13

260 15 1
                                    

Notes:
(See the end of the chapter for notes.)

Trụ gian triệt rớt cây mây, đem hôn mê đốm ôm vào trong ngực, lưu luyến mà mút hôn non mềm da thịt. Như đốm theo như lời, bị dạy dỗ sau trụ gian một phản đã từng thanh tâm quả dục, ăn uống lớn đến khó có thể lấp đầy. Đáng tiếc đốm chết ngất đến hoàn toàn, hắn không bỏ được tiếp tục chà đạp ái nhân, chỉ có thể yên lặng chờ đợi cao trào dư vị biến mất.

Chờ cái loại này ấn dưới thân người lại đến mấy vòng thú tính biến mất sau, thể lực dư dả trụ gian ôm đốm đi phòng tắm đơn giản rửa sạch một phen, ở hai huyệt nội đồ hảo thuốc mỡ mới đưa về trên giường.

Hắn không quên lần này tiến đến một cái khác ước nguyện ban đầu. Bàn tay che lại đốm đôi mắt cẩn thận cảm giác, kinh hỉ phát hiện kinh lạc tuy rằng không có hoàn toàn khôi phục nhưng là cũng không có tiếp tục chuyển biến xấu, nghĩ đến là A Tu La tận tâm điều dưỡng kết quả.

Hướng đôi mắt rót vào có thư hoãn tác dụng chakra sau, trụ gian thuận tiện kiểm tra rồi đốm mặt khác bộ vị, may mà không có phát hiện càng nhiều vấn đề. Duy nhất xưng được với khác thường chỉ sợ chỉ có bụng nhỏ kia đoàn thuộc về hắn mộc độn chakra. Cảm thụ được kia cổ bồng bột năng lượng, gương mặt không cấm có chút nóng lên: Hắn vừa mới ở trong bụng bắn như vậy cỡ nào?

Làm xong này hết thảy, trụ gian nghiêng người nằm ở đốm bên người. Tựa hồ bị thoải mái nguồn nhiệt hấp dẫn, trong lúc ngủ mơ đốm chủ động dán tới rồi trong lòng ngực, đều đều hô hấp nhào vào ngực, làm nhân tâm vượn ý mã.

Trụ gian thỏa mãn mà hôn hôn trong lòng ngực người phát toàn, ôm ái nhân rơi vào mộng đẹp.

Trong cơ thể tràn đầy dương tính chakra làm đốm ngủ thật sự trầm.
Chậm chạp tỉnh lại đã mặt trời lên cao, vừa mở mắt vừa lúc đối thượng trụ gian ôn nhu tầm mắt. Hắn thế nhưng gối trụ gian cánh tay, nị ở đối phương trong lòng ngực ngủ một đêm.

“Chào buổi sáng, đốm.” Vẫn luôn nhìn chăm chú vào ái nhân ngủ nhan trụ gian trước tiên chào hỏi.

“Chào buổi sáng.” Đốm căng da đầu từ trên giường bò lên, theo đêm qua dâm mĩ ký ức một chút thức tỉnh, hắn xấu hổ đến hận không thể độn địa mà chạy.

“Ngươi sắc mặt không tốt lắm, có phải hay không ngày hôm qua mệt tới rồi?” Trụ gian không chú ý tới hắn rối rắm, ngón tay đang muốn đụng vào hắn gương mặt, lại bị không kiên nhẫn mà ngăn, còn tặng kèm một cái con mắt hình viên đạn.

Trụ gian cười khổ nói: “Ta chỉ là muốn dò la xem một chút thân thể của ngươi.”

“Thân thể của ta thực hảo, A Tu La đi phía trước mới thay ta khám tra quá.” Hạ thể độn đau làm đốm tâm tình không tốt, ngữ khí tự nhiên đông cứng.

Bất quá huyệt nội nhưng thật ra thập phần thoải mái thanh tân, hẳn là trụ gian ở hắn té xỉu sau thế hắn rửa sạch quá, điểm này đã so Nguyệt Cung khi cường rất nhiều. Không nghĩ tới mất trí nhớ sau, chính mình ở trụ gian nơi này địa vị ngược lại đề cao.

【 trụ đốm 】 được ăn cả ngã về không  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ