Notes:
(See the end of the chapter for notes.)Chapter Text
4.
Cơm trưa cùng cơm chiều đều là từ Nguyệt Cung trung con rối đưa tới. Đốm một ngày đều không có xuất hiện, thẳng đến chạng vạng.
Trụ gian ra tắm sau chính chà lau tẩy sạch tóc dài, phía sau truyền đến quen thuộc tiếng bước chân.
“Xác thật có hảo hảo rửa sạch đâu, trụ gian.”
Đốm người mặc màu đen ở nhà phục, sấn đến hắn lộ ra làn da càng thêm trắng nõn.
Trụ gian chỉ ở eo hông chung quanh buộc lại một cái khăn tắm, nửa người trên tắc trần trụi. Đốm liếc mắt một cái trông thấy ái nhân tinh tráng thân thể, bụng nhỏ tức khắc cảm thấy một trận khô nóng, trên mặt ý cười càng sâu.
“Ta chờ mong ngày này đã thật lâu.”
Trụ gian tưởng biểu hiện đến càng thêm lãnh đạm, nhưng tưởng tượng đến trên ngựa muốn cùng đốm làm sự tình, gò má không tự giác trở nên nóng bỏng.
Vài thập niên bên nhau tương vọng hữu nghị sẽ không mất đi ở một sớm một chiều, trụ gian ảo não phát hiện, cho dù bị đốm như vậy đối đãi, hắn như cũ vô pháp dễ dàng căm hận chính mình Thiên Khải.
Không nghĩ tiết lộ chật vật tâm lý hoạt động, trụ gian cứng đờ mà ngồi ở giường nệm thượng, vỗ vỗ bên cạnh vị trí.
“Nhanh chóng bắt đầu nhanh chóng kết thúc, lại đây đi.”
Lại đây đi? Đốm trong lòng hừ lạnh một tiếng. Trụ gian đương hắn là tiểu cẩu sao.
Cũng may hắn tâm tình thật tốt, lười đến so đo. Uchiha biên đi lên trước biên cầm quần áo bỏ đi ném ở bên cạnh. Trụ gian không nghĩ tới chính là, ở nhà ăn vào không mặc gì cả, liền đâu háng bố đều miễn.
Ở trụ gian hoảng loạn nhìn chăm chú hạ, đốm trực tiếp mặt đối mặt khóa ngồi ở hắn trên đùi.
“Ngươi, ngươi làm gì ngồi ở đây?”
“Ta thích cái này tư thế cơ thể, không được sao?” Đốm trên cao nhìn xuống mà ấn đối phương bộ ngực đem hắn đẩy ngã ở trên giường, sau đó lấy quỳ tư đem dưới thân người kẹp ở hai chân trung gian.Không đợi trụ gian đáp lại, Uchiha liền thẳng đến chủ đề kéo xuống tùng suy sụp khăn lông. Dưới háng nghiệt căn đã nửa bột, một khi mất đi che đậy lập tức sinh long hoạt hổ mà nhếch lên đầu. So với chất phác lãnh đạm trụ gian, vẫn là này căn ngay thẳng tiểu huynh đệ càng chiêu đốm thích.
Hắn dùng mang bao tay tay cầm trụ thể, cách thô ráp thuộc da nhẹ nhàng loát động.
“Tê —— ít nhất đem bao tay gỡ xuống……”
Tuy rằng trụ gian quỷ dị mà cho rằng trần truồng chỉ mang bao tay đốm có điểm sắc khí, nhưng là cọ xát đau đớn vẫn là làm hắn nhịn không được yêu cầu đốm cởi ra như vậy đạo cụ.
Đốm quét hắn liếc mắt một cái, cắn ngón trỏ tiêm đem bao tay túm xuống dưới, còn không chờ trụ gian tùng một hơi, bao tay dễ vị trí, trực tiếp bộ tới rồi quy đầu thượng. Rũ xuống tới vải dệt bao bọc lấy nửa cái dương vật, thoạt nhìn phá lệ kỳ quái.