10

276 16 6
                                    


Trụ gian bắt đầu truy thê ~! Tương lai mấy chương đề cập song hạnh, lôi giả thận nhập.

+++++++++++

Phi gian nhìn đến hắn đại ca khi còn tưởng rằng chính mình nhìn lầm người.

Nam nhân thần sắc xưa nay chưa từng có tiều tụy, luôn luôn đĩnh bạt dáng người không biết làm sao gù lưng xuống dưới. Đương phi gian gọi lại hắn khi, hắn chính lấy mỏi mệt nện bước hướng trong phòng đi.

“Đại ca, ngươi như thế nào đã trở lại?” Phi gian kỳ quái hỏi, “Ngươi không phải cùng đốm ra nhiệm vụ, một tháng mới hồi sao?”

Trụ gian bước chân cứng lại rồi. Hắn thần sắc quái dị hỏi: “…… Ai nói cho ngươi ta một tháng sau sẽ trở về?”

“Đốm a, không phải hắn nói sao? Lại nói tiếp tên kia đi đâu vậy?”

Trụ gian không có trả lời hắn vấn đề, lại trợn tròn đôi mắt, trong ánh mắt tràn đầy đau khổ.

“Nguyên lai hắn vẫn luôn ở gạt ta…… Hắn căn bản không nghĩ tới vây ta cả đời, hắn, hắn……”

“Đại ca, đến tột cùng……” Phi gian nghi vấn đều bị đối phương thình lình xảy ra ôm sinh sôi chạy về bụng, trụ gian mặt một vùi vào hắn bên cổ liền gào khóc lên.

“Đại ca? Đại ca!” Phi gian gọi rất nhiều lần cũng chưa có thể đánh gãy đại ca khóc rống, hắn đã tưởng an ủi lại không biết từ đâu mà nói lên, chỉ có thể yên lặng ôm lấy nam nhân dày rộng sống lưng, vỗ nhẹ vì hắn thuận khí.

Trụ gian đại khái khóc ước chừng năm phút mới dần dần hoãn quá mức. Hắn lung tung lau khô bên má nước mắt, cũng không để ý tới phi gian, thất hồn lạc phách mà tiếp theo về phía trước đi.

“Đại ca, ngươi đi đâu nhi?” Bị ném xuống phi gian đành phải theo kịp, “Cái kia, nếu đã trở lại muốn hay không đi trước thấy tẩu tử, tẩu tử nàng……”

Không nghĩ tới trụ gian lập tức dừng lại bước chân, nhìn chằm chằm hắn nghiêm túc mà nói: “Ta sẽ không cùng nàng kết hôn.”

Phi gian đại kinh thất sắc, hắn ca đây là trúng tà sao? Cùng đốm chấp hành xong nhiệm vụ trở về như thế nào khác nhau như hai người?

“Đại ca, ngươi rốt cuộc làm sao vậy, nếu có cái gì vấn đề ngươi nói trước ra tới!”

“Ta đã kết hôn, cùng ta ái người.” Trụ gian gục đầu xuống nhìn dưới chân, “Qua đi ta không có phát hiện chính mình tâm ý, qua loa mà quyết định liên hôn, đây là ta sai lầm. Hiện tại ta đã cùng ái nhân định ra chung thân, không có khả năng chậm trễ nữa người khác. Xuân bên kia ta sẽ tự mình đi xin lỗi.”

Xuân đúng là trụ gian vị hôn thê.

Trụ gian lời nói nội dung quá nhiều, tuy là phi gian cũng sửng sốt sau một lúc lâu mới nói lắp nói: “Nếu đại ca quyết tâm đã định, ta làm đệ đệ chỉ có thể chúc phúc. Bất quá ít nhất đem tẩu tử tình huống nói cho ta, ta cũng có thể chuẩn bị một chút đem tẩu tử tiếp hồi mộc diệp.”

“Ta cũng không biết hắn hiện tại ở nơi nào. Hắn sinh bệnh nặng, ta lại cố ý bị thương hắn. Hắn bằng hữu cảm thấy ta không có trách nhiệm tâm, đem hắn mang đi.”

【 trụ đốm 】 được ăn cả ngã về không  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ