10. [Vũ trụ Dương lệnh - Dainam x Tayson] Mãi mãi là của ta (H + 2)

586 46 2
                                    

Một phần cốt truyện ẩn

Bối cảnh: Vũ trụ thứ ba - Dương lệnh tự thái sơn (Thời kì đầu hai nửa thế giới mới thành lập ngoại giao)

Vào đề!

***

Đại Nam gặp Tây Sơn lần đầu lúc y mới có khoảng hai tuổi, đang tập đi.

Tây Sơn lúc đó mười tuổi, nhận nhiệm vụ bảo vệ cho hắn.

Vốn sinh ra trong nhánh phụ của gia tộc Bách Việt, Tây Sơn đối với việc được phục vụ cho người nhánh chính vô cùng cảm thấy vinh dự.

Y ở bên cạnh bảo vệ hắn khi cần, luôn luôn đáp ứng mọi sự sai khiến của hắn.

Chỉ cần không vượt quá giới hạn, y dù có rơi vào biển lửa cũng sẽ không khước từ.

Đến khi hắn trưởng thành, bước lên xe hoa, cùng người ta lên phu lên thê, y vẫn luôn ở đó.

Tận trung và không bao giờ xa rời.

"Này Tây Sơn, ngươi nghe vụ cái đám con người tập trung ở kết giới dạo gần đây chưa?"

Đại Nam bất ngờ hỏi, tay vẫn cầm một đống công văn dày cộp mà đống dấu.

"Vâng, nghe nói bọn họ đang cố gắng đàm phán để bình thường hóa mối quan hệ giữa con người và chúng ta trước khi kết giới hoàn toàn biến mất."

"Hể? Xem ra đúng như tên Khmer Empire đó nói rồi."

Đại Nam nghiêng người dừng việc lại, tay chống đầu, hơi gõ gõ ngón trỏ vào thái dương.

"Ta chưa từng nhìn thấy con người trước đây. Ngươi nghĩ bọn chúng sẽ như thế nào?"

Hắn nở một nụ cười hứng thú, hướng về phía Tây Sơn hỏi.

Tây Sơn cứ như vậy hiểu rõ, cúi người chào hắn rồi rời đi.

Y tiến tới khu vực kết giới, những con gió bao phủ lấy thân thể của y, nhanh như cắt đã xuất hiện ở đó.

Lại nói, thịt người vốn là món ăn mà nhiều quái vật hứng thú muốn biết vị nhất.

Giờ đây lại có những người chấp nhận đi xuyên qua kết giới để tới, vậy tại sao những con quái vật đang thèm khát đó không tới thử một lần cho biết nhỉ?

Tây Sơn đáp thân xuống một tán cây rộng trên cao, nhìn những con người yếu đuối đang cố đấu lại những con quái vật thấp kém.

Cơ thể những con người đó xuất hiện những vết thương cả cũ cả mới, xem ra không phải lần đầu chống chọi đi.

Dù sao y cũng chỉ cần một tên con người, đợi đám con người kia bị giết còn một đứa thì y sẽ xuống đấy vậy.

[Oneshort countryhumans - OC] Chuyện thường ngày ở huyện!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ