21

296 20 20
                                    

Đương đốm thừa phi Lôi Thần từ trên trời giáng xuống khi liền điều chỉnh rơi xuống đất tư thế sức lực đều không có, may mà hắn quăng ngã ở một mảnh mềm xốp mặt cỏ thượng, cứ việc là phần lưng chấm đất, còn ở thảm cỏ thượng lăn vài vòng, cũng may không có té bị thương.

Hắn chi khởi thân thể nhìn quanh bốn phía, cách đó không xa Nguyệt Cung kết giới tản mát ra chỉ có hắn có thể nhìn đến nhàn nhạt vầng sáng, đỏ tươi điểu cư sau, Thần Điện phế tích như ẩn như hiện.

Chạy ra tới so với hắn thiết tưởng muốn phiền toái rất nhiều. Sinh sản khi tiêu hao đại lượng chakra, mệt đến đôi mắt một nhắm lại liền không nghĩ mở. Trụ gian ở bên cạnh ôm hài tử biên khóc biên cười, nếu không phải hắn không sức lực, thật muốn hảo hảo chê cười đối phương ngốc dạng.

“Hắn yêu cầu nghỉ ngơi.” Chờ trụ gian cấp đốm xem xong bọn họ hài tử, một bên phi gian nhắc nhở nói.

Đến nơi đây hết thảy đều ở đốm đoán trước trung, kế tiếp thiên thủ huynh đệ hẳn là mang theo hài tử ra cửa. Bọn họ lực chú ý đều ở hài tử trên người, hắn muốn chạy trốn dễ như trở bàn tay.

Trụ gian trêu đùa hài tử động tác dừng. “Xin lỗi, ta thật là đắc ý vênh váo.”

Ngoài dự đoán chính là, hắn đem hài tử phóng tới phi gian trong lòng ngực. “Ngươi mang hài tử trước đi ra ngoài, ta bồi đốm.”

Phi gian nhíu mày nói: “Đây chính là ngươi hài tử, chẳng lẽ không nên ——”

“Làm ơn phi gian, đốm yêu cầu ta.” Trụ gian nói xong liền ngồi ở giường biên, hết sức chuyên chú mà vì đốm chuyển vận chakra.

Phi gian phức tạp mà quét mắt hắn đại ca “Đại tẩu”, rốt cuộc nhâm mệnh mà ôm cháu trai rời đi.

Đốm trong lòng hoảng hốt. Hắn tưởng, không, ta không cần ngươi, đối thượng ngươi ta hoàn toàn không có phần thắng.

“Ngươi sắc mặt tái nhợt.” Trụ gian vươn tay, đau lòng mà vuốt ve mướt mồ hôi gương mặt. “Đừng lo lắng, vết đao đã trị liệu hảo, bất quá ngươi hiện tại còn thực suy yếu, lại quá mấy ngày tự nhiên sẽ khôi phục nam tính thân thể.”

Đốm trầm mặc mà nằm, hai mắt vô thần mà nhìn chằm chằm trần nhà.

Trụ gian cảm thấy hắn tựa hồ cảm xúc hạ xuống, nhẹ giọng hỏi: “Còn có chỗ nào không thoải mái sao? Có phải hay không tưởng hài tử?”

Đốm lắc đầu. Môi khô khốc lúc đóng lúc mở, hơi thở mong manh mà ra bên ngoài phun ra mấy chữ: “Ta…… Khát……”

“A —— thực xin lỗi, thế nhưng đã quên như vậy chuyện quan trọng.” Trụ gian hoảng loạn mà tả hữu tìm kiếm, nhưng mà trong phòng không có phóng ấm nước. Hắn vội vàng chạy chậm đi phòng khách đổ chén nước, về phòng khi, đốm đã từ trên giường ngồi dậy, nửa dựa vào bên cạnh trên vách tường nhắm mắt dưỡng thần.

“Như thế nào chính mình ngồi dậy.” Trụ gian muốn đỡ hắn nằm xuống, cánh tay bị đốm nhẹ nhàng ngăn trở, đành phải thôi. Hắn đem ly nước đưa đến đốm bên môi, đốm liền hơi chút nghiêng ly khẩu xuyết uống một ít, sau đó ngừng lại. Trụ gian ngầm hiểu, đem còn thừa hơn phân nửa ly nước ấm đặt ở trên tủ đầu giường, đang do dự muốn hay không lại khuyên đốm nằm đảo, lại nghe suy yếu thanh âm nói: “Trụ gian…… Ngươi có thể hôn ta một chút sao?”

【 trụ đốm 】 được ăn cả ngã về không  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ