Trụ gian nhiễm phong hàn.
Này với hắn mà nói là cực hiếm lạ thể nghiệm. Trong cơ thể sốt cao làm hắn mơ màng sắp ngủ, cơ bắp lại toan lại trướng, liền nhúc nhích sức lực đều không có.
Phi gian một bên ninh khăn lông một bên dong dài: “Ăn sinh nhật rốt cuộc chơi chút thứ gì, lỏa bôn sao?”
“Khụ khụ…… Không có gì, chính là lên đường khi cảm lạnh mà thôi.”
Nhìn trụ gian hữu khí vô lực bộ dáng, phi gian lắc đầu, nói thanh “Hảo hảo nghỉ ngơi”, ôm chậu nước rời đi phòng ngủ.
Trụ gian mơ mơ màng màng ngủ sau một lúc lâu, nhưng ngủ đến không trầm. Ác mộng theo nhau mà đến, nhiễu đến hắn tim đập nhanh không thôi, ở ướt nóng đệm chăn trung lặp lại xoay người.
Mép giường thượng truyền đến chim bay chấn cánh thanh âm, trụ gian vốn tưởng rằng là ảo giác, lại mơ hồ nghe được ngạnh chất điểu trảo ở cửa sổ thượng không kiên nhẫn mà qua lại đi lại ca ca thanh. Đốm nhẫn ưng cùng hắn bản nhân giống nhau là tính nôn nóng, cho dù là chờ đợi cũng không chịu an phận mà đứng bất động. Nó duỗi trường cổ, cách pha lê thăm hỏi phòng trong tình hình. Tròn xoe con ngươi vừa lúc đối thượng trụ gian khởi động một cái phùng đôi mắt, ưng có chút tò mò mà oai quá đầu, cũng không lý giải trụ gian vì sao không vui sướng mà đem nó nghênh vào nhà, uy thượng một phen tỉ mỉ chuẩn bị đồ ăn.
…… Là đốm tới tìm hắn sao?
Đổi lại ngày thường trụ gian tất nhiên lòng tràn đầy nhảy nhót, nhưng mà ngày hôm qua ủy khuất còn ngao ở trong lòng, thêm chi bệnh tật ở bên cạnh châm ngòi thổi gió, phẫn nộ cùng trào phúng nhất thời thế nhưng chiếm cứ thượng phong.
—— vì cái gì, vì cái gì không còn sớm một ngày, bọn họ mấy chục tái giao tình còn so ra kém vừa mới nhận thức mấy tháng A Tu La sao?
Người bệnh túm lên gối đầu tạp hướng cửa sổ, tuy rằng sức lực không lớn, vẫn như cũ đem pha lê tạp ra phanh một thân vang lớn, mãnh liệt chấn động sợ tới mức nhẫn ưng ngã xuống cửa sổ, chật vật mà vẫy cánh, biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.
Nhìn đến nhẫn ưng mang theo chưa bị hủy đi phong giấy viết thư trở về, đốm cũng là hơi hơi sửng sốt. Càng kỳ quái chính là, hắn một gỡ xuống thùng thư, nhẫn ưng liền không đợi mệnh lệnh phần phật một chút chạy như bay, phảng phất phía trước bị thiên đại ủy khuất.
Đốm không biết này chim nhỏ ở nháo cái gì tính tình. Hắn thiêu hủy đầu ngón tay giấy viết thư, đối đang định ra cửa A Tu La nói: “Trụ gian này chu không tới.”
“Nga?” A Tu La nhướng mày nói, “Như thế hiếm lạ.”
“Hắn bận rộn như vậy, ngẫu nhiên không tới mới là bình thường.” Đốm chỉ chỉ chính mình bụng, “Nếu hắn không tới, giúp ta đem bụng phong ấn cởi bỏ đi.”
Theo thời gian từng ngày qua đi, đốm bụng dần dần nhô lên. Tuy nói xuyên áo choàng khi còn không rõ ràng, nhưng da thịt thân cận khi tất nhiên lừa gạt bất quá đi. Vì phòng ngừa trụ gian khả nghi, đốm trước ủy thác A Tu La tạm thời che đậy trong bụng chakra, sau đó dùng biến thân thuật bảo trì bình thường dáng người. Khuyết điểm là, loại này che đậy ngăn cách thai nhi cùng ngoại giới liên hệ, sử dụng lâu lắm sẽ tạo thành cơ thể mẹ cùng thai nhi không khoẻ.