Đốm vẫn luôn đang tìm kiếm bỏ chạy thời cơ, nhưng trụ gian không có cho hắn chút nào sơ hở. Hỏa ảnh ra ngoài công tác tình hình lúc ấy đem hắn nhốt ở phong ấn thật mạnh tầng hầm ngầm, tan tầm sau mới cho phép ở dinh thự nội hoạt động. Trụ gian vốn định đánh gãy hắn chân, nhưng ở cuối cùng một khắc khôi phục nhân tính, chỉ là dùng mộc độn phong ấn huyệt đạo.Mất đi lực lượng đốm thường thường cảm thấy thân thể hư hàn, còn thừa không có mấy chakra mỗi ngày đều bị thai nhi nuốt đến không còn một mảnh, không thể không dựa ăn trụ gian cung cấp “Dinh dưỡng” gắn bó tinh lực. Dù vậy hắn thà rằng đông chết cũng không muốn trụ gian ôm hắn. Đương hắn ý đồ ném ra thiên thủ cánh tay súc thành một đoàn khi, đối phương tổng hội hảo tính tình mà cười cười, phảng phất vẫn là đã từng cái kia hàm hậu bạn bè, tiếp theo một lần nữa vòng lấy hắn, dày rộng bàn tay phúc ở bụng, đem chakra cuồn cuộn không ngừng chuyển vận đi vào.
Tràn đầy dương chi lực thực mau làm toàn thân ấm áp lên. Đốm cảm thụ được như thái dương giống nhau bồng bột sinh mệnh lực, tâm lại một chút chìm xuống. Hắn đánh không thắng trụ gian, qua đi đánh không thắng, hiện tại càng không có cơ hội.
Ở bên gõ đánh thọc sườn cùng lặp lại khắc khẩu sau, đốm cuối cùng biết được A Tu La rơi xuống, mà kia bất quá là tân một vòng tuyệt vọng bắt đầu. Trụ gian dùng hắn đưa cho hắn âm chi lực mặt dây đánh thức Nguyệt Cung phong ấn, khiến cho A Tu La một lần nữa lâm vào ngủ say. Không chỉ có như thế, phong ấn nơi bị bốn xích dương trận ngăn cách, lấy hắn hiện giờ thực lực căn bản vô pháp phá giải.
A Tu La đã từng nói, chờ đốm cùng hài tử tình huống yên ổn xuống dưới, tính toán tìm kiếm ca ca nhân Đà La rơi xuống. Nhưng mà sở hữu kế hoạch đều bị trụ gian quấy rầy.
Nếu vô pháp chiến thắng trụ gian, lại dựa vào cái gì cứu ra A Tu La? Đốm không phải chưa thử qua chịu thua, hắn bằng ăn nói khép nép tư thái khẩn cầu trụ gian phóng cổ thần tự do. Lúc ban đầu trụ gian trầm khuôn mặt không nói tiếp, sau lại hắn phiền, véo quá đốm cổ mặt vô biểu tình mà nói:
“Hoặc là sống ở phong ấn, hoặc là biến thành một khối hiện thế thi thể, ngươi tuyển đi.”
Đốm ngây ngẩn cả người, hắn không thể tin tưởng mà nhìn chằm chằm cặp kia màu hổ phách đôi mắt. Trụ gian thật sự sẽ giết chết A Tu La —— cái này nhận tri làm hắn sợ hãi lại xa lạ.
Trụ gian cũng không giết hại, cũng chưa bao giờ đối địch nhân ở ngoài người hạ tử thủ. Mộc diệp cao tầng mạch nước ngầm mãnh liệt, bao nhiêu người dùng bất nhập lưu thủ đoạn cấp hỏa ảnh ngáng chân, trụ gian toàn khoan dung chỗ chi. Vì sao tới rồi A Tu La nơi này liền hoàn toàn không có thương lượng đường sống?
Đốm gắt gao nhéo bóp chặt hắn cổ thủ đoạn, móng tay lâm vào da thịt, vẽ ra đỏ tươi vết máu. Hắn nghiến răng nghiến lợi nói: “Ta lặp lại lần nữa, A Tu La là vô tội, cầm tù cũng hảo lăng nhục cũng hảo đều là ta một người chủ ý, chờ hài tử sau khi sinh, thiếu ngươi ta đều còn cho ngươi!”
“A Tu La là vô tội?” Trụ gian không hề độ ấm mà cười cười, “Hắn ý đồ tẩy rớt ta ký ức, bá chiếm thê tử của ta, cướp đoạt ta hài tử, này đó còn chưa đủ sao?”