Bối cảnh: Không xác định (Những sự việc sau cuộc đánh đuổi quân Thanh của quân Tây Sơn nhưng tôi đã sửa đổi kết quả
Nhà Lê và chúa Nguyễn vẫn an vị, nhà Tây Sơn sau này cũng không thống nhất đàng trong đàng ngoài
Ngài Đại Nam vẫn tồn tại nhưng vì lịch sử bị thay đổi nên trong one short này ổng vẫn còn bé lắm, không phù hợp để xuất hiện;;-;; )
Vào đề!
***
Tây Sơn thở dài nhìn tên khốn trước mặt, nở một nụ cười tươi.
"Hình như đám người Hoa Hạ các người cả ngàn năm nay chẳng chịu tiếp thu chút gì từ những người đi trước nhỉ?"
"Đó là mấy lão già từ xa xưa, mắc mớ gì dính đến ta!"
Đại Thanh tức giận muốn quay người rời đi lại bị Tây Sơn đá một cái ngã xuống đất, bụng bị y dẫm lên.
"Ta chưa cho phép ngươi rời đi nha. Ở lại và hầu hạ ta một chút nào."
"Không bao giờ!"
"Ngươi sẽ phải thôi."
Tây Sơn mỉm cười khinh bỉ nhìn Đại Thanh, vừa đỡ hắn ngồi dậy liền trực tiếp đấm một phát mạnh vào bụng hắn.
"Kéo hắn vào đại lao. Không có sự cho phép của ta không ai được phép động vào hắn."
Đại Thanh quặn người ôm lấy bụng mình.
Cơn đau còn chưa dứt liền bị người ta thô bạo kéo đi. Sự nhục nhã vì bại trận cùng căm phẫn lại càng nhiều.
Haha, thật đáng tội nghiệp Đại Thanh.
Ngươi đi xâm phạm lãnh thổ nước khác lại căm phẫn khi bị đối xử tệ bạc, và bại trận?
Chỉ có những kẻ ngu xuẩn mới có thể cảm thấy căm phẫn như ngươi lúc này thôi.
Tây Sơn sau khi rời khỏi đó liền trở về đại điện gặp Lê Trung Hưng.
"Ngươi có gì muốn nói không?"
"Không."
Lê Trung Hưng nhởn nhơ đáp.
"Ai ngờ ngươi lại mạnh thế chứ. Tên Trịnh ngươi dẹp rồi, tên Mạc cũng chả còn. Chỉ còn ta với tên Nguyễn thôi. Ngươi giết bọn ta xong thì ngươi lên nắm quyền được rồi còn gì. Mau giết đi."
Y nhìn Lê Trung Hưng, khẽ thở dài.
"Ta chưa từng có ý định giết ngươi hay động tới ngài Nguyễn nhưng nếu ngươi dám để tên Đại Thanh đó đánh chiếm hoàng thành lần nữa ta nhất định sẽ giết ngươi."
Lê Trung Hưng nhìn y hồi lâu rồi gật đầu cái rụp.
Gã cũng không ngu mà để cho tên đó tới đây lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshort countryhumans - OC] Chuyện thường ngày ở huyện!
NouvellesChuyện thường ngày ở huyện Mỗi ngày đều là một ngày vui Cái vớ vẩn gì đó vẫn nên cuốn chiếu hết đi!!! Tác giả: Renvo Hydras / Evoren Hydras Tình trạng tác phẩm: Hoàn thành Tình trạng《 KHU VỰC NHẬN ĐƠN 》: Đóng ⚠️ Tác giả chỉ nhận đơn ở《 KHU VỰC NHẬN...