Đốm lần thứ hai khôi phục thần trí là ở ba ngày lúc sau.
Ba ngày trụ gian giống tóc điên dã thú, dùng hắn có thể nghĩ đến sở hữu tư thế đem đốm thao cái thấu. Đốm từ mắng đến xin tha, giọng nói sưng đến phát không ra thanh âm. Cuối cùng hắn từ bỏ chống cự, an tĩnh tiếp thu trụ gian bài bố.
Đương hắn tỉnh lại khi, hắn mờ mịt mà ý thức được chính mình lại mang thai.
Lần này không có uống thuốc, nhưng trụ gian trực tiếp đem thiên thủ gia dụng tới bảo đảm tân nương sinh dục chú văn khắc vào hắn bụng. Tràn đầy chakra tưới hạ, dây đằng văn dạng bày biện ra giàu có sinh cơ lục ý.
“Tỉnh?”
Nghe được tiếng người đốm theo bản năng cuộn lên thân mình, yếu thế động tác làm đầy người ái ngân cùng tinh dịch hắn thoạt nhìn nhiều vài phần đáng thương ý vị.
Đáng thương. Cái này cùng quá khứ đốm không hợp nhau từ làm trụ gian cầm lòng không đậu gợi lên khóe miệng. Hắn đem quần áo mới đặt ở bên cạnh, cường ngạnh mà đem về phía sau co rúm lại đốm xả hồi trong lòng ngực, nhẹ nhàng chải vuốt hắn bị áp loạn tóc dài.
“Không cần sợ hãi, ta sẽ không thương tổn ngươi.”
Trả lời hắn chính là trầm mặc. Từ da thịt tương tiếp địa phương truyền đến rõ ràng rùng mình, không biết là ở vào sợ hãi vẫn là thất ôn. Trụ gian trìu mến mà đem người ôm đến càng khẩn, ngoài ý muốn không có lọt vào bạo lực phản kháng. Bất quá hắn thực mau nghĩ tới dẫn tới loại này thuận theo nguyên nhân
.
“Mất đi chakra tư vị thật không dễ chịu đi.” Hỏa ảnh phủ ở hắn bên tai nói chuyện, không quên liếm láp lạnh lẽo vành tai, “Ta đem mộc độn giấu ở thân thể của ngươi, cùng phía trước tầng hầm ngầm cái loại này phong ấn cùng loại, bất quá lúc này đây ngươi chỉ sợ vô pháp tránh thoát —— trừ phi ngươi tưởng đem chính mình nội tạng tất cả đều đào ra.”Không ra dự kiến, Uchiha sắc mặt càng thêm tái nhợt. Che kín tơ máu tròng mắt chuyển động phương hướng, ảnh ngược ra thiên thủ vô hại gương mặt tươi cười.
Cặp mắt kia ấp ủ mạc danh cảm xúc, như là ngọn lửa không tiếng động mà thiêu đốt. Trụ gian bị trừng đến ủy khuất, đáng thương hề hề hỏi: “Ngươi ở giận ta?” Hắn tính trẻ con mà bẹp khởi miệng, “Chính là ngươi trước bỏ xuống ta cùng hài tử chạy trốn, muốn sinh khí cũng nên là ta tiên sinh khí đi.”
Đốm như cũ không nói gì, tựa hồ mất đi đối thoại hứng thú.
Trụ gian bị hắn xa cách làm cho không thể nề hà, đành phải tung ra đòn sát thủ: “Ngươi không nghĩ nhìn xem cùng nguyệt sao?”
Thấy đốm thờ ơ, hắn đang muốn sinh khí, bừng tỉnh nhớ tới đốm không biết cùng nguyệt là ai, vội bổ sung nói:
“Chúng ta nhi tử, ngươi thật sự không nghĩ thấy sao?”
Đốm biểu tình rốt cuộc xuất hiện một tia buông lỏng. “Hắn ở đâu?”
Trụ gian không đáp, cúi đầu đi hôn hắn môi, đốm không lưu tình chút nào mà nghiêng đi mặt, kia hôn chỉ có thể dừng ở trên má.