Notes:
(See the end of the chapter for notes.)Nâng ngất xỉu đốm, trụ gian có chút không biết làm sao. Rốt cuộc trước hai ngày đốm đến cuối cùng vẫn luôn là tỉnh.
Hắn đem đốm hoành ôm vào trong ngực, rối rắm bước tiếp theo nên làm cái gì bây giờ. Lên giường ngủ? Không đúng, đốm phía dưới dơ hề hề, có phải hay không hẳn là trước dẫn hắn đi tắm rửa một cái?
Đang lúc hắn suy tư hết sức, môn đột nhiên bị đẩy ra. A Tu La đứng ở cửa, lạnh lùng mà nhìn hắn.
Đốm trên người còn có điểm phá vải dệt, mà trụ gian tắc trần truồng, đối mặt người xa lạ khó tránh khỏi xấu hổ. Hắn theo bản năng nghiêng người, dùng bả vai đối với người tới.
A Tu La cũng mặc kệ hắn rối rắm, bước đi đến hai người trước mặt, duỗi tay liền phải đem đốm đoạt lại.
“Ngươi làm cái gì?” Trụ gian tránh đi hắn gắt gao ôm đốm, giống tiểu hài tử thủ âu yếm món đồ chơi.
Không hỏi còn hảo, vừa hỏi A Tu La liền tới khí.
A Tu La nguyên bản đã đi vào giấc ngủ, nửa đêm lại bị đốm dị thường chakra dao động quấy nhiễu, chạy tới liền nhìn đến đốm thế nhưng bị cái này không biết trời cao đất dày tiểu tử làm hôn mê bất tỉnh. Hắn ngửi được phòng trong dư hương, ý thức được vấn đề ra ở phía trước điều phối cấp đốm xuân dược thượng. Đó là vì cấp trụ gian sử dụng mà điều phối dược, hiện tại không biết vì sao dùng tới rồi đốm trên người, hơn nữa dùng lượng không nhỏ.
Nhìn đến đốm sắc mặt trắng bệch, A Tu La tức giận đến tưởng đem trụ gian ấn ở trên mặt đất tấu. Ở điều dưỡng đôi mắt trong lúc cực độ kiêng kị chakra kịch liệt dao động, loại này dược sử dụng quá liều sẽ làm huyết khí mất đi khống chế, dẫn tới chakra bạo tẩu, đối thân thể thương tổn cực đại. Đốm biết rõ dược tề uy lực, tuyệt đối không thể cho chính mình dùng nhiều như vậy, sẽ chỉ là trụ gian hạ độc thủ.
Liên tưởng khởi ngày hôm qua hắn không có vì đốm rửa sạch thượng dược liền đem người đuổi đi, trụ gian hiện tại ở A Tu La trong lòng chính là cái không hề săn sóc chi tâm ngu xuẩn.
Nếu không phải đáp ứng rồi đốm giấu giếm đôi mắt trạng huống, A Tu La đã sớm quở trách thiên thủ.
Thật là, chính mình như thế nào sẽ có như vậy không bớt lo chuyển thế!
A Tu La hắc mặt nói: “Đốm thân thể chịu không nổi ngươi lăn lộn, ta muốn dẫn hắn đi điều dưỡng.”Bị hắn vừa nhắc nhở, trụ gian hậu tri hậu giác phát hiện đốm chakra tựa hồ phi thường hỗn độn, đặc biệt là đôi mắt…… Đốm đôi mắt chung quanh kinh lạc như thế nào giống như muốn khô kiệt giống nhau?!
Trụ gian khí thế đột nhiên yếu bớt, dày rộng bả vai cũng suy sụp xuống dưới.
Sơ đại mục hỏa ảnh ủ rũ cụp đuôi hỏi: “Ta…… Có thể cùng ngươi cùng nhau chiếu cố đốm sao?”“Không cần, chuyện này vẫn luôn từ ta tới làm, đốm thực tín nhiệm ta, không lao ngươi lo lắng. Không cần nghĩ có thể nhân cơ hội cởi bỏ phong ấn.”