"Thằng ch* đ*! Lại gần là tao chọi đá chết m* mày!!!"
Nói rồi Iran ném luôn viên đá trong tay về phía lãnh thổ Iraq láng giềng bên cạnh.
Bối cảnh: Vũ trụ thứ sáu - Tứ giới lục thần ( Một ngày bình thường ở khu vực Trung Đông:)))) )
Vào đề!
***
Trung Đông là một khu vực, một thể chế, một vương quốc, một hành tinh, một nơi dùng hệ ngôn ngữ kí tự khó hiểu nhất thế giới và họ cũng có những mối quan hệ khó hiểu nhất thế giới.
Nhưng dĩ nhiên, đó chỉ là những định kiến của mọi người xung quanh về vương quốc Ả Rập, còn với bọn họ cái đám bên ngoài toàn là một lũ người ngoài hành tinh:v
Trong tất cả các nguyên quốc, Việt Nam là một trong số hiếm những người có quan hệ thật sự thân thiết với một số quốc gia Trung Đông, mặc dù không phải tất cả nhưng ít nhất là có một, điều này rất quan trọng trong việc mở rộng thị trường sản phẩm của khu vực Đông Nam Á bọn họ.
Và một lần nữa bắt đầu với từ "Nhưng" để miêu tả cho sự không hoàn hảo, Việt Nam cực kì quan ngại sâu sắc về những mối quan hệ của các nguyên quốc Trung Đông.
"Con m* mày Iraq! Thằng ch*, mày thử nói lại câu đó xem!!!"
Iran gào lớn, nếu không phải gã đang bị giữ lại bởi Turkmenistan hẳn giờ đã nhào lên cùng Iraq đánh một trận sống mái rồi.
"Nào Iran! Chúng ta đang ở cuộc họp thường niên cuối năm đó, cậu bình tĩnh chút đi!!"
"Cút!"
Ngược lại, bên phía Iraq lại vô cùng bình tĩnh, thậm chí còn bày ra bộ mặt khinh bỉ khiến Việt Nam đứng cạnh liên tục phải quan ngại gấp mấy lần.
Cái mỏ của anh còn hỗn hơn gã nữa đó trời...
"Xin lỗi vì đã để cậu nhìn thấy cảnh tượng đáng xấu hổ này nhé Việt Nam, tên ch* đ**m này sủa kinh quá, chắc vẫn còn cay vụ tôi vào được nhóm của AL còn cậu ta thì không đó."
"Ch* m* mày thằng khốn phản bội!!"
"......." Tốt nhất là cậu nên khóa miệng vào m* đi Iraq.
Việt Nam tự nhủ thầm trong lòng.
Nhưng mà tính ra Iran gọi Iraq là tên phản bội cấm có sai đâu, ai biểu anh thân là một người theo trường phái Shia lại tham gia vào hội nhóm của đám người Shunni làm chi.
Đấy là còn chưa tính cái cuộc chiến tranh giành lãnh thổ đẫm máu hàng năm của đám người Trung Đông bọn họ đó.
Tuy nhiên, dẫu có biết nhiều hơn nữa, Việt Nam cũng chẳng có hứng thú can thiệp vào chuyện của khu vực Trung Đông bọn họ, điều đó sẽ gây mất thiện cảm của y trong mắt bọn họ mất.
Vậy nên cả khu vực Trung Đông, Việt Nam cũng giống như những người khác, chỉ hiếm hoi kết bạn được với một người còn quan hệ giữa người đó và những người còn lại đều không hề hay biết.
"Thằng ch*! M*, thứ khốn nạn giẻ rách! Tránh xa tao ra!!"
Hiếm hoi khu vực Trung Đông tề tựu đầy đủ ở khu họp thường niên, AL - Liên đoàn Ả Rập liền không chút ngần ngại xếp cả đám ngồi cùng với nhau và dĩ nhiên cả đám liền cãi nhau vỡ đầu mấy hồi.
Đám bên dưới họp cứ họp, bọn họ đánh nhau đã!
Sudan - chủ tịch hội đồng Liên đoàn Ả Rập hiện tại - nhìn cảnh này mà có "chút" bất lực.
Cứ yên bình như hai anh em nhà hắn có phải hơn không.
Nghĩ rồi Sudan liền theo thói quen xoa xoa cái đầu nhỏ của cô em gái đang ngồi trong lòng mình - South Sudan.
Nói chung, cái đám này đánh nhau đã chẳng phải ngày một ngày hai, cứ để kệ là tốt nhất.
"Southly, tí nữa sau khi họp xong em muốn đi ăn chút kem không?"
"A, em--"
Lời của South Sudan còn chưa kịp dứt, cô nhóc đã ngay lập tức quay đầu qua nhìn những thành viên còn lại trong thế giới Hồi giáo của bọn họ. Tất cả đều đồng loạt ngưng lại một lúc nhìn cô khiến South Sudan có chút lúng túng.
Gì vậy mấy ba??? Muốn ăn cùng thì nói m* đi, mắc mớ gì nhìn người ta???
Cuối cùng, đợi tới khi cuộc họp kết thúc, cả đám liền kéo bầy kéo phái qua phòng ăn tập trung luôn.
Iraq là một trong những người tới đầu tiên, lấy được nhiều loại tốt nhất, dù sao phòng ăn tập trung cũng có đủ thứ, giờ bảo bọn họ rảnh rỗi tự đi làm kem có khi cũng làm được luôn kìa.
"Không thích chen thì đừng có chen, nhìn khó coi bỏ b* ra."
Nói rồi Iraq liền trực tiếp nắm cổ áo Iran mà kéo qua chỗ khác.
"Tao lấy được nhiều loại lắm đấy, bỏ tiền ra, tao bao mày."
"Cút, thằng ch* đ*."
"Ừ, thằng ch* đ**m."
Tình yêu cuk suk quá, tui viết xong bị cục tính chửi người luôn:))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshort countryhumans - OC] Chuyện thường ngày ở huyện!
Storie breviChuyện thường ngày ở huyện Mỗi ngày đều là một ngày vui Cái vớ vẩn gì đó vẫn nên cuốn chiếu hết đi!!! Tác giả: Renvo Hydras / Evoren Hydras Tình trạng tác phẩm: Hoàn thành Tình trạng《 KHU VỰC NHẬN ĐƠN 》: Đóng ⚠️ Tác giả chỉ nhận đơn ở《 KHU VỰC NHẬN...