14

220 22 2
                                    


【 trụ đốm 】 được ăn cả ngã về không ( 14 )

Ở đổi mới này chương khi, ta bỗng nhiên phát hiện vẫn luôn không thế nào cấp lực icloud không biết như thế nào đem ta mới nhất hồ sơ cấp càng không có, dẫn tới ta mất đi đã viết hảo một nửa 15 chương cùng với sửa chữa quá 14 chương.
Hảo thương tâm a……
Thuận tiện vốn dĩ tưởng đem này chương phóng tới đốm sinh nhật khi đổi mới, nhưng cuối cùng vẫn là không có như vậy tàn nhẫn. )

Thành cầu bình luận phiếu gạo duy trì nha ~!

————

A Tu La lại không vui cũng muốn lấy đốm thân thể cùng tâm tình vì trước. Dù sao hắn mỗi tháng đều sẽ hoa không ít thời gian ra cửa hái thuốc hoặc là tu sửa Nguyệt Cung, không có cách nào vẫn luôn ở nhà, dứt khoát đối thiên thủ trộm tới cửa sự tình mở một con mắt nhắm một con mắt.

Kể từ đó, trụ gian cơ hồ mỗi tuần đều có cơ hội tới cửa bái phỏng. Đốm cố ý ở cuối tuần mời trụ gian, như vậy bận rộn hỏa ảnh không đến mức phân thân thiếu phương pháp.

Lúc sau một đoạn thời gian, phi gian không bao giờ yêu cầu đi sòng bạc bắt người, hoặc là lo lắng hắn đại ca uể oải ỉu xìu. Trụ gian tựa như tiêm máu gà giống nhau, mỗi ngày giành giật từng giây mà hoàn thành công tác, sau đó ở thứ sáu buổi chiều đúng giờ ném xuống mộc phân thân trốn chạy. Mặt trời lặn thời gian hắn xuất hiện ở chân núi, nương chiều hôm thấp thoáng tránh đi thôn dân chạy về phía ái nhân nhà gỗ.

Theo đốm nói, A Tu La luôn là thứ sáu sáng sớm rời đi, thứ hai buổi chiều mới về nhà, bởi vậy hoàn toàn không cần lo lắng chạm mặt. Trụ gian nhẹ nhàng thở ra đồng thời nhịn không được chửi thầm, A Tu La rốt cuộc tâm bao lớn mới có thể thường xuyên đem xinh đẹp tân thê một mình ném ở trong nhà.

Trụ gian ghen ghét A Tu La, đây là không tranh sự thật. Đốm giống như là tự do không kềm chế được chim bay, lại nguyện ý vì A Tu La dừng lại tại đây chỗ hẻo lánh yên tĩnh dinh thự trung, yên lặng chờ đợi hắn trở về, chỉ là điểm này liền đủ để cho trụ gian dạ dày phiếm toan. Hắn thường lấy thấy đủ giả thường nhạc ngạn ngữ khuyên giải an ủi chính mình, nhưng một khi bước vào A Tu La gia, cái loại này chua xót tình cảm liền ngóc đầu trở lại, thậm chí có từ từ bành trướng xu thế.

Mỗi lần ôm đốm đi vào giấc ngủ khi hắn đều sợ hãi một giấc ngủ dậy sẽ lần thứ hai mất đi sở hữu. Ấm áp phòng ốc, ngon miệng đồ ăn, tuấn mỹ ái nhân, này hết thảy đều là hắn từ A Tu La nơi đó trộm tới, một khi bị phát hiện, cổ thần tùy thời có thể thu hồi thuộc về đồ vật của hắn. Biết rõ như thế, hắn lại cái gì đều làm không được, trừ bỏ thừa dịp đêm khuya tĩnh lặng thật cẩn thận mà kể ra tình yêu, hắn không dám làm ra bất luận cái gì đi quá giới hạn hành động, e sợ cho phá hư cùng đốm yếu ớt liên hệ.

Thâm đông thời tiết, thời tiết càng thêm rét lạnh. Đảo mắt tới rồi đốm sinh nhật. Năm rồi đốm đều là cùng trụ gian cùng chúc mừng, nhưng mà A Tu La xuất hiện đánh vỡ cái này lệ thường.

Đương trụ gian chủ động nhắc tới hay không có thể tới vì đốm chúc mừng sinh nhật khi, đốm trên mặt hiện ra khó xử thần sắc. “Xin lỗi, trụ gian. Ta tưởng năm nay không phải thực phương tiện.”

【 trụ đốm 】 được ăn cả ngã về không  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ