3

199 24 2
                                    

A Tu La ở cái này thời gian nhìn đến đốm không cấm có chút ngoài ý muốn

.
“Sao ngươi lại tới đây, ta cho rằng đêm nay ngươi sẽ gấp không chờ nổi mà cùng hắn…… Hắc hắc hắc.”

“Đừng cười đến như vậy thiếu đánh.” Đốm ngồi ở hắn bên cạnh, lo chính mình đổ ly trà, “Trụ gian là một đầu không kềm chế được dã thú, không như vậy hảo thuần phục.”

“Đúng không?” A Tu La đối trụ gian đề tài cũng không cảm thấy hứng thú, hắn duy nhất cảm thấy hứng thú chỉ có đốm, nhân Đà La chuyển thế.

Hắn thấy đốm đơn độc uống một chén trà không có gì ý tứ, liền từ sạp biên trong ngăn tủ dọn ra một cái bình gốm, tha thiết mà phủng đến đốm trước mặt: “Đây là phía trước làm mứt hoa quả, nếm thử thế nào?”

Đốm từ trước đến nay yêu thích đồ ngọt, A Tu La mang sang điểm tâm ngọt tư vị ngon miệng, làm hắn ngón trỏ đại động. Hai người vừa ăn vừa nói chuyện, bất tri bất giác qua hơn một giờ.

Thẳng đến A Tu La đánh lên ngáp, đốm mới ý thức được hắn đem trụ gian đặt lâu lắm, vì thế vội vàng cùng A Tu La nói ngủ ngon, bằng mau tốc độ hướng trở về mật thất.

Đốm vừa vào cửa liền thấy trụ gian oai ngã xuống đất, hai mắt nhắm nghiền vẫn không nhúc nhích. Hắn thầm mắng một tiếng đem người vớt ở trong ngực, nhẹ nhàng chụp phủi trụ gian tái nhợt mặt.

Hôn mê quá khứ người gương mặt che kín mồ hôi lạnh, làn da lại ướt lại lạnh. Cảm nhận được đốm kêu gọi, nhíu chặt đỉnh mày hơi hơi phập phồng, đôi mắt cố hết sức mà mở một cái phùng.

“Đốm…… Ngươi…… Đã trở lại?”

Đốm không đáp lời. Hắn nghiêng người xem xét đối phương vật dưới háng, nghẹn thời gian dài như vậy, nơi đó sưng đỏ đến có chút không bình thường, đường đi bộ phận phỏng chừng muốn nhiễm trùng.

Hiển nhiên trụ gian không chỉ có bắn quá rất nhiều lần, thậm chí còn nước tiểu ra tới. Quá nhiều nước tiểu cùng tinh dịch chất hỗn hợp mạnh mẽ từ tế bổng quanh thân khe hở trung bài trừ, một chút chảy tại thân hạ tatami thượng, hình thành một bãi dơ bẩn.
Đốm không dám trì hoãn, hắn nhéo tế bổng, thật cẩn thận mà đem nó hướng ra phía ngoài trừu.

Trụ gian hít hà một hơi, giọng nói phát ra mỏng manh nức nở. Đốm lại đau lòng lại tức bực, cố nén mới không chửi ầm lên. Hắn tự nhiên thương tiếc trụ gian thảm trạng, nhưng tưởng tượng đến đối phương thà rằng như thế đều không muốn chạm vào hắn, sắc mặt không cấm hắc như đáy nồi.

Tế côn kéo túm cảm giác giống cưa lạt quá niệu đạo, tuy là ninja chi thần cũng không gặp quá bực này ly kỳ đau xót, chỉ có thể không tiền đồ mà đem đầu hướng đốm trong lòng ngực oa, không đi xem côn bổng mang ra tơ máu.

Đương tế bổng hoàn toàn bị rút ra khi, dương vật đã ở vào nửa mềm nhũn trạng thái, đốm duỗi tay loát vài cái, tễ sữa bò tựa mà bài trừ chút mang huyết tinh dịch, chờ cán hoàn toàn mềm bò mới buông tay.

Uchiha thuận tay cắt đứt tù phạm trên người buộc chặt dây thừng ném ở một bên. Dây thừng đã qua, lưu lại vệt đỏ lại giống xà giống nhau chiếm cứ ở tiểu mạch sắc vân da thượng, hình thành nào đó làm nhục mỹ cảm.

【 trụ đốm 】 được ăn cả ngã về không  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ