11

238 15 3
                                    


Notes:
Ta nhưng không quên đây là cái pwp!

Trụ gian im bặt không nhắc tới hồi mộc diệp, nhưng thật ra khẩn cầu đốm dẫn hắn khắp nơi đi một chút. Đốm nghĩ quá mấy ngày hắn dù sao cũng phải trở về, liền đáp ứng rồi làm dẫn đường.
Theo lý thuyết hẳn là trước dạo một dạo thôn, nhưng đốm không nghĩ làm thôn dân đối với trụ gian này trương cực giống A Tu La mặt hỏi tam hỏi bốn, vì thế lôi kéo hắn đi trong núi.

Hai người ở bên dòng suối đánh một lát thủy phiêu, sau đó bò đến đỉnh núi nhìn ra xa chân núi bình nguyên, trong lúc bọn họ hàn huyên chút địa phương phong thổ cùng trụ gian đường xá trung hiểu biết, nguyên bản bị lúc trước nói chuyện nháo đến có chút xấu hổ bầu không khí rốt cuộc hóa giải, hai người thả lỏng tâm tình, giống quá khứ giống nhau vừa nói vừa cười.

Chạng vạng, trụ gian cùng đốm khoác cuối cùng một tia ánh nắng chiều trở lại nhà gỗ. Trụ gian dùng dòng suối nhỏ vớt đến cá làm đậu hủ canh cá, hai người ăn đến mùi ngon.

Bóng đêm tiệm thâm, mọi thanh âm đều im lặng. Tắm xong trụ gian ngồi ở lò sưởi trong tường biên nướng hỏa.

Luồng không khí lạnh qua đi trùng điểu kêu to đều biến mất, trong thiên địa tựa hồ chỉ còn lại có củi lửa nổ tung đùng thanh. Hắn cuộn ở thảm, đôi mắt đã khép lại, chân dung chim gõ kiến giống nhau thường thường xuống phía dưới một chút, hiển nhiên mơ màng sắp ngủ.

Đốm cầm một bộ áo ngủ, tay chân nhẹ nhàng mà đi đến thiên thủ bên người vỗ vỗ bờ vai của hắn.

Trụ gian mơ mơ màng màng đem đôi mắt mở một cái phùng.

“Đây là A Tu La áo ngủ, các ngươi dáng người không sai biệt lắm, trước xuyên này bộ đi.”

“Ngô…… Cảm ơn……”

“A Tu La không hy vọng người ngoài tiến hắn phòng, ngươi ngủ ta trên giường, ta ngủ hắn nơi đó.”

Trụ gian nhìn như không chút để ý hỏi: “Các ngươi không ngủ ở một phòng sao?”

Đốm bỏ qua một bên tầm mắt, nhàn nhạt mà đáp: “Ngẫu nhiên hắn buổi tối sẽ đọc sách đến đã khuya.”

Trụ gian không nói nữa, cùng đốm nói quá ngủ ngon sau liền vào nhà.

Nói đến cũng quái, mấy ngày liền bôn ba trụ gian vừa mới ngồi ở lò sưởi trong tường biên đều có thể ngủ, nhưng nằm ở đốm trên giường ngược lại buồn ngủ toàn vô.

Đệm giường gian tràn ngập đốm hơi thở, trụ gian đem mặt vùi vào mềm mại chăn bông, tham lam mà hít sâu một hơi, làm cho này thoải mái thanh tân hương vị thấm mãn xoang mũi.

Chăn hảo mềm thơm quá…… Quả thực giống ôm bản nhân……

Ý thức được chính mình hành vi có chút biến thái sau, trụ gian trong bóng đêm mặt đỏ lên. Lý trí thượng hẳn là lập tức đình chỉ loại này buồn cười hành động, nhưng gần là đụng vào đốm vật phẩm, tưởng niệm chi tình liền như cỏ dại sinh trưởng tốt, như thế nào cắt đều cắt bất tận.

Huống hồ cảm tình thượng nhưng áp lực, sinh lý phản ứng lại rất khó chế ước. Thực mau trụ gian bi ai phát hiện, chỉ là ngửi khí vị hắn tiểu huynh đệ liền không biết cố gắng mà đứng lên.

【 trụ đốm 】 được ăn cả ngã về không  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ