Notes:
(See the end of the chapter for notes.)“Hỏa ảnh đại nhân bị hầu hạ đến thoải mái, có phải hay không cũng nên quản quản ta?” Đốm cởi ra áo choàng lộ ra màu đen quần áo nịt. Mảnh khảnh bên người vải dệt phác họa ra hắn phập phồng cơ bắp đường cong, liền đĩnh kiều đầu vú đều xem đến rõ ràng.
Hắn lưng dựa bàn duyên chiết khởi một bên chân dài, dùng bị màu đen dẫm chân vớ nửa bao lỏa đủ để ở trụ gian trước ngực, tràn ngập ám chỉ tính mà đạp xoa, đem ngự thần bào dẫm ra hỗn độn nếp gấp ngân.
Đốm cách khăn quàng cảm nhận được vòng cổ nhô lên, không cấm sung sướng mà trêu đùa, “Cho phản bội nhẫn trừng phạt cũng là công tác một bộ phận. Tới nói nói xem, ngươi tính toán như thế nào phạt ta?”
Bị trêu đùa nửa ngày trụ gian tự nhiên nghẹn một bụng hỏa. Hắn nắm chặt đốm mới vừa rồi lấy kia sợi lông bút, xả ra một cái âm trầm tươi cười: “Đương nhiên sẽ không làm ngươi thất vọng.”
Hắn nhéo đốm eo thon đem thân thể phiên cái mặt, đốm thấy hoa mắt, nửa người trên toàn bộ phác gục ở to rộng trên mặt bàn.Trụ gian không có bỏ đi hắn quần, mà là trực tiếp xé nát đũng quần. Màu đen mảnh vải rách tung toé mà treo ở tuyết trắng mông vểnh chung quanh, chỉ cần liếc mắt một cái là có thể câu động nhất hạ lưu tưởng tượng. Nếu lúc này trụ gian bất luận cái gì một cái cấp dưới đi vào tới, đều sẽ không hoài nghi hỏa ảnh lúc này đang ở cưỡng gian ám bộ đội viên.
Đốm hưng phấn mà cảm thụ được kẽ mông bị ngón tay đẩy ra lạnh lẽo, nhưng mà kế tiếp thọc vào hậu huyệt vừa không là ngón tay cũng không phải dương cụ, mà là một cây thon dài lạnh băng vật cứng.
Đốm thực mau ý thức đến đó là bút lông cán bút. Cán bút tinh tế, hơn nữa hắn trêu chọc trụ gian khi chính mình cũng sảng đạt được tiết không ít tràng dịch, bởi vậy kia căn trường côn không uổng cái gì sức lực đã bị đẩy đến đế.
Có ngòi bút một mặt chọc ở chỗ sâu trong mềm thịt thượng, một chỗ khác tắc hơi chút toát ra huyệt khẩu, giống một đoạn dư thừa cái đuôi.“Chúng ta tới chơi cái trò chơi đi, đốm.” Trụ gian trầm ổn thanh âm từ phía sau truyền đến, uy nghiêm ngữ khí cùng hắn tuyên bố mệnh lệnh, chỉ huy cấp dưới khi không có sai biệt, làm đốm cầm lòng không đậu muốn phục tùng.
“Nếu ngươi có thể hàm chứa này chi bút lông không cho nó rơi xuống, liền tính ngươi thắng, ngược lại, còn lại là ta thắng. Người thua phải đáp ứng người thắng một sự kiện.”
“Này có khó gì?” Đốm không để bụng. Hắn mặt sau như vậy khẩn, đừng nói bút lông, kim thêu hoa đều không nói chơi.
Trụ gian vén lên tóc dài, ở hắn sau trên cổ cắn một ngụm. “Đây chính là chính ngươi nói.”
Hắn cười xấu xa mở ra lòng bàn tay, lộ ra một cái hình tròn hộp gỗ. Đốm vừa thấy đến này quen thuộc cái hộp nhỏ tức khắc trợn tròn đôi mắt: “Ngươi từ chỗ nào lấy tới?!”
Hắn duỗi tay dục trảo, bị trụ gian ở cái mông bang mà chụp một chưởng: “Đừng nhúc nhích!”
“Ngươi đây là gian lận!”