【 trụ đốm 】 được ăn cả ngã về không ( 17 )⚠️ báo động trước tham kiến chương 1.
——————————
Ngày hôm sau đốm tự mình đi dưới chân núi sát trừ bỏ phi Lôi Thần ấn ký. Tự kia lúc sau qua một tháng, trụ gian không còn có đến thăm quá.
Nói không mất mát là lừa mình dối người, chính là đốm biết trước mắt hắn cần thiết bảo hộ hảo trong bụng hài tử. Nếu trụ gian chịu kích thích nhớ lại Nguyệt Cung khuất nhục thế tất sẽ chạy tới tính sổ, một khi đã như vậy còn không bằng ở sự tình thượng có thể khống chế dưới tình huống chia tay.
Mùa đông nhất rét lạnh thời kỳ rốt cuộc qua đi. Trên mặt hồ lớp băng mắt thường có thể thấy được mà càng ngày càng mỏng, ánh nắng phơi ở trong sân thời gian cũng biến dài quá.
Mang thai làm đốm càng thêm thích ngủ, mỗi ngày ít nhất có thể ngủ mười cái giờ. A Tu La rất ít sẽ quấy rầy hắn, nhưng mà ngày nọ sáng sớm, A Tu La vội vã vọt vào phòng ngủ đem hắn diêu tỉnh.
“Đốm, tỉnh tỉnh.”
“Ngô…… Xảy ra chuyện gì?” Đốm vừa tỉnh tới liền thấy A Tu La nôn nóng mặt, vội vàng cường đánh tinh thần chi khởi thượng thân.
“Nguyệt Cung phụ cận nổi lửa. Nhìn dáng vẻ hẳn là sơn hỏa.”
Mùa đông trời hanh vật khô, thợ săn nhóm sưởi ấm khi hơi có vô ý liền sẽ khiến cho loại nhỏ hoả hoạn. Nguyệt Cung kết giới chỉ có thể phòng ngừa người qua đường xâm lấn, lại không cách nào ngừng ngọn lửa xâm nhập.
Đốm lập tức minh bạch sự tình nghiêm trọng tính, hắn đang muốn xuống giường thay quần áo, lại bị A Tu La ngăn lại.
“Ta chỉ là tới nói cho ngươi ta cần thiết đi xác nhận Nguyệt Cung tình huống. Ngắn nhất nửa ngày, nhưng là cũng có thể muốn tới sau nửa đêm mới có thể trở về. Trong lúc này ngươi lưu lại nơi này đừng cử động.”
Đốm vội la lên: “Nếu thực sự có hoả hoạn, ta bồi ngươi đi xử lý chẳng phải càng mau?”
“Ngươi hiện tại chakra cực dễ hỗn loạn, nếu là trên đường hài tử có cái gì vấn đề, ta đầu đuôi không thể cố chẳng phải càng tao. Ngươi an tâm lưu tại gia đó là tốt nhất trợ giúp.”
Lấy đốm tính cách tất nhiên là không phục cái gì đều không làm, nhưng bất đắc dĩ chỗ ở chỗ, hắn rõ ràng A Tu La lời nói phi hư.
Đốm một ngữ chưa phát, A Tu La lại không có bỏ lỡ hắn không cam lòng. Nhớ tới trơ mắt nhìn nhân Đà La rời đi khi kia phân vô lực, cổ thần trong lòng yên lặng thở dài, duỗi tay nhẹ nhàng nhu loạn tóc của hắn. “Nghe lời. Nguyệt Cung nơi đó ta có thể xử lý đến hảo. Khẩn cấp dược ta đặt ở bếp lò thượng, thật sự không thoải mái liền ăn một ít, ta sẽ kịp thời gấp trở về. Mặt khác, ta quyền trượng ——”
“Đặt ở phòng khách. Ngươi đi rồi ta liền đi lấy.” Đốm đánh gãy hắn. “Cứu hoả khi không chuẩn nhớ phía sau, ta lại không phải một phế nhân.”
A Tu La gật gật đầu. Việc này không nên chậm trễ, hắn phủ thêm áo ngoài vội vàng rời đi nhà gỗ. Đốm xuyên thấu qua cửa sổ nhìn chăm chú vào hắn rời đi bóng dáng, không biết vì sao trong lòng mơ hồ có chút bất an.