Đông Lào không là thứ gì cả cũng chẳng phải bất kì ai.
Cô chỉ là... một đóa hoa Russian Empire sẽ mãi ôm trong lòng.
***
Gần đây trong điện Kremlin có tuyển thêm vài nữ hầu, trong đó có một người dám bật cả lính canh!
Russian Empire nhìn thiếu nữ đang nằm chềnh ềnh trên giường mình ngủ lại nhìn sang đám lính canh đang nằm la liệt dưới sàn chỉ có thể khe khẽ thở dài bất lực.
M* kiếp em, Đông Lào!!!!!!!!!
Bối cảnh: Không xác định
Đính kèm thể loại: BG, vương triều giả tưởng, dị nhân, 1x1, OE
***
Màu đen bao phủ giấc tàn, len lỏi trong chiếc hầm lơ nhơ chẳng thấy nổi ánh mặt trời, che khuất đi... toàn bộ những tội ác tối tăm nhất của con người.
Thiếu nữ trông đã gần trưởng thành, đôi mắt đỏ ngầu điểm ròng cùng mạc đen chăm chú nhìn thẳng về phía bóng tối như nó sắp nuốt chủng lấy mình.
Mà kì thật, cô đã bị nó nuốt chửng ngay từ khi sinh ra rồi.
Rầm!
Một tiếng động lớn vang lên, Đông Lào ngơ ngác nhìn thẳng lên trần sau khi bị ngã một cú đau từ trên giường xuống.
Nơi này... sáng quá.
Nghĩ rồi Đông Lào liền bò lại lên giường, chùm kín chăn, cố tránh cho ánh sáng từ khung cửa ít chiếu vào người mình nhiều nhất có thể.
Vì cô ghét ánh sáng lắm.
Ghét cực.
Lát sau một tiếng mở cửa vang lên, tiếng giày gõ đều trên sàn, đi quanh phòng rồi cả tiếng kéo rèm nữa.
Mãi sau, đợi khi cảm thấy rèm trong phòng đều đã bị kéo hết Đông Lào liền bật dậy từ trên giường, chạy tới bám chặt lấy cái người vừa kéo rèm cho mình kia.
《Ngươi cuối cùng cũng tới rồi!!!!!》
"?????"
oOo
Đông Lào là một Dark elf.
Đó là tất cả những gì Russian Empire biết về cô - một dị thể gã mua từ khu vực đấu giá tại chợ đen.
Dark elf là một loài hiếm, rất thiện chiến và khó bị bắt giữ mà còn toàn vẹn như Đông Lào vì vậy cái giá gã phải trả ra để mua được cô không hề rẻ chút nào. Đại khái là gần bằng 10 năm thuế khóa của quốc gia ấy mà--
Nghĩ tới đây Russian Empire liền cảm thấy đắng miệng, khuôn mặt cũng trở nên khó chịu thấy rõ.
Biết thế gã đã không nhận kèo của tên người Ba Lan đó, đúng là tức chết gã mà....
Nhưng dẫu vậy việc Russian Empire hài lòng với "món hàng" ấy là không thể chối cãi.
Vì hiện tại, giờ gã đã trở thành người đầu tiên được sở hữu một Dark elf hàng thật giá thật, hơn nữa còn vô cùng xinh đẹp có lẽ còn hơn cả những Elf bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshort countryhumans - OC] Chuyện thường ngày ở huyện!
ContoChuyện thường ngày ở huyện Mỗi ngày đều là một ngày vui Cái vớ vẩn gì đó vẫn nên cuốn chiếu hết đi!!! Tác giả: Renvo Hydras / Evoren Hydras Tình trạng tác phẩm: Hoàn thành Tình trạng《 KHU VỰC NHẬN ĐƠN 》: Đóng ⚠️ Tác giả chỉ nhận đơn ở《 KHU VỰC NHẬN...