này hẳn là đốm nguyện vọng đi —— không mượn dùng bất luận cái gì ngoại lực, làm ý thức thanh tỉnh ta nằm dưới hầu hạ ở ngươi trước mặt, mặc kệ là cỡ nào quá mức yêu cầu, cho dù nghiến răng nghiến lợi cũng muốn ngoan ngoãn đi làm.”

Nghe được hắn lớn mật đề nghị, đốm nhịn không được cười, nhìn về phía nam nhân ánh mắt mang theo điểm thương hại, giống ở đánh giá một con đợi làm thịt sơn dương.

“Ngươi tự cho là thực hiểu biết ta sao, trụ gian? Ngươi có thể tưởng tượng quá mức cực hạn ở nơi nào, cùng ta hay không nhất trí đâu?” Không đợi trụ gian trả lời, hắn giảo hoạt mà nheo lại đôi mắt tiếp tục nói, “Ta chỉ sợ ngươi khai ra chính là không cho được bảng giá.”

“Có cho hay không đến khởi, hẳn là từ ta định đoạt.” Trụ gian thần sắc tự nhiên mà nâng lên chén, an tĩnh mà ăn hắn cơm chiều.

Đốm không có đáp lời, chỉ là ý vị thâm trường mà nhìn chằm chằm hắn xem, cùng lúc đó, ngón tay vô ý thức mà nhẹ nhàng gõ mặt bàn.

Trụ gian dường như đối hắn rối rắm hoàn toàn không có hứng thú, cũng không cần phải nhiều lời nữa, lực chú ý hoàn toàn ở gắp đồ ăn dùng bữa thượng.

Sau một lúc lâu, đốm ra vẻ bất đắc dĩ mà thở dài: “Ngươi thắng. Ta tiếp thu cái này đề nghị, ngươi cũng không thể đổi ý nga?”

【 trụ đốm 】 được ăn cả ngã về không  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ