Một trong nhưng couple khiến tôi đau lòng nhất khi nhắc tới(*∩ω∩)
Cảm thấy mình càng ngày càng nhạt:/
Bối cảnh: Không xác định
Vào đề!
***
Triều Lý là một trong những triều đại hưng thịnh của Đại Việt nhưng mà hiện tại lại trong tình trạng suy thái vô cùng.
Lý mở mắt nhìn xung quanh một chút rồi mới chậm ngồi dậy.
"Buổi sáng tốt lành thưa bệ hạ của tôi."
Trần nghe thấy tiếng động trong phòng, rất nhanh liền bước vào trong, chuẩn bị chu toàn mọi thứ rồi bắt đầu thực hiện thủ tục buổi sáng.
Suốt buổi chỉ có một mình hắn ở bên cạnh ngài.
Lý đã quen với việc này, mỗi ngày đều giống như một con chim trong lồng, mặc người trước mặt kiểm soát.
"Hôm nay ngài vẫn thật đẹp, vô cùng đẹp."
Hắn nắm lấy tay ngài, hôn lên nó một cách nhẹ nhàng nhưng cũng đầy chiếm hữu rồi cắn mạnh lên trên cổ tay của ngài.
Lý nhăn mặt vì bị hắn cắn đau, môi mím lại làm người nhìn muốn thương cảm
Hắn thấy ngài hôm nay ngoan ngoãn như vậy, vô cùng vui vẻ đứng dậy vân vê mái tóc của ngài.
Ngài tựa như đã quá quen thuộc mà nhắm mắt lại, cảm nhận sự dồn dập của hắn trong những nụ hôn kế tiếp.
Đáng lẽ ra giờ này ngài đã phải đi thiết triều rồi nhưng chỉ cần hắn không muốn, chả ai có thể khiến ngài rời khỏi căn phòng lúc này cả.
Bởi vì vốn dĩ, triều đình này, giang sơn này, quá nửa đã thuộc về hắn.
Ngài bấu chặt lấy tấm lưng của hắn, cắn chặt môi vì cơn đau truyền đến từ hạ thân.
Không sao đâu.
Dù gì cũng chả phải lần đầu nữa rồi.
-----
Nhà Lý vốn đã bắt đầu suy tàn từ lâu, việc một gia tộc nào đó lên thay thế cũng chỉ là sớm muộn.
Trần tự hỏi, không biết gia tộc nào sẽ lật đổ vị vua mà hắn đang thờ phụng đây.
Vua của hắn rất đẹp, là một người tài sắc vẹn toàn nhưng dường như ngài đã bắt đầu mệt mỏi rồi, không thể quán xuyến được hết việc nước nữa.
Thế nhưng trải qua thời gian, vị vua của hắn vẫn cứ ngồi trên ngai vàng uy nghi.
Cho dù là bao nhiêu đối thủ, kẻ thù vẫn yên vị trên đó, không hề suy nghĩ gì.
Trong chốc lát, hắn liền nghĩ.
Vậy nếu là hắn thì sao?
Nếu bây giờ hắn đứng lên lật đổ ngài thì sẽ làm sao?
Điều ấy dường như đang khiến cả cơ thể của hắn run lên vì phấn khích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshort countryhumans - OC] Chuyện thường ngày ở huyện!
Historia CortaChuyện thường ngày ở huyện Mỗi ngày đều là một ngày vui Cái vớ vẩn gì đó vẫn nên cuốn chiếu hết đi!!! Tác giả: Renvo Hydras / Evoren Hydras Tình trạng tác phẩm: Hoàn thành Tình trạng《 KHU VỰC NHẬN ĐƠN 》: Đóng ⚠️ Tác giả chỉ nhận đơn ở《 KHU VỰC NHẬN...