12

351 15 1
                                    

Notes:
Tấu chương có song tính 🚗, để ý thận nhập.

Vừa dứt lời, đốm thân thể một nhẹ, trụ gian cư nhiên trực tiếp đem hắn bế ngang lên. Sơ đại mục hỏa ảnh lấy không thua gì phi Lôi Thần tốc độ hướng hồi phòng ngủ, một phen người ấn ở trên giường liền gấp không chờ nổi mà tác hôn.

Hai người hôn đến khó xá khó phân, trụ gian tựa như mấy ngày không ăn cơm cẩu thấy xương cốt, cả người nhào vào đốm trên người. Thiên thủ dáng người cường tráng, một thân cơ bắp ép tới đốm suýt nữa đau sốc hông. Còn bị tới kịp oán giận, áo ngủ liền bị lột xuống dưới ném đến một bên.

Trụ gian đang muốn thoát hắn quần ngủ, đốm lại bỗng nhiên nhớ tới cái gì, sợ tới mức nháy mắt thanh tỉnh. Hắn không nói hai lời củng khởi đầu gối, dùng mười thành sức lực đỉnh ở trên người người dạ dày bộ. Trụ gian đau đến hút khẩu khí lạnh, tay cương ở giữa không trung. Đốm lập tức xoay người nhào hướng dưới giường, tưởng nhân cơ hội chạy trốn, không ngờ bị người một phen vớt trở về gắt gao để ở trên giường.

Đốm cuống quít hô: “Từ từ!!”
Đáng tiếc chậm. Quần bị xé thành hai cánh, phía dưới đâu háng bố cũng bị thô bạo mà kéo xuống. Lãnh không khí dũng mãnh vào giữa hai chân, cái kia bổn không thuộc về hắn khí quan bị lạnh, mẫn cảm mà đánh lên run run.

Quả nhiên, trụ gian động tác đình chỉ.
Nửa bên mặt bị đệm giường áp biến hình đốm thầm mắng một tiếng, nhấc chân liền đá. Trụ gian thất thần không trốn, vừa lúc bị đá trung huyệt Thái Dương, lập tức kêu thảm phác gục ở đốm bên cạnh.

“Đau quá……” Trụ gian che lại đầu, đôi mắt cư nhiên nổi lên nước mắt.
Đốm lại đại tính tình cũng biến thành không biết giận. Hắn bất đắc dĩ mà nói: “Đừng trang, ta lại không dùng sức.”
Hai người lâm vào xấu hổ trầm mặc. Đốm đảo cũng không ngượng ngùng xoắn xít lại đi che kia hoa huyệt, rốt cuộc xem đều bị xem hết, che cũng không ý nghĩa.

Ở đốm khiếp sợ trong ánh mắt, trụ gian cúi xuống thân, không chút do dự đem kia nữ huyệt hàm nhập khẩu trung. Linh hoạt đầu lưỡi đỉnh nở hoa cánh, chui vào u mịch hoa hành nội ôn nhu liếm láp. Liền đốm bản thân đều rất ít đụng vào tư mật chỗ một khi mút vào lập tức dâng lên xa lạ tê mỏi cảm.

Đốm ngứa đến rối tinh rối mù, theo bản năng kẹp chặt đùi, lại bị hai chỉ dày rộng bàn tay bóp chặt bắp đùi, mạnh mẽ bảo trì rộng mở trạng thái. Lòng bàn tay cái kén cọ xát kiều nộn làn da, càng thêm vài phần phiền lòng ngứa ý.

“Ân…… Đừng hướng trong chui……” Đốm dùng hết sức lực mới không có cao giọng lãng kêu. Trụ gian kiên nhẫn đến giống ở liếm hóa một khối mỡ vàng, thô ráp bựa lưỡi đảo qua non mềm nhục bích, ở khiến cho nhất kịch liệt rùng mình chỗ mẫn cảm lặp lại họa vòng mài giũa, bức cho đốm co rút không ngừng. Thân thể cơ hồ phản lực giường mặt lại bị bách cố định tại chỗ, tùy ý trên người người đùa bỡn.

Ái nhân ẩn nhẫn nức nở thanh không thể nghi ngờ là lửa cháy đổ thêm dầu, trụ gian gợi lên đầu lưỡi, bắt chước thọc vào rút ra tần suất có thâm có thiển mà hướng trong thao. Đốm nguyên bản liền rất sẽ ra thủy, nữ huyệt bị kiêu ngạo mà chui tới chui lui thực mau hồng thủy tràn lan, không ngừng ra bên ngoài phun ra tinh lượng chất lỏng.

【 trụ đốm 】 được ăn cả ngã về không  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ