20

231 9 1
                                    

Lòng bàn tay quang mang dần dần biến mất, trụ gian thu hồi tay, cúi người ở đốm mí mắt thượng rơi xuống chuồn chuồn lướt nước một hôn.

“Hảo, hôm nay liền đến nơi này.”

“Đa tạ. Gần nhất đôi mắt tình huống ổn định không ít.”

“Vậy là tốt rồi.” Trụ gian nâng đốm sau eo, trợ giúp hắn chậm rãi từ trên giường ngồi thẳng. Dự tính ngày sinh tới gần, đốm đĩnh bụng to làm rất nhiều động tác đều không có phương tiện. Vì thế trụ gian đỉnh áp lực thỉnh một vòng sự giả, cũng may trong nhà chiếu cố đốm.

“Đúng rồi, có một việc ta cần thiết nói cho ngươi.”

“Như thế nào?”

Trụ gian gãi gãi đầu, tựa hồ có điểm ngượng ngùng mở miệng. “Ngươi sinh sản khi ta tưởng đem phi gian mời đến hỗ trợ. Ta một người thật sự sợ lo liệu không hết quá nhiều việc, phi gian ở ta sẽ yên tâm chút.”

Thấy đốm nhăn lại mi, trụ gian vội vàng nắm lấy hắn tay, khẩn cầu nói: “Ta biết ngươi không muốn người ngoài ở đây, nhưng là vì chúng ta hài tử an toàn, đáp ứng ta hảo sao?”

“Ta có nói không quyền lợi sao?” Đốm lạnh lùng nói, “Ngươi quyết định sự tình ai đều thay đổi không được. Chỉ sợ ngươi đã đem hết thảy báo cho hắn đi?”

Trong đầu hiện lên phi gian khiếp sợ đến thất ngữ bộ dáng, trụ gian nuốt nước bọt, hổ thẹn gật gật đầu. “Xin lỗi, ta trước nay không đỡ đẻ quá. Tưởng tượng đến ngươi hoặc hài tử khả năng bởi vì ta sai lầm bị thương, ta liền ——”

“Đủ rồi.” Nhiều năm như vậy đốm trước sau xem không được nam nhân thống khổ thần sắc, hắn không tự giác mềm ngữ khí, rút ra tay nhéo nhéo kia trương khóc tang mặt, “Ta không có trách cứ ngươi ý tứ. Liền ấn ngươi nói làm.”

Trụ gian sắc mặt lập tức từ âm chuyển tình, trên đầu cơ hồ khai ra hoa tới.

Hắn nhiệt tình mà phác lại đây, bế lên đốm mãnh cọ. Đốm nhớ thương bụng, khuỷu tay không lưu tình chút nào mà ở hắn dạ dày bộ thọc một cái.

“Đau đau đau!”

“Ngu xuẩn, ngươi tưởng áp chết hài tử sao?” Đốm vuốt ve phồng lên bụng, không biết khi nào bắt đầu, hắn luôn là bản năng làm như vậy.

Trụ gian nhìn chăm chú vào hắn từ ái bộ dáng, ánh mắt không khỏi ôn nhu lên.

“Đúng rồi trụ gian, sinh sản trong lúc đem ta trên người cấm chế cởi bỏ, không thành vấn đề đi?” Đốm tầm mắt trước sau không có từ trên bụng dời đi, giống như chỉ là lơ đãng mà đưa ra như vậy yêu cầu, dư quang lại ở yên lặng quan sát trụ gian phản ứng.

Quả nhiên, trụ gian do dự.

Đốm cười nhạo một tiếng, đều bị châm chọc mà nói: “Ta không tin ngươi không có chú ý tới, càng là tới gần sinh sản, đứa nhỏ này cắn nuốt chakra càng nhiều. Nếu không cởi bỏ cấm chế, cùng người thường vô dị ta nói không chừng sẽ trực tiếp bị hút khô. Vẫn là nói ta đã chết cũng không cái gọi là?”

【 trụ đốm 】 được ăn cả ngã về không  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ