8

225 28 13
                                    

Notes:
Tấu chương có có nữ thể xe, để ý thỉnh nhảy qua.

(See the end of the chapter for more notes.)

“Ngươi nói trụ gian đáp ứng rồi?” Đốm trong giọng nói kinh lớn hơn hỉ, “Sao có thể?”

“Hảo đi, ta thừa nhận ta là uy hiếp hai câu. Nhưng ta cũng không có thật sự làm cái gì a! Nói nữa, quá mấy ngày ngươi liền sẽ đem này bộ phận ký ức tiêu trừ, hắn sẽ không nhớ rõ ngươi âm hiểm tà ác phát rồ lạp ~ a đau đau đau!”

“Làm trò mặt nói ta nói bậy.” Đốm đại khái cũng biết A Tu La uy hiếp cái gì. Tính, hắn bản thân đối nơi đó cũng không gì hảo cảm, vô luận là phi gian vẫn là trưởng lão hội đều đem hắn lăn lộn quá sức, hắn thật đánh tới cửa đều không quá phận, huống chi là ngoài miệng nói nói.

Hắn chú định là muốn xuống địa ngục người, lại nhiều thêm vài nét bút tiểu tội cũng không sao.

Nghĩ đến hôn lễ, đốm rốt cuộc nhảy nhót lên. Bất luận như thế nào, hắn rốt cuộc có cơ hội cùng trụ gian uống một chén phu thê chi gian rượu giao bôi, cho dù ở hắn nhất điên cuồng trong mộng cũng chưa xuất hiện quá như vậy mỹ sự.

A Tu La chống cằm, cười tủm tỉm mà nhìn hắn: “Còn không có kết hôn đâu liền cười đến như vậy không hình tượng nga?” Nói thật hắn đều có điểm ghen ghét, nếu là nhân Đà La có thể như vậy nhiệt liệt mà theo đuổi chính mình, hắn thật sự đã chết đều có thể từ phần mộ bò ra tới.

Uchiha ra vẻ nghiêm túc mà ho nhẹ một tiếng, nhưng là ý cười lại trước sau chưa tiêu.

“Hảo, như vậy liền định tại hậu thiên đi, ta muốn đi chuẩn bị hai bộ màu đen lễ phục.”

A Tu La đáy mắt hiện lên một tia giảo hoạt quang. Hắn thở dài nói: “Ai nha, hai người đều xuyên nam trang quá không thú vị, ta chính là lừa trụ gian nói đốm sẽ hóa thành nữ thể ăn mặc bạch vô cấu cùng hắn kết hôn, hắn mới không như vậy rối rắm đâu!”

“Ngươi nói cái gì?! Ta nhưng không đáp ứng!” Đốm mặt trướng đến đỏ bừng.

Hắn rõ ràng là cái nam nhân, vì cái gì muốn hóa thành nữ tương đi kết hôn? Đốm cũng không cảm thấy trụ gian là ở cảm tình trung câu nệ giới tính người, trong thôn không ít đồng tính tình lữ đều từ hắn chứng hôn. Bởi vậy đốm cho rằng thổ lộ thất bại càng nhiều là yêu thích không đầu duyên cớ, không nghĩ tới trụ gian liền điểm này đều để ý sao?
…… Có lẽ, trụ gian không phải để ý
đồng tính, mà là bản thân liền không thích hắn, nếu là kết hôn khi còn phải đối cao lớn thô kệch tráng hán liền quá buồn bực, bởi vậy lui mà cầu tiếp theo đi.

Cũng hoặc là, đây cũng là trụ gian đối hắn nhục nhã cùng thử đâu?

Đốm hừ lạnh một tiếng. Trụ gian chính là quá coi thường hắn quyết tâm ( da mặt dày ), chỉ cần có thể kết hôn, đừng nói hóa thành nữ tướng, hóa thành hồ ly a cẩu a đều không nói chơi!

“Ta đã biết. Ta sẽ ấn trụ gian yêu cầu đi làm.”

Thấy mục đích đạt thành, A Tu La tâm tình rất tốt. Hắn vòng lấy đốm eo, thuận tay vỗ vỗ hắn bụng nhỏ, kéo trường ngữ điệu nói: “Nhớ rõ là hoàn hoàn toàn toàn nữ nhân nga ~ lần này ta chính là trung lập chấp hành người, vì phòng ngừa đốm sử trá, ta sẽ thi thuật làm ngươi duy trì nữ tính hình tượng thẳng đến hôn lễ kết thúc.”

【 trụ đốm 】 được ăn cả ngã về không  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ